Eurowindow ưu đãi tới 20% tại Vietbuild Đà Nẵng 2022

(LĐTĐ) Tại Vietbuid Đà Nẵng 2022, Eurowindow ra mắt loạt sản phẩm mới với tính năng vượt trội gồm: cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhận diện khuôn mặt... Nhân dịp này, khách tham quan khu trưng bày không chỉ được trải nghiệm thực tế mà còn có cơ hội sở hữu những giải pháp chất lượng tiên tiến hàng đầu với ưu đãi giảm sâu từ 10 - 20%, được tặng voucher nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.
Eurowindow dẫn đầu Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng Chọn cửa gỗ Eurowindow - Đón ưu đãi giảm sâu 20%

Giải pháp mới cho cuộc sống tiện nghi

Lần đầu ra mắt thị trường miền Trung giải pháp nhôm có cầu cách nhiệt - sản phẩm nhôm tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, Eurowindow sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Thiết kế cải tiến 3 lớp đột phá với 2 thanh profile nhôm định hình gắn kết bởi dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thiết kế có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính chân dài, kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM, kính hộp... giúp sản phẩm có độ kín khít cao, đảm bảo cách âm lên tới 44dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11, khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường. Bên cạnh lợi ích đem đến không gian mát mẻ hơn cho khách hàng, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình vận hành, sử dụng.

Đặc biệt, đối với các khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cửa và vách kính cao cấp lắp đặt cho các công trình biệt thự, nhà riêng, nếu ưu tiên tiêu chí thẩm mỹ, yêu thích sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là lựa chọn không nên bỏ qua. Bởi thiết kế profile của dòng sản phẩm này cho phép sơn linh hoạt 2 màu khác nhau ở mặt ngoài và mặt trong. Chọn cửa nhôm sơn màu vân gỗ đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Eurowindow ưu đãi tới 20% tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022, Eurowindow trưng bày đa dạng mẫu mã và quy cách cửa nhôm có cầu cách nhiệt, gồm cửa đi 2 cánh mở trượt, cửa đi 2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh/2 cánh mở quay, cửa sổ 1 cánh mở hất...

Bên cạnh đó, tại triển lãm vật liệu xây dựng lớn nhất miền Trung năm nay, đón đầu xu hướng kiến trúc hiện đại với thiết kế smart home ngày càng được ưa chuộng, cửa thông minh nhận diện khuôn mặt lần đầu tiên được Eurowindow giới thiệu tới các đối tác/ khách hàng. Ngoài sở hữu ưu điểm về tính thẩm mỹ, khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng còn đặc biệt nổi trội về tính bảo mật cao. Thiết kế sản phẩm với hệ thống camera máy ảnh 3D hỗ trợ USB cho phép lưu trữ dữ liệu với dung lượng lớn (tối đa 1.000 khuôn mặt), kết hợp bộ điều khiển trung tâm, chốt điện, ứng dụng công nghệ Liveness Check giúp nhận dạng nhanh, chính xác, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khác với nhiều sản phẩm nhận diện khuôn mặt lưu hành trên thị trường sử dụng pin chung cho cả khóa và camera, cửa cao cấp Eurowindow dùng nguồn điện ngoài ổn định, đảm bảo quá trình sử dụng liên tục, nhận dạng không bị ngắt quãng.

Cho phép cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt thuận tiện sử dụng, thân thiện với người dùng, cửa phù hợp lắp đặt ở vị trí cửa đi chính, cửa thông phòng của các tòa nhà văn phòng, chung cư, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trường học…

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế tay nắm tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng, không bị bó buộc cố định kiểu dáng như nhiều loại cửa smart door khác nên lắp đặt được đồng bộ với nhiều kiểu kiến trúc công trình, từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech.

Ngoài ra, tại triển lãm năm nay, hệ cửa nhôm EA55, cửa uPVC Kommerling, cửa gỗ... vốn là những sản phẩm chủ lực của Eurowindow cũng tiếp tục được trưng bày, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Eurowindow ưu đãi tới 20% tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow ở vị trí gian hàng số 42 - 47, Nhà A1, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, 09 Cách mạng tháng tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Thời gian mở cửa tham quan từ 8h30 - 19h00 ngày 18/05 - 23/05/2022.

