G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

(LĐTĐ) Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam” (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023 Trung Nguyên Legend kiến tạo điểm trải nghiệm “Lối sống tỉnh thức” đầu tiên tại Việt Nam Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế cùng những người bạn quý luôn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” (11/2003 - 11/2023).

Một trải nghiệm lịch sử, văn hóa đặc sắc với 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh cà phê tinh hoa thế giới: Ottoman - Roman - Thiền.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh cà phê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.

Trên hành trình cà phê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, những bến cảng, hoạt động giao lưu thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng, đưa cà phê và văn hóa thưởng lãm cà phê lan tỏa toàn cầu, hình thành nên những nền văn minh cà phê tiêu biểu. Riêng với Trung Nguyên Legend, trong hành trình “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Với giá trị lịch sử, văn hóa và tinh thần sâu sắc đó, những nét độc đáo của các nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman – Roman – Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những “phiên chợ” nổi tiếng thế giới, như chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm Châu Âu và phiên chợ truyền thống Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Khách tham dự hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật, và đặc biệt là văn hóa thưởng lãm cà phê của ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Từ những công cụ dụng cụ độc đáo, đến những hạt cà phê đặc sản, hảo hạng tạo tác nên những ly cà phê tuyệt hảo của từng nền văn minh, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha chế cà phê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt.

Đặc biệt, Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly cà phê G7 Gold được sáng tạo từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu

Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11/2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1/2024, câu chuyện về “sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, cà phê G7” với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo Discovery, “thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu cà phê hàng đầu tại Trung Quốc”, “cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm”, là “sản phẩm cà phê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend”, góp phần nâng cao vị thế ngành cà phê cà phê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
G7 mang hương vị “cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới”, “áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông”, “giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo” đã góp phần đưa cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới. (theo Discovery)

Discovery cũng nhận định Trung Nguyên Legend là tổ chức tiên phong trong “cuộc cách mạng cà phê đến từ Việt Nam”, “tập trung không chỉ vào xuất khẩu cà phê mà còn vào việc lan truyền triết lý cà phê” với khát vọng đưa Việt Nam từ một cường quốc xuất khẩu nông sản, trở thành một quốc gia xuất khẩu về văn hóa. Theo đó, Trung Nguyên Legend đã nghiên cứu toàn diện và sâu sắc lịch sử của cà phê, đặc biệt là sự ảnh hưởng của cà phê đối với sự phát triển và tiến bộ văn minh của nhân loại.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster (Peru) và Sthephanie Miranda (Mỹ) trải nghiệm cà phê G7 Gold – thế hệ sản phẩm mới kế thừa tinh hoa cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Trên hành trình hiện thực hoá khát vọng ấy, kế thừa tinh hoa hương vị cà phê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu trong 20 năm qua, thế hệ sản phẩm mới G7 Gold – cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về cà phê ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo.

Hệ sản phẩm cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê

Được sáng tạo trên ý tưởng “đóng gói” hương vị tuyệt hảo của hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp nét văn hóa thưởng lãm đặc trưng của 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới Ottoman – Roman – Thiền, G7 Gold có ba sản phẩm G7 Gold Rumi - G7 Gold Picasso Latte - G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản những ly cà phê tuyệt hảo đang được yêu chuộng tại Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Á hậu Ngọc Hằng và Hoa hậu Đỗ Hà ấn tượng với hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.

Sở hữu hương vị đặc biệt của cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và tinh hoa 3 nền văn minh cà phê, cà phê hòa tan G7 Gold phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và đem đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, cũng như văn hóa thưởng lãm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

“Điểm hay nhất của cà phê hòa tan là giúp ta dễ tiếp cận cà phê. Và chính nó đã đưa cà phê vào một thị trường mới, nơi mà giá trị và phẩm chất của cà phê Robusta được nâng cao và trân trọng hơn”, là nhận định của nhà nghiên cứu lịch sử cà phê người Anh được Discovery trích dẫn trong phim “The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo” để khẳng định sự sáng tạo của Trung Nguyên Legend trong nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột.

