Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm đầu năm mới

Ngày 19/2, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao về khởi nghiệp Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới.

Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

1(2).jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức khai trương siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ; Trong quý I/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước hứa hẹn Amway Việt Nam sẽ tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi khai trương: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm, nơi mà việc kinh doanh của Amway đang có sự phát triển vượt bậc.

Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Từ thay đổi diện mạo kinh doanh đến nâng tầm chất lượng sống

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khỏe tài chính.

2.jpg
Amway trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, Công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

3(1).jpg
Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Điều hành tài chính, cung ứng và trải nghiệm khách hàng phát biểu tại buổi lễ.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu. Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân.

Đồng thời, chúng tôi vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ. Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội với ông Hà Minh Hải

Miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội với ông Hà Minh Hải

Tại Kỳ họp thứ 21, HĐND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, các đại biểu đã biểu quyết thông qua nghị quyết xác nhận kết quả miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội với ông Hà Minh Hải và thông qua Nghị quyết xác nhận cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 với ông Vũ Đức Bảo.
Nghệ An có 2 thêm 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Nghệ An có 2 thêm 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Sáng 25/2, tại Kỳ họp thứ 27, HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã bầu bổ sung 2 Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Công đoàn huyện Ứng Hòa: Nhiều hoạt động hướng về Đại hội Đảng bộ các cấp

Công đoàn huyện Ứng Hòa: Nhiều hoạt động hướng về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 25/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ; triển khai đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng...
Sớm hoàn thành công tác sắp xếp để các cơ quan, đơn vị nhanh chóng đi vào hoạt động

Sớm hoàn thành công tác sắp xếp để các cơ quan, đơn vị nhanh chóng đi vào hoạt động

Kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 21) Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa 16 đã thành công tốt đẹp. Tại kỳ họp các đại biểu đã thảo luận, thông qua 10 Nghị quyết với tỷ lệ thống nhất cao, trong đó có nhiều nội dung quan trọng liên quan đến việc hoàn thiện tổ chức, bộ máy chính quyền.
Tiện ích toàn diện tại dự án King Crown Infinity

Tiện ích toàn diện tại dự án King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity tọa lạc tại đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) với tiện ích toàn diện và hạ tầng giao thông đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Đây là dự án được kiến tạo với mong muốn trở thành biểu tượng kiến trúc mới ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM.
Cơ cấu tổ chức mới của Bộ Ngoại giao gồm 25 đầu mối

Cơ cấu tổ chức mới của Bộ Ngoại giao gồm 25 đầu mối

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 28/2025/NĐ-CP ngày 24/2/2025 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Ngoại giao. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/3/2025.
Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư các dự án cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Ngọc Hồi

Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư các dự án cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Ngọc Hồi

Dự kiến trong giai đoạn từ năm 2025 - 2030, thành phố Hà Nội sẽ hoàn thành việc xây dựng 3 cây cầu vượt sông Hồng gồm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi và cầu Tứ Liên, qua đó góp phần giảm áp lực giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thiện mạng lưới kết nối đô thị, giúp tăng sự liên kết giữa Thủ đô Hà Nội với các tỉnh.

Tin khác

Thông báo tuyển dụng Viên chức

Thông báo tuyển dụng Viên chức

Thông báo tuyển dụng Viên chức năm 2025 của Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Một thập kỷ dẫn đầu - BIDV lần thứ 10 nhận giải Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Một thập kỷ dẫn đầu - BIDV lần thứ 10 nhận giải Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Ngày 20/2/2025, tại Tokyo - Nhật Bản, BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2025 trong khuôn khổ Lễ trao giải TAB Global Excellence in Retail Finance Awards 2025. Đây là lần thứ 10 BIDV nhận được giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.
Thị trường bất động sản năm 2025 phát triển bền vững hơn

Thị trường bất động sản năm 2025 phát triển bền vững hơn

Thị trường bất động sản Việt Nam năm 2025 được dự báo sẽ bước vào chu kỳ phát triển mới, đầy hứa hẹn và bền vững hơn nhờ những trợ lực vững chắc từ việc hoàn thiện khung pháp lý, niềm tin của nhà đầu tư được củng cố và các yếu tố tăng trưởng mạnh mẽ về nền kinh tế vĩ mô.
Masterise Homes hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate phân phối bất động sản hạng sang tại Việt Nam

Masterise Homes hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate phân phối bất động sản hạng sang tại Việt Nam

Ngày 19/2, tại TP.HCM, Tập đoàn bất động sản Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE), liên doanh thuộc mạng lưới tiếp thị bất động sản cao cấp toàn cầu mang thương hiệu Christie’s, phân phối danh mục bất động sản giá trị cao do Masterise phát triển tại thị trường Việt Nam.
Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm

Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Các địa điểm kinh doanh của Vikki đồng loạt mở cửa với diện mạo mới

Các địa điểm kinh doanh của Vikki đồng loạt mở cửa với diện mạo mới

Sáng 17/2, Vikki Digital Bank đồng loạt mở cửa chào đón khách hàng tới giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh trên toàn quốc với diện mạo mới. Khách hàng tấp nập trong không gian giao dịch thân thiện, với những trải nghiệm các dịch vụ tài chính tiện lợi.
SHB chốt quyền trả cổ tức, "phát lộc" đầu năm tới cổ đông

SHB chốt quyền trả cổ tức, "phát lộc" đầu năm tới cổ đông

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%. Sau khi hoàn tất, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống.
Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới

Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới

Sau “cú sốc” 2023 với cầu vốn tiêu dùng giảm, mức tăng trưởng âm, nợ xấu đạt đỉnh thì đến đầu năm 2025, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

Ngân hàng TNHH Một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng Số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Toàn bộ quyền và lợi ích của khách hàng được đảm bảo. Chào mừng thương hiệu mới, Ngân hàng số Vikki sẽ triển khai chuỗi chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hiện hữu và chào đón khách hàng mới.
Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại Thành phố Hồ Chí Minh (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2). Chương trình mang đến những thông tin nổi bật về các hoạt động đặc sắc của kỳ Lễ hội năm nay, một lễ hội đặc biệt diễn ra vào dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975 - 10/3/2025).
Xem thêm
Phiên bản di động