Ngân hàng nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

14:21 | 24/10/2022
Bên cạnh việc mang đến sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt, nhiều ngân hàng còn chú trọng tới những đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên như: Chuyến du lịch sang trọng; chăm sóc sức khỏe; ưu đãi tại các sân Golf; Phòng chờ sân bay; Show âm nhạc... Chính điều này đã giúp các ngân hàng tạo ấn tượng tốt đẹp giữ chân khách hàng hiện hữu, thu hút khách hàng mới.
VietinBank ra mắt “Trợ lý tài chính số” dành cho doanh nghiệp trên nền tảng mới Trải nghiệm “Trợ lý tài chính số” VietinBank eFAST sau hơn 1 tháng ra mắt Đi học đã vui, nay còn nhận thêm ưu đãi của VietinBank

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều có những thương hiệu dành riêng cho các khách hàng ưu tiên với tên gọi đặc trưng như: Imperial; Priority; Premier… Không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện và tốt nhất, các ngân hàng còn liên kết với những đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, sức khỏe, làm đẹp, du lịch - nghỉ dưỡng, đẳng cấp trên toàn quốc. Đặc biệt là những chương trình nghệ thuật đặc sắc đã tạo ấn tượng mạnh về cảm xúc cho khách hàng.

Ngân hàng nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
Thiệp mời công nghệ AR

Mới đây, VietinBank đã tổ chức sự kiện “Hành trình tỏa sáng”, tri ân kết hợp ra mắt thương hiệu mới cho Khách hàng ưu tiên (VietinBank Premium). Chương trình là sự kết hợp giữa công nghệ AR, trình chiếu 3D Mapping, Hologram, tương tác và âm nhạc, tạo nên những điểm chạm gia tăng sự gắn kết giữa VietinBank và khách hàng. “Hành trình tỏa sáng” được xây dựng theo phong cách Broadway (nhạc kịch), kết hợp nghệ thuật múa đương đại, xiếc, âm nhạc, nổi bật trên đó là màn trình diễn của ánh sáng và cảm xúc.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Thu Phương, Uyên Linh, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh và Đông Hùng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã mang đến cho các thượng khách những cung bậc cảm xúc sâu lắng, đắm chìm trong giai điệu âm nhạc chạm tới trái tim khán giả một cách trọn vẹn.

Chương trình đem đến một trải nghiệm mãn nhãn cho hơn 3.000 khách hàng ưu tiên.

“Thưởng thức không gian nghệ thuật đặc biệt, lắng nghe những giai điệu âm nhạc tuyệt vời đã giúp tôi có một buổi tối đáng nhớ. Hy vọng rằng với thương hiệu mới - VietinBank Premium, ngân hàng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm vô giá, xứng tầm đẳng cấp” - một khách hàng ưu tiên chia sẻ.

Ngân hàng nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
Màn ra mắt thương hiệu mới VietinBank Premium

Có thể nhận thấy, thông qua những chương trình tri ân độc đáo các ngân hàng đã chiếm trọn được cảm tình của khách hàng ưu tiên. Các Thượng khách đã được nâng niu, trân trọng từ đó sẽ thêm tin yêu, gắn bó đồng hành cùng ngân hàng trên chặng đường phát triển bền vững.

P.Linh

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này