Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI.
Theo đó, khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
![]() |
Khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI |
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài (Quốc Oai, Hà Nội) đến phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động và bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành Điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
![]() |
Anh Hải được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn cài đặt App EVNHANOI |
“Không những được hướng dẫn cách gửi yêu cầu cho ngành Điện, từ nay ngồi tại nhà tôi còn có thể theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện. Thực sự là rất bất ngờ về sự thay đổi này của ngành Điện!”, Anh Hải nói.
Trên thực tế, EVN Hà Nội đã chính thức triển khai các dịch vụ điện trực tuyến từ cuối năm 2017, App EVNHANOI ra đời chính là sự nối tiếp những thành công trước đó. Với các giải pháp số hóa giúp đồng bộ dữ liệu và thống nhất về nhận diện, App EVNHANOI là một trong những sản phẩm dịch vụ của ngành Điện được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn ở sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại. “Ứng dụng này như là một điện lực thu nhỏ vậy, từ nay thắc mắc gì về điện, tôi chỉ cần vào App này là xong ngay”, anh Hải hào hứng chia sẻ.
Trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp ứng dụng hiện đại này, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành Điện Thủ đô.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Phố Hoàng Hoa Thám và phố Ngọc Hà cấm xe 16 chỗ

Khởi nghiệp sáng tạo - Động lực đột phá cho giáo dục đại học

Chi tiết 102 xã, phường mới của TP.HCM

LĐLĐ huyện Nam Đàn tổ chức giải Pickleball trong đoàn viên, người lao động

Nghệ An triệt phá cơ sở sản xuất 3.500 tấn giá đỗ ngâm hóa chất

Những người góp sức cho trái bóng lăn
Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Tiêu dùng 18/04/2025 21:27

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025
Tiêu dùng 10/04/2025 06:50

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024
Tiêu dùng 06/04/2025 19:30

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 31/03/2025 06:34

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18