BIDV và VNPT nâng tầm quan hệ hợp tác
Trên cơ sở đánh giá tiềm năng hợp tác cũng như sự tương đồng về lịch sử, quy mô hoạt động và chiến lược phát triển, tháng 3/2016, BIDV và VNPT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2016-2020.
Theo thỏa thuận được ký kết, VNPT và BIDV khẳng định sẽ là đối tác chiến lược của nhau. |
Quá trình hợp tác đã ghi nhận những kết quả ấn tượng: Đến nay, BIDV là tổ chức tín dụng có quy mô quan hệ sâu rộng và cung ứng toàn diện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến VNPT. Đồng thời, hai bên đang hợp tác để triển khai các dịch vụ mới dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, gắn liền với sự phát triển của chuyển đổi số.
Tiếp nối những thành tựu trong quan hệ hợp tác truyền thống, tốt đẹp nhiều năm qua, ngày 7/7, đại diện hai bên tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2026.
Phát biểu về giai đoạn hợp tác 2021-2026, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIDV Phan Đức Tú nhấn mạnh: “Trên cơ sở nền tảng công nghệ số hiện đại và những tiềm lực, ưu thế của mỗi bên, BIDV và VNPT sẽ nỗ lực nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang tính đột phá, cam kết phát huy lợi thế của mỗi bên về quy mô, công nghệ, mạng lưới giao dịch, nguồn nhân lực để thực hiện thành công Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong giai đoạn mới tạo ra giá trị, lợi ích cho hai bên, cộng đồng và xã hội, góp phần thực hiện thành công chương trình Chuyển đổi số Quốc gia theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết 52 của Bộ Chính trị và Quyết định 749 của Thủ tướng Chính phủ”.
Theo thỏa thuận được ký kết, VNPT và BIDV khẳng định sẽ là đối tác chiến lược của nhau; đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững, phù hợp với kế hoạch kinh doanh, phát huy thế mạnh của hai đơn vị, nằm trong khuôn khổ cho phép của luật pháp; khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong đó, BIDV xác định tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số lớn nhất Việt Nam, phấn đấu trong Top 100 ngân hàng lớn nhất Châu Á; VNPT xác định tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và trở thành trung tâm số của châu Á.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ
Tài chính 20/09/2024 18:09
Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030
Tài chính 20/09/2024 06:09
Sẽ xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá sau bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 11:44
“Khoan sức dân” vùng bị bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 08:29
Fed cắt giảm lãi suất 0,5%
Tài chính 19/09/2024 08:04
Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 07:13
Hỗ trợ các tỉnh thành phố phía Bắc phục hồi sản xuất sau bão lũ
Tài chính 19/09/2024 07:10
"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư
Tài chính 18/09/2024 22:41
ABBANK và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
Tài chính 17/09/2024 22:05
Nâng cao chỉ số PCI, thu hút đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ
Tài chính 17/09/2024 09:28