Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng từ Sun Life Việt Nam
Cụ thể, đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho khách hàng khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh, thành còn lại sẽ được Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi khách hàng theo đợt.
Từ ngày 1/1 đến 31/3, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khai lộc vàng, sáng tương lai” với tổng trị giá quà tặng hơn 9 tỷ đồng |
2.000 khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.
Đối với khách hàng gia đình, nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên. Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng.
Đối với khách hàng là doanh nghiệp, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên. Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên. Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.
Khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai lộc vàng, sáng tương lai”.
Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu khách hàng là 148 triệu đồng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khẩn trương khắc phục bão lũ, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh
Sân chơi văn hóa của đoàn viên Công đoàn Cụm thi đua số 6
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tới năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của châu Á
Không đùn đẩy, không né tránh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Sôi nổi, hấp dẫn Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học quận Hai Bà Trưng năm học 2023 - 2024
Thần tốc dựng và bàn giao nhà tạm cho người dân Làng Nủ
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37