EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Tiện lợi như dịch vụ điện online Chưa hạch toán hơn 9.249 tỉ đồng tiền chênh lệch tỷ giá vào giá thành kinh doanh điện Sức mạnh của lòng quyết tâm trong cuộc chiến với Covid-19 |
Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVN Hà Nội đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
EVN Hà Nội chính thức ra mắt “hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” |
Theo EVN Hà Nội, nếu như năm 2012, Tổng công ty mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, đơn vị đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội.
Với phương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, giám sát, đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger…
Đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp khách hàng sử dụng điện theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện... |
Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Theo đại diện EVN Hà Nội, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chương Mỹ: Cán bộ xã “3 cùng” với người dân vùng ngập lụt sơ tán tập trung
Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024
Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn
Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3
Tin khác
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024
Thủ đô 20/09/2024 12:25
Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên giỏi về 70 năm Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 19:01
Hà Nội: Đồng loạt tổ chức thu mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính ở nhiều địa phương
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 15:12
Lãnh đạo quận Đống Đa đối thoại với các tổ chức chính trị - xã hội, đại diện nhân dân trên địa bàn
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 15:03
Thanh Oai: Hỗ trợ 42 hộ nghèo, cận nghèo xây, sửa nhà
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 12:34
Làng bánh trung thu trăm tuổi ở Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 17/09/2024 09:28
Triển lãm 3D kể chuyện 70 năm giải phóng
Nhịp sống Thủ đô 17/09/2024 09:04
Hội Chữ thập đỏ Hà Nội hỗ trợ người dân huyện Mỹ Đức bị ngập lụt
Nhịp sống Thủ đô 16/09/2024 18:38
Đêm hội Trăng rằm và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch
Nhịp sống Thủ đô 16/09/2024 06:58
Xây mới nhiều trường học chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 16/09/2024 06:37