Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm đầu năm mới

Ngày 19/2, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao về khởi nghiệp Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới.

Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

1(2).jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức khai trương siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ; Trong quý I/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước hứa hẹn Amway Việt Nam sẽ tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi khai trương: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm, nơi mà việc kinh doanh của Amway đang có sự phát triển vượt bậc.

Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Từ thay đổi diện mạo kinh doanh đến nâng tầm chất lượng sống

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khỏe tài chính.

2.jpg
Amway trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, Công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

3(1).jpg
Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Điều hành tài chính, cung ứng và trải nghiệm khách hàng phát biểu tại buổi lễ.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu. Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân.

Đồng thời, chúng tôi vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ. Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 286.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Gần 286.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Tính đến 17h ngày 21/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ghi nhận có 285.631 thí sinh đã đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2025.
Tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho người lao động

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho người lao động

Mới đây, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố đã phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2025.
Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo toàn dân sẽ là cốt lõi tạo lên thành công

Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo toàn dân sẽ là cốt lõi tạo lên thành công

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, đổi mới sáng tạo không cần đầu tư các phòng lab, mà cần tư duy đổi mới và văn hóa đổi mới. Đây chính là con đường khả thi hơn cho các nước chưa đủ tiềm lực nghiên cứu sâu, nhưng có năng lực tổ chức, thích nghi và sáng tạo xã hội.
TP.HCM: Chi tiết các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông phục vụ đại lễ 30/4

TP.HCM: Chi tiết các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông phục vụ đại lễ 30/4

Ngày 21/4, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông báo, chuẩn bị cho đại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, TP.HCM sẽ cấm, hạn chế người dân, phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường.
Thu giữ 20 tấn gà ủ muối, gà đông lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ

Thu giữ 20 tấn gà ủ muối, gà đông lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ

Chiều 21/4, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng vừa khám xét một kho lạnh chứa thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc tại khu vực gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ, huyện Thường Tín. Tang vật thu giữ lên tới khoảng 20 tấn thịt gà đông lạnh, thịt gà ủ muối và nội tạng gia cầm.
Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật

Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật

Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật thành phố Hà Nội Ngô Anh Tuấn vừa ban hành văn bản đề nghị tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các văn bản hướng dẫn thi hành, các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật Thủ đô đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân bằng hình thức phù hợp.
Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Thời gian tới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ chú trọng tăng cường công tác quản lý hoạt động của nghệ sĩ và người nổi tiếng trên không gian mạng.

Tin khác

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Từ 10-13/4/2025, Tập đoàn Mường Thanh sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, đồng thời dễ dàng chuyển nhượng theo nhu cầu, tính năng sinh lời trên tài khoản MSB đang ngày càng được nâng cấp, giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Ngày 10/4/2025, Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Trước thềm dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức khởi động chuỗi chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội mua sắm, du lịch và trải nghiệm dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất. Đồng thời, VIB cũng chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho các chuyến đi một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá các tips du lịch siêu hay ho dưới đây.
Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) công bố danh mục và nội dung các tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Trong đó, ba nội dung trọng tâm là: Chia cổ tức bằng tiền mặt ở mức cao 25%, kế hoạch kinh doanh năm 2025 với chỉ tiêu lợi nhuận tăng ấn tượng 22,2%, thành lập Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trực thuộc LPBank (LPBank AMC) - dấu mốc quan trọng trong chiến lược nâng cao năng lực xử lý nợ và mở rộng hoạt động đầu tư tài chính.
Trấn Thành chia sẻ góc nhìn về tối ưu dòng tiền cùng Siêu Lợi Suất VIB

Trấn Thành chia sẻ góc nhìn về tối ưu dòng tiền cùng Siêu Lợi Suất VIB

Ngày càng thu hút đông đảo người dùng, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang khẳng định vị thế là giải pháp tài chính vượt trội, mang lại giá trị cho khách hàng ở mọi phân khúc. Với lợi suất cao bậc nhất hiện nay cùng tính năng linh hoạt, sản phẩm đã chinh phục hàng trăm ngàn khách hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt, trong đó có nghệ sĩ Trấn Thành.
Xem thêm
Phiên bản di động