Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước tiếp tục tăng trở lại, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn để hỗ trợ người tiêu dùng bớt khó khăn, từ ngày 1-14/9/2022, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ triển khai chương trình "bán thịt lợn tươi không lợi nhuận" trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.
Giá thịt lợn vẫn neo ở mức cao, tiểu thương và người tiêu dùng lo lắng Giá thịt lợn tăng cao, người mua 10.000 đồng cũng bán Phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững

Chương trình áp dụng với khoảng 160 mã hàng của gam thịt lợn tươi, chủ lực tập trung vào các sản phẩm thường dùng cho mâm cơm gia đình như: thịt đùi, thịt vai, cốt lết, nạc dăm, ba chỉ.

Cụ thể, với giá bán hấp dẫn: cốt lết 89.900 đồng /kg, thịt đùi heo/thịt vai heo 98.900 đồng/kg, thịt ba rọi 119.900 đồng/kg... tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market (khu vực miền Nam); dự kiến, sản lượng tiêu thụ thịt lợn tươi trong thời gian áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” khoảng 135-140 tấn.

Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”
Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” từ ngày 1-14/9/2022

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành GO!, Big C) cho biết: “Gần đây, giá thịt lợn hơi trong nước lại tiếp tục tăng trở lại. Chúng tôi triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, cam kết lợi nhuận bằng 0%, nhằm chung tay bình ổn giá thịt lợn.

Hành động này cũng thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp đối với Chính phủ, Bộ Công Thương; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn trong nỗ lực bình ổn giá mặt hàng thịt lợn, cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi ảnh hưởng giá cả leo thang khiến đời sống người dân gặp không ít khó khăn”.

Trước đó, cuối tháng 8/2020, trong bối cảnh các nhà cung ứng thịt lợn trên thị trường không thể giảm giá bán, do nguồn cung thịt lợn hơi hạn chế, khiến giá thịt lợn trên thị trường tăng cao; nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đã lần đầu tiên triển khai chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận. Chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng, sức mua thịt lợn tươi thời điểm đó đã tăng trưởng trên 70%.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đại biểu lo ngại việc lộ, lọt dữ liệu, xâm phạm quyền riêng tư ngày càng gia tăng

Đại biểu lo ngại việc lộ, lọt dữ liệu, xâm phạm quyền riêng tư ngày càng gia tăng

(LĐTĐ) Ngày 8/11, Quốc hội đã thảo luận về dự án Luật Dữ liệu. Nhiều đại biểu đã đề cập đến vấn đề lộ, lọt dữ liệu, xâm phạm quyền riêng tư ngày càng gia tăng.
Tiếp thêm niềm tin cho người khuyết tật

Tiếp thêm niềm tin cho người khuyết tật

(LĐTĐ) Bà Nguyễn Thị Sen - Chủ tịch Hội Người khuyết tật huyện Thạch Thất (Hà Nội), luôn nhiệt tình, tận tâm và hết lòng vì những người kém may mắn, giúp họ từng bước hòa nhập cộng đồng. Không những tự mình đến động viên, bà còn tận tay trao tặng những món quà ý nghĩa cho người yếu thế, giúp họ có được sự cổ vũ lớn lao và niềm tin vào cuộc sống.
Giá vàng bật tăng, người dân chen nhau mua

Giá vàng bật tăng, người dân chen nhau mua

(LĐTĐ) Giá vàng trong nước hôm nay (8/11) tăng 1-1,8 triệu đồng mỗi lượng, trong bối cảnh giá vàng thế giới hồi phục trở lại ngưỡng 2.700 USD/ounce. Tại Hà Nội, nhiều người đổ về các cửa hàng kinh doanh vàng để mua vào.
Đối tượng mua bán ma túy chạy ra Hà Nội trốn truy nã nhưng không thoát

Đối tượng mua bán ma túy chạy ra Hà Nội trốn truy nã nhưng không thoát

(LĐTĐ) Qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng bị truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy ở Thành phố Hồ Chí Minh chạy ra Hà Nội lẩn trốn...
Chuyến thăm đầy ý nghĩa tại trại giam Hồng Ca

Chuyến thăm đầy ý nghĩa tại trại giam Hồng Ca

(LĐTĐ) Ngày 7/11, hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2025) và 20 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2025), Cục Công tác Đảng và công tác chính trị đã tổ chức đoàn công tác thăm, làm việc tại trại giam Hồng Ca (xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).
Doanh nghiệp Việt được kỳ vọng sẽ bứt phá trong năm 2025

Doanh nghiệp Việt được kỳ vọng sẽ bứt phá trong năm 2025

(LĐTĐ) Ngày 8/1, VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức Diễn đàn đầu tư Việt Nam 2025: "Khai thông & Bứt phá" với sự tham gia của 20 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, tài chính.
Đồng chí Nguyễn Văn Phong làm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Văn Phong làm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội

(LĐTĐ) Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã ban hành Quyết định số 7738-QĐ/TU về việc phân công đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội làm Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước

(LĐTĐ) Tháng 10/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội ước tính đạt 77,5 nghìn tỷ đồng, tăng 2,7% so với tháng 9/2024 và tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 10 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô đạt 699,2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước.
Giá xăng tăng gần 400 đồng/lít từ 15h ngày 7/11

Giá xăng tăng gần 400 đồng/lít từ 15h ngày 7/11

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, từ 15h ngày 7/11, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng đồng loạt, trong đó xăng RON 95 tăng 351đồng/lít, tiến sát 21.000 đồng/lít.
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 28/10, Bộ Công Thương tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Trong đó, 190 doanh nghiệp, với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10

(LĐTĐ) Từ ngày 28/10 - 3/11, tại khu vực Quảng trường đối diện sân vận động quốc gia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), sẽ diễn ra “Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề truyền thống năm 2024; Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP”.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến

(LĐTĐ) Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra trên cả nước từ ngày 25/11 đến 1/12/2024 và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 cũng chính thức bắt đầu từ 0h thứ Sáu, ngày 29/1, đến 12h ngày 1/12.
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác liên kết vùng giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và thực sự mang lại rất nhiều kết quả tích cực. Hàng loạt sự kiện lớn trong và ngoài nước được tổ chức với hiệu quả cao về kích cầu và quảng bá hình ảnh, sản vật Thủ đô, qua đó Hà Nội đã khẳng định được vai trò là trung tâm kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá chiều 24/10, giá các mặt hàng bán lẻ xăng dầu được điều chỉnh giảm ở mức từ 38 đồng/lít đến 254 đồng/lít, tùy từng mặt hàng.
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững

(LĐTĐ) Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được nhiều doanh nghiệp, người dân biết đến. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại công tác bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử cần được quan tâm chú trọng hơn, từ đó hướng tới mục tiêu phát triển thương mại bền vững.
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng

(LĐTĐ) Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong các tháng 5, 7 và 11/2025. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước, trong đó có các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh, hệ thống ngân hàng...
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thời gian qua, thương mại điện tử chứng kiến sự phát triển nhanh chóng nhưng cũng song hành với những nguy cơ tiềm ẩn. Do đó mỗi người dân sẽ phải có kiến thức tự bảo vệ mình, tránh “tiền mất tật mang” trong môi trường không gian mạng, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử thời gian tới.
Xem thêm
Phiên bản di động