Sự kiện thu hút 100 nhà lãnh đạo từ các tổ chức khác nhau, cùng thực hiện cam kết phá bỏ định kiến giới nơi công sở, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp.
![]() |
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về cách thức mà các tổ chức có thể làm, giúp phá vỡ những định kiến về cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc. |
Đây là lần đầu tiên sự kiện "PRIDE AT WORK" được tổ chức tại Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Prudential và BritCham trong việc thúc đẩy đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc thông qua việc trao đổi và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp và tổ chức trong mạng lưới của Britcham Việt Nam.
Sự kiện còn là dịp để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kết nối nhằm thúc đẩy các hoạt động liên quan đến bình đẳng giới. Đồng thời, các chủ đề và nội dung thảo luận cũng giúp tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của việc phá bỏ định kiến xã hội đối với cộng đồng LBGTQ+ (cộng đồng những người có giới tính đặc biệt) tại môi trường công sở.
Tham gia sự kiện có ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam; ông Alan Phan - Giám đốc sáng lập Trường Tiểu học North London Collegiate Hồ Chí Minh; bà Ngô Lê Phương Linh - Giám đốc Trung tâm ICS; ông Ưng Hoàng Lợi - Giám đốc Chuyển đổi truyền thông và thương mại điện tử, P&G Việt Nam.
Tại sự kiện, các đại diện chia sẻ và thảo luận về cách thức mà các tổ chức có thể làm để tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp, giúp phá vỡ những định kiến về cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam khẳng định: “Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa ra những quyền lợi trong chính sách của nhân sự cho bạn đời cùng giới của nhân viên. Chúng tôi mong muốn đồng hành và hợp tác với các tổ chức hay doanh nghiệp để cùng nhau tạo ra môi trường làm việc không có thành kiến, khuôn mẫu và phân biệt đối xử, nơi mọi sự khác biệt được coi trọng và tôn vinh.”
“Cam kết này cũng được mở rộng cho khách hàng của chúng tôi. Chiến dịch 'Made for Every Family' là một ví dụ, cho thấy Prudential đang mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận các giải pháp bảo hiểm một cách bình đẳng, giúp bảo hiểm trở nên gần gũi hơn bằng cách mở rộng khái niệm về gia đình, cung cấp các giải pháp bảo vệ và sức khỏe sáng tạo phù hợp với phong cách sống, nhu cầu của khách hàng và hướng đến các hình thái gia đình khác nhau”, ông Phong nói thêm.
Tin tưởng vào sự đa dạng và hòa hợp của nhân viên trong môi trường làm việc, Prudential Việt Nam đã đưa yếu tố này trở thành văn hóa doanh nghiệp. Năm 2021, Tập đoàn Prudential vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg năm thứ hai liên tiếp. Prudential đặt ra chính sách Đa dạng và Hòa hợp với mục tiêu trao quyền cho nhân viên và tạo cảm giác gắn kết bằng cách tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt. Điều này cũng thể hiện rõ định hướng ESG của Prudential: Cùng bạn tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.
Củng cố quan điểm tiến bộ và định nghĩa toàn diện về gia đình, Tập đoàn Prudential cũng đã khởi động chiến dịch, “Made for Every Family”, trong đó nêu bật sự đa dạng của các loại gia đình: đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, nhận nuôi con, hai thế hệ, đa thế hệ, các cặp vợ chồng sống thử. “Made For Every Family” là chiến dịch thể hiện rõ nét cam kết mang đến sự bảo vệ cho tất cả các gia đình ở mọi hình thái, xóa bỏ định nghĩa về một gia đình 'điển hình' với quy mô trên toàn Châu Á.
B.D
Đường dẫn bài viết: https://laodongthudo.vn/thuc-day-van-hoa-da-dang-va-hoa-hop-tai-noi-lam-viec-147434.html
In bài viết© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này