Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(LĐTĐ) Ngày 17/7, Công ty Cổ phần Eurowindow chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.    
Eurowindow Holding khai trương 2 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh
Eurowindow lọt top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2019

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Eurowindow đã, đang và sẽ tiếp tục tiên phong ứng dụng các công nghệ, mang đến thị trường các giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển hội nhập của kiến trúc hiện đại thế giới”.

2359 nguyen canh hong
TGĐ Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới của Eurowindow được thiết kế hiện đại, tinh tế, mà vẫn kế thừa bản sắc văn hóa, giá trị cốt lõi truyền thống của doanh nghiệp.

Thiết kế hình vuông cứng cáp, biểu trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, có sức mạnh trường tồn theo thời gian. Đồng thời, hình vuông mang ý nghĩa kép, thể hiện sự kiên định trong định hướng, chiến lược phát triển của Eurowindow.

Biểu tượng lá cờ tiên phong uyển chuyển tung bay trong gió thể hiện ý chí, bản lĩnh Eurowindow không ngừng vận động, luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ mới tại thị trường Việt Nam.

Logo mới với sắc xanh chủ đạo, thể hiện nét tính cách thương hiệu Eurowindow. Màu xanh đại diện cho sự tin cậy, thể hiện tính kế thừa lịch sử, phát huy niềm tự hào thương hiệu 18 năm.

2538 lo go
Sự thay đổi của nhận diện thương hiệu Eurowindow

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Eurowindow.

TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Bước sang thập kỉ mới, Eurowindow tự tin sẽ là nguồn cảm hứng cùng các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.

KIẾN TẠO các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên những đột phá là tôn chỉ của Eurowindow. Những giải pháp không ngừng được cải tiến với thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tối ưu hiệu quả điện năng.

Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách mà Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim của người tiêu dùng.

Ở một tầng nghĩa khác, Eurowindow không ngừng nỗ lực “kiến tạo” vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng khi góp phần gây dựng lên hàng triệu công trình. Đó là tổ ấm vững chắc của mỗi gia đình, là cao ốc văn phòng, là nơi làm việc phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp... góp phần thúc đẩy sự phồn vinh và thịnh vượng của toàn xã hội.

ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, Eurowindow kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.

Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn. Đồng thời, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty, duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao những đóng góp của Eurowindow trong các chương trình Thương hiệu quốc gia do Bộ Công Thương tổ chức. Với vai trò là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đã 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, tại buổi lễ, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã biểu dương tinh thần chủ động, tích cực của Eurowindow trong nghiên cứu đầu tư công nghệ sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao không chỉ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước mà còn tạo dựng được uy tín thương hiệu Việt ở nước ngoài.

“Với logo và slogan mới, tôi đánh giá đây là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh Eurowindow là một doanh nghiệp năng động trong thời đại công nghệ 4.0” – Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh.

2441 do thang hai
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua và chúc mừng Eurowindow với bộ nhận diện thương hiệu mới tiếp tục gặt hái nhiều thành công

Bên lề sự kiện, chiều 17/7, để lan tỏa rộng rãi hình ảnh nhận diện thương hiệu mới tới khách hàng và hàng triệu người tiêu dùng, dàn người mẫu ngoại quốc với diện mạo xinh đẹp trong trang phục màu xanh dương đặc trưng của Eurowindow đã tham gia road show qua nhiều tuyến phố, thu hút sự quan tâm của người đi đường.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Được sự chỉ đạo trực tiếp của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông, trong 2 ngày (18 - 19/9), Công đoàn một số trường Trung học cơ sở (THCS), Tiểu học trên địa bàn quận Hà Đông đã đến thăm, tặng quà các gia đình học sinh, đoàn viên công đoàn, người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và hoàn lưu cơn bão gây ra với số tiền hỗ trợ là 63 triệu đồng.
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm góp phần kết nối đa dạng nguồn cung hàng hóa từ các tỉnh, thành phố phục vụ người dân sau cơn bão số 3, từ ngày 19 - 23/9, Sở Công Thương Hà Nội liên tiếp tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố và Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối tại Hà Nội. Điều này khẳng định, nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân Thủ đô và các tỉnh, thành luôn dồi dào, sẵn sàng cung ứng trong mọi trường hợp.
Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

(LĐTĐ) Tối nay (20/9), Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ được khai mạc. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024); nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa và du lịch của Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng.
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024

Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 20/9, Ban Dân vận Quận ủy, Ban Chỉ huy Quân sự quận Tây Hồ tổ chức chương trình tặng quà thực hiện mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024.
Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội sẽ xem xét trách nhiệm của thủ trưởng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị trực tiếp sử dụng cán bộ, công chức, viên chức có nhiều người vi phạm nồng độ cồn, không chấp hành hiệu lệnh, yêu cầu của lực lượng thực thi công vụ…
Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3

Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố - Thường trực Ban Vận động, cứu trợ thành phố Hải Phòng đã ban hành quyết định phân bổ kinh phí trên 47 tỷ đồng hỗ trợ các quận, huyện khắc phục thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi).
Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội góp ý về phương án nghỉ Tết Ất Tỵ, nghỉ lễ Quốc khánh và một số ngày nghỉ lễ, Tết khác trong năm 2025.

Tin khác

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

(LĐTĐ) Từ bước khởi đầu cách đây hơn hai thập kỷ, ROX iPark (tiền thân là TNI Holdings Vietnam) đã vươn mình trở thành nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp (KCN) hàng đầu Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.
Bay thẳng Đà Nẵng - Ahmedabad dễ dàng cùng Vietjet với vé siêu khuyến mãi

Bay thẳng Đà Nẵng - Ahmedabad dễ dàng cùng Vietjet với vé siêu khuyến mãi

(LĐTĐ) Mang tới cơ hội di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết giữa Việt Nam và Ấn Độ, Vietjet mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần.
Xem thêm
Phiên bản di động