[Infographic] Hà Nội công bố Tổng đài 1022 - Kênh tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn phòng, chống Covid-19

12:57 | 20/08/2021
Cùng với các giải pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022. Đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố. Trước mắt, Tổng đài 1022 tập trung tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống Covid-19. Tổng đài 1022 bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 19/8/2021.
[Infographic] Hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đối với người lao động khi đi làm [Infographic] Hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 đối với người lao động khi đi làm

Ngày 16/8, Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 6666/BYT-MT về việc hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan, đơn vị. ...

[Infographic] 9 bước xử lý khi phát hiện F0 tại cơ quan, đơn vị [Infographic] 9 bước xử lý khi phát hiện F0 tại cơ quan, đơn vị

Bộ Y tế vừa ban hành Công văn 6666/BYT-MT về hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan, đơn vị. Theo đó, để bảo ...

[Infographic] Hà Nội công bố Tổng đài 1022 - Kênh tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn phòng, chống Covid-19

QN

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này