EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng
Đậm sâu những dấu ấn của ngành Điện Thủ đô sau 130 năm Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn Bờ Hồ EVN Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn điện tới khách hàng |
Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN Hà Nội. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1 triệu đồng/khách hàng. Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVN Hà Nội (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá một lần sử dụng dịch vụ miễn phí.
EVN Hà Nội tặng miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng |
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVN Hà Nội tặng gói dịch vụ điện gia tăng là: tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn. Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.
EVN Hà Nội kiểm tra vận hành hệ thống điện |
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVN Hà Nội hi vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2023 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVN Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tôn vinh nhà giáo Thủ đô tâm huyết, sáng tạo
Vừa ra tù, lười lao động tiếp tục đi cướp giật điện thoại
Xử lý nghiêm sai phạm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
Làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn trong triển khai Luật Thủ đô (sửa đổi)
Nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường quốc tế
Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu
Hàng Việt chinh phục người Việt bằng chất lượng, giá thành
Tin khác
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 09:44
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID
Thông tin doanh nghiệp 10/11/2024 20:48
Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội
Thông tin doanh nghiệp 08/11/2024 20:54
Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng
Thông tin doanh nghiệp 08/11/2024 15:02
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 18:17
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 14:50
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 12:00