Ấn tượng gian hàng Mường Thanh tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023

Năm nay, Hội chợ Du lịch Quốc Tế 2023 diễn ra với chủ đề "Du lịch Văn hóa". Đây cũng là chủ đề được Tập đoàn Mường Thanh rất tâm đắc, bởi Văn hóa cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng nên thương hiệu Mường Thanh trong suốt hành trình 30 năm phát triển.
Tết Mường Thanh 2023 - Gọi xuân Tây Bắc về Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng hệ thống Khách sạn Mường Thanh ở 3 miền Bắc - Trung - Nam Tập đoàn Mường Thanh triển khai Chương trình ưu đãi khủng nhất năm

Gian hàng truyền cảm hứng

Lấy cảm hứng từ những hộp quà thể hiện sự tri ân, gửi trao tâm tình tới khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng thương hiệu Mường Thanh, gian hàng tại VITM 2023 được thiết kế từ ý tưởng hộp quà mở, tạo không gian có chiều sâu nhờ các poster được lắp đặt đối xứng, hài hòa. Gian hàng đã bắt kịp xu hướng hiện đại biểu trưng cho tinh thần hội nhập cùng Du lịch thế giới, nhưng cũng vừa tinh tế thể hiện sự nồng hậu, ấm áp, cởi mở của Du lịch Việt.

Điểm nhấn cho gian hàng của Mường Thanh chính là hình ảnh logo 30 năm, xuất hiện trên các thiết kế tại gian hàng. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng sự nghiệp của Mường Thanh.

Logo Mường Thanh 30 năm được thiết kế cách điệu như một dòng chảy bất tận, màu vàng ánh kim được đặt trên toàn bộ các thiết kế ở vị trí trang trọng. Đi kèm với đó là dòng chữ: “Chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Dương”, minh chứng cho sự bền vững, niềm tự hào của một thương hiệu Thuần Việt đầu tiên và duy nhất của Việt Nam vươn tầm quy mô ra thị trường Quốc tế.

Ấn tượng gian hàng Mường Thanh tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023
Gian hàng ấn tượng của Tập đoàn Mường Thanh tại Hội chợ Quốc tế Du lịch Việt Nam VITM 2023

Bên cạnh đó, vẻ đẹp sân Golf với không gian xanh bao la ngút tầm mắt cũng được tái hiện trong phần Background chính của gian hàng, đây là lĩnh vực mới nhưng khá thu hút doanh nghiệp Du lịch trong đó có Tập đoàn Mường Thanh. Ý tưởng nhìn ra sân Golf như mở ra một chân trời mới, nguồn năng lượng dồi dào, đầy sinh khí cho ngành Du lịch Golf nói riêng và Du lịch Việt Nam trong 2023 nói chung.

Với tiêu chí “Không gian thanh thản – Tình cảm chân thành” vì thế Mường Thanh luôn quan tâm tới sự cảm nhận của khách hàng, việc tiếp đón cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng khi ghé thăm gian hàng là điều được Tập đoàn chú trọng. Do đó, với mọi khách hàng tới tham dự Hội chợ sẽ được tận hưởng không gian nội thất thoáng đãng, tiện lợi, bục kê gắn biển thương hiệu tinh tế và sang trọng, đội ngũ chuyên viên tiếp đón, tư vấn và phục vụ nước uống cho khách hàng đã được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng.

Tham gia Mini Games, nhận quà khủng

Ấn tượng gian hàng Mường Thanh tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2023
Tập đoàn Mường Thanh luôn mong muốn mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ của mình.

Đến với gian hàng của Mường Thanh, ngoài săn các deal khuyến mại khủng, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn, theo đó người chơi chiến thắng sẽ nhận được những phần quà, độc đáo và xinh xắn từ Tập đoàn.

Đặc biệt, với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm cho du khách, với mỗi khách hàng tham quan gian hàng sẽ có cơ hội bốc thăm kỳ nghỉ miễn phí tại 60 khách sạn của tập đoàn Mường Thanh trên toàn quốc.

Tập đoàn Mường Thanh đã sẵn sàng cho một không gian tràn đầy hứng khởi, chuyên nghiệp và ấn tượng, góp phần tô điểm cho Hội trợ Du lịch Quốc tế Việt Nam thêm phần hấp dẫn đối với mọi khách hàng khi tham gia VITM 2023.

Tuyên Phạm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhận định Inter vs Milan: Derby rực lửa, quyết đấu vì chung kết Coppa Italia

Nhận định Inter vs Milan: Derby rực lửa, quyết đấu vì chung kết Coppa Italia

Trận đấu giữa Inter vs Milan sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/4 ở bán kết lượt về Coppa Italia 2024/25. Trận bán kết lượt về hứa hẹn sẽ là màn thư hùng nảy lửa, nơi không chỉ danh dự thành Milan bị đặt lên bàn cân, mà còn là cơ hội tiến gần hơn tới chiếc cúp danh giá đầu tiên trong mùa giải.
Nhận định Getafe vs Real Madrid: Thử thách trước ngưỡng cửa danh hiệu

Nhận định Getafe vs Real Madrid: Thử thách trước ngưỡng cửa danh hiệu

Trận đấu giữa Getafe vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 33 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 24/4. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, động lực và lịch sử đối đầu, Real Madrid rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn Getafe.
Giá vàng thế giới giảm mạnh sau nhiều ngày tăng sốc

Giá vàng thế giới giảm mạnh sau nhiều ngày tăng sốc

Sau khi liên tục tăng sốc và lập những đỉnh cao mới, giá vàng thế giới sáng nay "quay xe" giảm mạnh, bỏ xa mốc 3.400 và 3.500 USD/ounce.
Giá vàng hôm nay (23/4): Vàng trong nước vẫn neo ở mức cao

Giá vàng hôm nay (23/4): Vàng trong nước vẫn neo ở mức cao

Giá vàng hôm nay (23/4): Dù giá vàng trong nước vẫn đang neo ở ngưỡng rất cao, nhiều chuyên gia cho rằng kim loại quý còn dư địa tăng thêm.
“Dòng vốn thông minh” cho nền kinh tế bứt phá

“Dòng vốn thông minh” cho nền kinh tế bứt phá

Vốn đầu tư tư nhân vẫn đang đổ vào Việt Nam với sức nóng chưa từng có, bất chấp các cú sốc kinh tế toàn cầu. Đây không chỉ là dấu hiệu của niềm tin, mà còn là động lực mới cho khát vọng chuyển mình của một quốc gia đang đi tới giai đoạn phát triển cao hơn.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô năm 2025 thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô năm 2025 thành công tốt đẹp

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính, hấp dẫn, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị. Kết thúc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025, đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm đã xuất sắc giành Cúp vô địch.
Phát triển Khu thương mại văn hoá nhìn từ Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng

Phát triển Khu thương mại văn hoá nhìn từ Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng

Khu phát triển thương mại và văn hóa Bảo tàng sinh thái Làng cổ Bát Tràng được đánh giá là một mô hình điển hình để hiện thực hóa khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô về xây dựng Khu phát triển thương mại và văn hóa.

Tin khác

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, đồng thời dễ dàng chuyển nhượng theo nhu cầu, tính năng sinh lời trên tài khoản MSB đang ngày càng được nâng cấp, giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Ngày 10/4/2025, Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Xem thêm
Phiên bản di động