Dễ dàng quản lý chi phí xăng dầu với thẻ tín dụng chuyên biệt hạn mức đến 3 tỷ đồng
5 giây gửi tiết kiệm online, cơ hội trúng thưởng lớn HDBank và Proparco dành 50 triệu đô-la phát triển các dự án xanh tại Việt Nam “Làm việc từ xa” được HDBank áp dụng hiệu quả |
Song song cùng phương thức cấp thẻ hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng, tiện lợi, thẻ tín dụng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp thanh toán xăng dầu của HDBank còn mang đến nhiều ưu đãi như: tín chấp 100% cùng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ 12%/năm; 45 ngày không lãi suất; không giới hạn số lượng thẻ phụ phát hành.
Đặc biệt, với việc giới hạn mục đích thanh toán thẻ chỉ cho thanh toán tiền đổ xăng dầu qua các máy POS tại các trạm xăng, chi phí/định mức xăng dầu phát sinh hàng ngày sẽ được thông báo qua hệ thống tin nhắn và sao kê giao dịch, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, kiểm soát chi tiêu.
Thanh toán xăng dầu luôn là nhu cầu cấp thiết hàng ngày của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có hoạt động sử dụng các phương tiện vận tải, đi lại, vận chuyển nhiều. Tuy nhiên, các giao dịch mua bán xăng dầu hiện nay được thanh toán vẫn chủ yếu bằng tiền mặt hoặc các phương thức ghi nợ, đối chiếu thủ công.
Các phương thức thanh toán truyền thống này bộc lộ nhiều yếu tố bất tiện cho chủ xe, chủ doanh nghiệp như: khó kiểm soát việc mua xăng dầu thực tế; tốn nhiều thời gian và nhân công cho việc kiểm tra, đối chiếu công nợ, tổng hợp hồ sơ, chứng từ thanh toán,...
Thẻ tín dụng chuyên biệt dành riêng cho mua xăng dầu của HDBank với những tiện ích tối ưu trên sẽ khắc phục hạn chế của những phương thức thanh toán truyền thống, thay thế bằng các sản phẩm dịch vụ tài chính thuận tiện nhất cho doanh nghiệp đồng thời thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế.
Thẻ tín dụng chuyên biệt là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng của HDBank. |
Đây cũng là một trong những giải pháp ứng dụng công nghệ, nằm trong chuỗi các hoạt động chuyển đổi số, cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích và cung cấp các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu khách hàng của HDBank.
Hành trình số hóa của HDBank đã giúp hàng triệu khách hàng giao dịch tài chính thông suốt, vượt qua mọi trở ngại trong thời gian giãn cách xã hội, đồng thời góp phần tạo thói quen thanh toán không tiền mặt cho người dân, phù hợp với xu thế thời đại.
Hiện nay, HDBank đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp với bộ công cụ số toàn diện eCMB, gồm: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount); cấp tín dụng online 24/7 (eCredit); thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT); bán ngoại tệ online (eFX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring) và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37