Home Credit giành giải thưởng Visa Award năm thứ 3 liên tiếp

18:01 | 19/11/2022
Home Credit Việt Nam tiếp tục giành vị trí Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán của giải thưởng Visa 2022. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Home Credit Việt Nam được tổ chức phát hành thẻ quốc tế uy tín trao giải.
Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki Tăng trưởng mạnh mẽ Home Credit ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại “Global CSR & ESG Awards”

Giải thưởng Visa hàng năm công nhận sự xuất sắc và những đóng góp của các công ty tài chính trong việc phát triển dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. “Giải thưởng Visa vinh danh những đóng góp bền bỉ của Home Credit trong việc giới thiệu và cải thiện các giải pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng”, ông Roman Knaus, đại diện Home Credit Việt Nam cho hay.

Để giành được giải thưởng Visa 2022, Home Credit đã đạt thành tích tăng trưởng số lượng người dùng ấn tượng với hơn 400.000 thẻ đã phát hành, tỉ lệ tăng trưởng hàng năm đạt 100%.

Home Credit giành giải thưởng Visa Award năm thứ 3 liên tiếp
Ông Roman Knaus (thứ 2 từ phải qua) – Đại diện Home Credit Việt Nam nhận cúp giải thưởng từ đại diện Visa.

Với thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng có thể tận hưởng mức hoàn tiền lên đến 10% khi mua sắm. Ngoài ra, những khách hàng thỏa điều kiện được miễn phí thường niên, có 45 ngày không tính lãi suất và nhiều ưu đãi khác từ hơn 9.000 đối tác của Home Credit. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các chi tiêu và thanh toán trên ứng dụng trực tuyến Home App.

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, số lượng thẻ trong nước đạt trên 110 triệu tính đến hết tháng 6/2022, tăng hơn 22% so với năm 2021 và thanh toán không tiền mặt (cashless) đang tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng đó, một khảo sát mới công bố vào tháng 6 của Visa cho thấy, có 65% người Việt thường hạn chế sử dụng tiền mặt hằng ngày, một phần ba cho rằng rằng, họ đã ngừng sử dụng giao dịch tiền mặt sau dịch Covid-19 và có đến 76% người được khảo sát trả lời rằng họ đang sử dụng ví điện tử và hơn 82% sử dụng thẻ.

Tổ chức Visa cũng chỉ ra rằng, mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt sẽ tiếp tục phổ biến sau Covid-19. Hai phần ba người Việt đã mua sắm trực tuyến trong thời gian xảy ra đại dịch và một nửa trong số này lần đầu tiên mua sắm trên mạng xã hội. Thanh toán không tiếp xúc đang là xu hướng trong tương lai và 90% các cổng thanh toán tại Việt Nam đã sẵn sàng áp dụng hình thức này.

Với việc thẻ tín dụng đang dần phổ biến tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước đã liên kết với bên phát hành thẻ như Visa, Mastercard để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là công ty tài chính tiên phong, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và đưa ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ tiện lợi, đặc biệt là thẻ tín dụng. Minh chứng cho hành trình nỗ lực chuyển đổi số toàn diện, Home Credit cũng vừa ra mắt sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau), bắt tay với nhiều đối tác lớn như Tiki, OnePay, Meta.vn… qua đó đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm.

Đỗ Đạt

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này