G7 Gold - Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend (07 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, Tp. HCM)

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm cà phê gắn liền với kỹ thuật Thiền cà phê, gợi mở cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn nhất. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn G7 Gold để trải nghiệm trong bộ sản phẩm Thiền cà phê Khát vọng, một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp Thiền cà phê để nạp nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo toàn diện cho Thân - Tâm - Trí phù hợp với nhịp sống ngày nay.

G7 Gold - thế hệ sản phẩm đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền ra đời là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối thành công G7 của Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Tiên phong nghiên cứu, cô lọc tinh hoa 3 nền văn minh cà phê trong sản phẩm G7 Gold, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu thêm một phong cách thưởng lãm cà phê mới từ Việt Nam đóng góp vào văn hóa thưởng thức cà phê thế giới, nối dài câu chuyện tự hào thương hiệu Việt bằng tình yêu, lòng biết ơn quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới từ vùng đất Buôn Ma Thuột, tiếp tục góp phần “khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên toàn cầu” (Theo Discovery trong phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo”)./.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tết sớm với đoàn viên, công nhân lao động huyện Hoài Đức

Tết sớm với đoàn viên, công nhân lao động huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Ngày 28/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức đã tổ chức Tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024, phương hướng hoạt động năm 2025 và chương trình “Tết Sum vầy 2025 - Xuân ơn Đảng”, trao quà Tết cho CNVCLĐ.
Hơn 2.500 cơ hội nghề nghiệp, mức lương hấp dẫn dành cho bộ đội xuất ngũ

Hơn 2.500 cơ hội nghề nghiệp, mức lương hấp dẫn dành cho bộ đội xuất ngũ

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm cho bộ đội xuất ngũ đã trở về địa phương và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự tìm kiếm các cơ hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp, học nghề, xuất khẩu lao động…
“Ngày ký ức lịch sử - 1 tháng 1”: Tôn vinh hai thế hệ tướng lĩnh vì sứ mệnh hòa bình dân tộc

“Ngày ký ức lịch sử - 1 tháng 1”: Tôn vinh hai thế hệ tướng lĩnh vì sứ mệnh hòa bình dân tộc

(LĐTĐ) Ngày 1/1/2025, tại Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (81 Tân Nhuệ, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra sự kiện thường niên "Ngày ký ức lịch sử - 1 tháng 1" với hai nội dung chính: Trưng bày chuyên đề "Đại tướng Nguyễn Chí Thanh với cách mạng miền Nam" và toạ đàm giới thiệu ấn phẩm "Hành trình vì hòa bình" của cố Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành nghị quyết về thuế bảo vệ môi trường

Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành nghị quyết về thuế bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn vừa ký ban hành 3 Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu, mỡ nhờn; việc phân bổ dự toán kinh phí hoạt động của các Đoàn đại biểu Quốc hội năm 2025 và việc bổ sung có mục tiêu từ ngân sách Trung ương năm 2024 cho các địa phương.
Huyện Thường Tín đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp cuối năm

Huyện Thường Tín đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp cuối năm

(LĐTĐ) Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân vào dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, huyện Thường Tín đã chỉ đạo các ngành chức năng, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ các biện pháp, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Sôi nổi giải tennis Hội đồng hương Nghệ An tại TP.HCM

Sôi nổi giải tennis Hội đồng hương Nghệ An tại TP.HCM

(LĐTĐ) Ngày 28/12 tại Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Câu lạc bộ Tennis Hội đồng hương Nghệ An thuộc Hội Đồng hương Nghệ An tại TP.HCM tổ chức giải tennis mở rộng lần thứ 2 năm 2024.
Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động huyện Thạch Thất năm 2025

Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động huyện Thạch Thất năm 2025

(LĐTĐ) Tiếp tục triển khai thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn huyện, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác: Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất; Công ty TNHH Medlatec Việt Nam.

