EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện

(LĐTĐ) Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến EVN Hà Nội chủ động xây dựng kịch bản cấp điện trong mùa hè Nhiều lợi ích cho khách hàng ký kết tham gia điều chỉnh phụ tải điện

Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện, điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê ở số 39, phố Nguyễn Hữu Huân, lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình giúp tôi luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho việc kinh doanh”.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng... nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Theo Chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503, chung cư Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, chia sẻ, khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện.

Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

EVNHANOI: Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp nâng cao các dịch vụ về điện
Khách hàng dễ dàng tra cứu các dịch vụ về điện qua các ứng dụng của EVNHANOI

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Tuấn Minh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng

Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có giải đáp thắc mắc của người lao động liên quan đến cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng.
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới

Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới

(LĐTĐ) Thời gian qua, các quận, huyện trên địa bàn thành phố đã chú trọng công tác tuyên truyền, thực hiện các giải pháp cụ thể, quan tâm, chăm lo hỗ trợ trẻ em gái, đặc biệt là trường hợp có hoàn cảnh khó khăn để nâng cao vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh.
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả

Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả

(LĐTĐ) Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an đã tiến hành trưng cầu giám định 5 túi mật thu giữ của 2 đối tượng. Kết quả xác định, số túi mật thu giữ từ các đối tượng và các bị hại đều là mật của lợn.
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái

Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái

(LĐTĐ) Từ 1/1/2025, Cảnh sát giao thông sẽ chù trì kiểm tra lý thuyết, thực hành với tài xế bị trừ hết điểm bằng lái.
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”

Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”

(LĐTĐ) Ngày 24/11, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt phá, bóc gỡ đường dây nhập lậu, tiêu thụ hàng nghìn tấn khí N2O (khí cười) từ nước ngoài về Việt Nam, bắt giữ các đối tượng chủ mưu, cầm đầu để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp

Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp

(LĐTĐ) Chương trình tổng duyệt cho Lễ khai mạc Festival Ninh Bình lần thứ III năm 2024 vừa diễn ra, hé lộ sân khấu hoành tráng gây choáng ngợp, gợi mở những điều bất ngờ hấp dẫn trong sự kiện đáng chờ đợi nhất tại vùng đất Cố đô Hoa Lư.
Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội

Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội

(LĐTĐ) Trong suốt chiều dài lịch sử ngàn năm văn hiến của đất Thăng Long, người Hà Nội đã kết tinh bản lĩnh, trí tuệ, sức sáng tạo, phẩm chất thanh lịch tinh tế. Đó chính là những giá trị văn hóa góp phần xây dựng nên một Hà Nội trở thành niềm tự hào của cả nước. Thành ủy Hà Nội cũng luôn nhận thức sâu sắc phát triển văn hóa là nội dung trọng tâm, xuyên suốt, vừa là nhiệm vụ trước mắt, vừa là nhiệm vụ cơ bản và lâu dài. Văn hóa trở thành trọng tâm trong chính sách phát triển của Hà Nội. Đây cũng chính là nguồn sức mạnh nội sinh, động lực tinh thần to lớn để phát triển Thủ đô trong thời gian tới.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động