G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam” (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023 Trung Nguyên Legend kiến tạo điểm trải nghiệm “Lối sống tỉnh thức” đầu tiên tại Việt Nam Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế cùng những người bạn quý luôn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” (11/2003 - 11/2023).

Một trải nghiệm lịch sử, văn hóa đặc sắc với 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.

Trên hành trình cà phê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, những bến cảng, hoạt động giao lưu thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng, đưa cà phê và văn hóa thưởng lãm cà phê lan tỏa toàn cầu, hình thành nên những nền văn minh cà phê tiêu biểu. Riêng với Trung Nguyên Legend, trong hành trình “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Với giá trị lịch sử, văn hóa và tinh thần sâu sắc đó, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman – Roman – Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những “phiên chợ” nổi tiếng thế giới, như chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm Châu Âu và phiên chợ truyền thống Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Khách tham dự hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật, và đặc biệt là văn hóa thưởng lãm cà phê của ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Từ những công cụ dụng cụ độc đáo, đến những hạt cà phê đặc sản, hảo hạng tạo tác nên những ly cà phê tuyệt hảo của từng nền văn minh, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt.

Đặc biệt, Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu

Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11/2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1/2024, câu chuyện về “sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, cà phê G7” với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo Discovery, “thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc”, “cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm”, là “sản phẩm cà phê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend”, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
G7 mang hương vị “cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới”, “áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông”, “giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo” đã góp phần đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới. (theo Discovery)

Discovery cũng nhận định Trung Nguyên Legend là tổ chức tiên phong trong “cuộc cách mạng cà phê đến từ Việt Nam”, “tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn vào việc lan truyền triết lý cà phê” với khát vọng đưa Việt Nam từ một cường quốc xuất khẩu nông sản, trở thành một quốc gia xuất khẩu về văn hóa. Theo đó, Trung Nguyên Legend đã nghiên cứu toàn diện và sâu sắc lịch sử của cà phê, đặc biệt là sự ảnh hưởng của cà phê đối với sự phát triển và tiến bộ văn minh của nhân loại.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold – thế hệ sản phẩm mới kế thừa tinh hoa cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Trên hành trình hiện thực hoá khát vọng ấy, kế thừa tinh hoa hương vị cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu trong 20 năm qua, thế hệ sản phẩm mới G7 Gold – cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Hệ sản phẩm cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê

Được sáng tạo trên ý tưởng “đóng gói” hương vị tuyệt hảo của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp nét văn hóa thưởng lãm đặc trưng của 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới Ottoman – Roman – Thiền, G7 Gold có ba sản phẩm G7 Gold Rumi - G7 Gold Picasso Latte - G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản những ly cà phê tuyệt hảo đang được yêu chuộng tại Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Á hậu Ngọc Hằng và Hoa hậu Đỗ Hà ấn tượng với hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Sở hữu hương vị đặc biệt của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và tinh hoa 3 nền văn minh cà phê, cà phê hòa tan G7 Gold phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và đem đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, cũng như văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

“Điểm hay nhất của cà phê hòa tan là giúp ta dễ tiếp cận cà phê. Và chính nó đã đưa cà phê vào một thị trường mới, nơi mà giá trị và phẩm chất của cà phê Robusta được nâng cao và trân trọng hơn”, là nhận định của nhà nghiên cứu lịch sử cà phê người Anh được Discovery trích dẫn trong phim “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” để khẳng định sự sáng tạo của Trung Nguyên Legend trong nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (07 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, Tp. HCM)

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm cà phê gắn liền với kỹ thuật Thiền cà phê, gợi mở cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn nhất. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn G7 Gold để trải nghiệm trong bộ sản phẩm Thiền cà phê Khát vọng, một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp Thiền cà phê để nạp nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo toàn diện cho Thân - Tâm - Trí phù hợp với nhịp sống ngày nay.

G7 Gold - thế hệ sản phẩm đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền ra đời là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối thành công G7 của Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Tiên phong nghiên cứu, cô lọc tinh hoa 3 nền văn minh cà phê trong sản phẩm G7 Gold, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu thêm một phong cách thưởng lãm cà phê mới từ Việt Nam đóng góp vào văn hóa thưởng thức cà phê thế giới, nối dài câu chuyện tự hào thương hiệu Việt bằng tình yêu, lòng biết ơn quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới từ vùng đất Buôn Ma Thuột, tiếp tục góp phần “khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên toàn cầu” (Theo Discovery trong phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo”)./.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Bảo đảm an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4

TP.HCM: Bảo đảm an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin mạng trong thời gian diễn ra đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Vì sao Sơn Tây đặt tên một xã là Đoài Phương?

Vì sao Sơn Tây đặt tên một xã là Đoài Phương?

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, thị xã Sơn Tây dự kiến còn 3 đơn vị hành chính cấp xã. Đáng chú ý, ngoài tên gọi Sơn Tây, Tùng Thiện thường thấy thì dự kiến sau khi sắp xếp sẽ có thêm một đơn vị hành chính mới có tên gọi là Đoài Phương.
Hà Nội công bố số điện thoại phản ánh giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Hà Nội công bố số điện thoại phản ánh giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Nguyễn Phi Thường vừa yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhân dân dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáng chú ý, Sở cũng công bố nhiều số điện thoại nhằm phản ánh giao thông dịp này.
Tiêm vắc xin cúm miễn phí cho cựu chiến binh, người có công với cách mạng

Tiêm vắc xin cúm miễn phí cho cựu chiến binh, người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC sẽ tổ chức tiêm miễn phí 5.000 liều vắc xin cúm cho các cựu chiến binh, người có công với cách mạng… Hoạt động được triển khai tại gần 220 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên cả nước và kéo dài đến hết ngày 30/4.
Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động

Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động

Trong quý I/2025, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ba Đình đã triển khai nhiều hoạt động, tích cực chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; qua đó vận động đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Khẳng định vai trò của Công đoàn trong chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên

Khẳng định vai trò của Công đoàn trong chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên

Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025 đã khép lại thành công tốt đẹp. Đằng sau thành công này là sự nỗ lực không ngừng của Ban tổ chức và các đội bóng, thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tổ chức một sân chơi thể thao ý nghĩa, góp phần chăm lo đời sống tinh thần và nâng cao sức khỏe cho công đoàn viên, đồng thời khẳng định sức mạnh của phong trào thể thao quần chúng.
LĐLĐ quận Tây Hồ tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, người lao động

LĐLĐ quận Tây Hồ tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Ngày 23/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Tây Hồ tổ chức khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí cho 100 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tin khác

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm - dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

Đôi khi, chỉ một tầm view đẹp, một tiện ích nhỏ nhưng sang trọng cũng đủ để định vị đẳng cấp của một dự án. Tại The Cosmopolitan, “chất thương gia” được thể hiện rõ nét - từ chuỗi trải nghiệm sống đa tầng cho đến những tiện ích cá nhân hóa lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống tinh hoa.
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Xem thêm
Phiên bản di động