Cơ hội tối ưu về ngân sách

Đại diện Eurowindow cho biết, từ nay đến hết 30/06/2022, Eurowindow ưu đãi giảm 10% cho các tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa nhôm, cửa cuốn, cửa tự động, nội thất… cho công trình nhà riêng trên toàn quốc.

Riêng khách hàng mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt hay cửa nhựa uPVC được giảm đến 15% giá trị hợp đồng (trước VAT). Đây là hai sản phẩm đang được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả chống nóng tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, đem đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cho các gia đình trong những ngày hè oi bức.

Đặc biệt, tri ân tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt cửa gỗ cho công trình nhà riêng được giảm ngay 20% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Song song với đó, mang đến những món quà có giá trị thiết thực, thể hiện tấm lòng, sự tri ân sâu sắc đối với những khách hàng đã đặt niềm tin, cùng đồng hành, Eurowindow dành tặng không giới hạn số lượng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, lưu trú và trải nghiệm thú vị tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mại, Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline Eurowindow miền Bắc: 0909 888 000, miền Trung: 0906 000 111, miền Nam: 0903118888 hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz.

H.Phong

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chương Mỹ: Cán bộ xã “3 cùng” với người dân vùng ngập lụt sơ tán tập trung

Chương Mỹ: Cán bộ xã “3 cùng” với người dân vùng ngập lụt sơ tán tập trung

(LĐTĐ) Khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 và lũ rừng ngang, đến ngày 19/9, huyện Chương Mỹ đã sơ tán hơn 2.100 hộ dân, với trên 8.800 nhân khẩu đến nơi an toàn. Việc di dời người dân bị ngập lũ đến nơi an toàn và chăm sóc họ chu đáo được các cấp chính quyền huyện Chương Mỹ quan tâm, triển khai hiệu quả.
Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Được sự chỉ đạo trực tiếp của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông, trong 2 ngày (18 - 19/9), Công đoàn một số trường Trung học cơ sở (THCS), Tiểu học trên địa bàn quận Hà Đông đã đến thăm, tặng quà các gia đình học sinh, đoàn viên công đoàn, người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và hoàn lưu cơn bão gây ra với số tiền hỗ trợ là 63 triệu đồng.
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm góp phần kết nối đa dạng nguồn cung hàng hóa từ các tỉnh, thành phố phục vụ người dân sau cơn bão số 3, từ ngày 19 - 23/9, Sở Công Thương Hà Nội liên tiếp tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố và Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối tại Hà Nội. Điều này khẳng định, nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân Thủ đô và các tỉnh, thành luôn dồi dào, sẵn sàng cung ứng trong mọi trường hợp.
Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

(LĐTĐ) Tối nay (20/9), Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ được khai mạc. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024); nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa và du lịch của Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng.
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024

Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 20/9, Ban Dân vận Quận ủy, Ban Chỉ huy Quân sự quận Tây Hồ tổ chức chương trình tặng quà thực hiện mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024.
Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội sẽ xem xét trách nhiệm của thủ trưởng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị trực tiếp sử dụng cán bộ, công chức, viên chức có nhiều người vi phạm nồng độ cồn, không chấp hành hiệu lệnh, yêu cầu của lực lượng thực thi công vụ…
Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3

Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố - Thường trực Ban Vận động, cứu trợ thành phố Hải Phòng đã ban hành quyết định phân bổ kinh phí trên 47 tỷ đồng hỗ trợ các quận, huyện khắc phục thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi).

Tin khác

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam

(LĐTĐ) Từ bước khởi đầu cách đây hơn hai thập kỷ, ROX iPark (tiền thân là TNI Holdings Vietnam) đã vươn mình trở thành nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp (KCN) hàng đầu Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.
Bay thẳng Đà Nẵng - Ahmedabad dễ dàng cùng Vietjet với vé siêu khuyến mãi

Bay thẳng Đà Nẵng - Ahmedabad dễ dàng cùng Vietjet với vé siêu khuyến mãi

(LĐTĐ) Mang tới cơ hội di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết giữa Việt Nam và Ấn Độ, Vietjet mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần.
Xem thêm
Phiên bản di động