Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước tiếp tục tăng trở lại, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn để hỗ trợ người tiêu dùng bớt khó khăn, từ ngày 1-14/9/2022, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ triển khai chương trình "bán thịt lợn tươi không lợi nhuận" trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.
Giá thịt lợn vẫn neo ở mức cao, tiểu thương và người tiêu dùng lo lắng Giá thịt lợn tăng cao, người mua 10.000 đồng cũng bán Phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững

Chương trình áp dụng với khoảng 160 mã hàng của gam thịt lợn tươi, chủ lực tập trung vào các sản phẩm thường dùng cho mâm cơm gia đình như: thịt đùi, thịt vai, cốt lết, nạc dăm, ba chỉ.

Cụ thể, với giá bán hấp dẫn: cốt lết 89.900 đồng /kg, thịt đùi heo/thịt vai heo 98.900 đồng/kg, thịt ba rọi 119.900 đồng/kg... tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market (khu vực miền Nam); dự kiến, sản lượng tiêu thụ thịt lợn tươi trong thời gian áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” khoảng 135-140 tấn.

Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”
Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” từ ngày 1-14/9/2022

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành GO!, Big C) cho biết: “Gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước lại tiếp tục tăng trở lại. Chúng tôi triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, cam kết lợi nhuận bằng 0%, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn.

Hành động này cũng thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp đối với Chính phủ, Bộ Công Thương; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn trong nỗ lực bình ổn giá mặt hàng thịt lợn, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi ảnh hưởng giá cả leo thang khiến đời sống người dân gặp không ít khó khăn”.

Trước đó, cuối tháng 8/2020, trong bối cảnh các nhà cung ứng thịt lợn trên thị trường không thể giảm giá bán, do nguồn cung thịt lợn hơi hạn chế, khiến giá thịt lợn trên thị trường tăng cao; nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã lần đầu tiên triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận. Chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng, sức mua thịt lợn tươi thời điểm đó đã tăng trưởng trên 70%.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2024

Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 13/12, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 của LĐLĐ 3 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Làm rõ giá trị lịch sử văn hóa chùa Linh Quang

Làm rõ giá trị lịch sử văn hóa chùa Linh Quang

(LĐTĐ) Chiều nay (13/12), tại Ủy ban nhân dân xã Thanh Liệt, Ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì, Ban Quản lý di tích danh thắng Hà Nội tổ chức Hội nghị Tọa đàm giá trị lịch sử văn hoá chùa Linh Quang (chùa Ổi), góp phần minh chứng giá trị và xác định rõ nguồn gốc lịch sử hình thành của di tích chùa.
Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động

Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đề nghị, các cấp Công đoàn cần nắm tình hình quan hệ lao động, việc làm, tiền lương, tiền thưởng Tết, xử lý kịp thời những diễn biến phát sinh trong công nhân, lao động; tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động.
Bầu bổ sung 5 ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam

Bầu bổ sung 5 ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 13/12, tại Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII đã công bố kết quả bầu cử kiện toàn chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra.
Quận Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Quận Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 13/12, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị lần thứ 24 (khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025) để thảo luận, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng, trong đó, tập trung đánh giá kết quả năm 2024 và đề ra định hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2025.
Hiệu quả từng bước được khẳng định

Hiệu quả từng bước được khẳng định

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội thông tin, sau 1 năm triển khai hệ thống vé điện tử liên thông cho toàn mạng lưới vận tải hành khách công cộng, kết quả thu được hết sức tích cực.
Trao học bổng Mottainai cho con công nhân lao động huyện Mỹ Đức

Trao học bổng Mottainai cho con công nhân lao động huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Ngày 13/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và Báo Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp tổ chức trao 15 suất học bổng Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” (mỗi suất gồm 3 triệu đồng tiền mặt và quà bằng hiện vật) cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức.

Tin khác

Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Ất Tỵ là dịp để mỗi gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng, an toàn, mang đậm bản sắc văn hóa Việt để phục vụ nhu cầu của các gia đình là hết sức quan trọng.
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm

Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm

(LĐTĐ) Tết về gần cũng là lúc áp lực công việc tăng lên đỉnh điểm. Những bữa ăn vội hơn, các quán cà phê 24h đông người hơn, nhiều công ty sáng đèn về đêm hơn. Công việc dồn dập, không khí gấp gáp khiến nhiều bạn trẻ bức bối, nóng trong người khi phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba để chạy deadline.
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội

Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội

(LĐTĐ) Sáng 6/12, tại Trung tâm Thương mại GO! Thăng Long, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Yên Bái phối hợp cùng tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Tuần hàng giới thiệu quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội. Dự chương trình có ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương).
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024

Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024

(LĐTĐ) Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok Shop; gần 4,750 videos hưởng ứng; hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia… là những con số đáng chú ý mang đến chuỗi hoạt động ấn tượng của Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024.
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?

Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?

(LĐTĐ) Theo giá xăng dầu thế giới, giá xăng trong nước ngày mai (5/12) được dự báo quay đầu đi xuống sau khi tăng vào tuần trước. Trong đó, các chuyên gia dự báo, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ồn giá, thì giá xăng dầu có thể được điều chỉnh giảm từ 50 - 320 đồng/lít; cùng đó, giá dầu các mặt hàng dầu có thể giảm mạnh hơn với mức giảm hơn 400 đồng/lít.
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền

Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền

(LĐTĐ) Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội). Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” sẽ diễn ra liên tục đến hết ngày 11/12/2024 tại tất cả các siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc; đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm đậm chất Tết cổ truyền, thông qua Lễ hội kẹo, Lễ hội đồ khô, cho tới Lễ hội Nông sản Việt...
Tăng sức cho kinh tế đêm của Thủ đô

Tăng sức cho kinh tế đêm của Thủ đô

(LĐTĐ) Hà Nội đang đẩy mạnh khai thác tiềm năng kinh tế đêm thông qua các sản phẩm văn hóa - du lịch ban đêm. Những hoạt động này không chỉ tạo điểm nhấn du lịch mới lạ, hấp dẫn du khách, mà còn góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo của Thủ đô.
Trang bị kiến thức để lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc

Trang bị kiến thức để lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc

(LĐTĐ) Cuối năm là cao điểm mua sắm, thị trường hàng hóa sôi động hơn với những sản phẩm phục vụ Tết. Nắm bắt xu hướng này, không ít đối tượng đã lợi dụng trà trộn hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ len lỏi vào thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, kinh doanh và sức khỏe của người tiêu dùng.
Chính thức kích hoạt 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024

Chính thức kích hoạt 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 29/11, tại Cung thiếu nhi Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024: Tự hào hàng Việt sánh vai cùng thương hiệu toàn cầu.
Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

(LĐTĐ) 150 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp được tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích tối nay không chỉ là niềm vinh dự của cộng đồng doanh nghiệp mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, sự cam kết không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp trong việc tiên phong khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt, cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Xem thêm
Phiên bản di động