Tin khác

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập

(LĐTĐ) Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay khách hàng.
Khai mạc Lễ hội hoa hướng dương với chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm tại Vạn Phúc City

Khai mạc Lễ hội hoa hướng dương với chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm tại Vạn Phúc City

(LĐTĐ) Sáng ngày 23/12 vừa qua tại Khu đô thị Vạn Phúc (Vạn Phúc City), thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã diễn ra chương trình khai mạc lễ hội hoa hướng dương Sunflower Festival và Hội chợ Xúc tiến Thương mại thành phố Thủ Đức năm 2025.
Có gì hấp dẫn tại Lễ hội hoa hướng dương phong cách cao bồi miền Viễn Tây ở Vạn Phúc City?

Có gì hấp dẫn tại Lễ hội hoa hướng dương phong cách cao bồi miền Viễn Tây ở Vạn Phúc City?

(LĐTĐ) Khi những bông hoa hướng dương nở rộ, Vạn Phúc City, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) trở thành một khu phố miền Viễn Tây hoang dã đầy màu sắc và sôi động. Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu thú vị tại lễ hội hoa hướng dương lớn nhất trong năm theo phong cách cao bồi độc đáo được tổ chức tại Vạn Phúc City trong tháng 12 này. Đây chính là điểm đến lý tưởng để vui chơi thư giãn chào đón năm mới 2025 sắp đến.
Vạn Phúc City là một trong ba điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 tại TP.HCM

Vạn Phúc City là một trong ba điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 tại TP.HCM

(LĐTĐ) Dịp Tết Dương lịch năm nay, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ là một trong 3 địa điểm bắn pháo hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Sắp diễn ra lễ hội hoa hướng dương lớn nhất với chủ đề “độc lạ miền Viễn Tây"

Sắp diễn ra lễ hội hoa hướng dương lớn nhất với chủ đề “độc lạ miền Viễn Tây"

(LĐTĐ) Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm 2024 để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) không thể bỏ lỡ sự kiện lễ hội hoa hướng dương lớn nhất và “độc lạ” nhất từ trước tới nay sẽ được tổ chức tại Vạn Phúc City từ ngày 21/12/2024 đến 1/1/2025 với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn và độc đáo.
LOTTE Finance, Alliex và VNPT EPAY ký kết hợp tác ba bên

LOTTE Finance, Alliex và VNPT EPAY ký kết hợp tác ba bên

(LĐTĐ) Ngày 25/12/2024 tại Hà Nội, LOTTE Finance đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ba bên (MOU) với Alliex - công ty công nghệ thanh toán hàng đầu và VNPT EPAY - công ty trung gian thanh toán. Mục tiêu của sự hợp tác là phát triển, mở rộng các sản phẩm tín dụng hướng đến các chủ doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp nhượng quyền.
Công dân toàn cầu và câu chuyện sống đậm chất riêng tại The Continental

Công dân toàn cầu và câu chuyện sống đậm chất riêng tại The Continental

(LĐTĐ) Khi công dân toàn cầu được nhắc đến nhiều hơn, cũng là lúc thị trường đòi hỏi những dự án nhà ở đáp ứng được các tiêu chí mà nhóm khách hàng này hướng tới.
Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho hội viên Private

Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho hội viên Private

(LĐTĐ) “Kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng cao cấp” là phương châm Techcombank luôn hướng tới khi xây dựng các chương trình đặc quyền dành cho các Hội viên Private.
Hai yếu tố tạo nên chất lượng “tiến vua” của Cam tươi FVF

Hai yếu tố tạo nên chất lượng “tiến vua” của Cam tươi FVF

(LĐTĐ) Vị ngọt thanh, mọng nước, mùi thơm mát, Cam tươi FVF có nguồn gốc từ giống cam đặc sản trứ danh Xã Đoài với quy trình chăm sóc tỉ mỉ và ứng dụng những công nghệ canh tác tiên tiến nhất hiện nay.
Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện, đăng ký sinh trắc học trước giờ “G”

Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện, đăng ký sinh trắc học trước giờ “G”

(LĐTĐ) Khách hàng của Techcombank, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, đang được ngân hàng liên tục nhắc nhớ và hỗ trợ cập nhật giấy tờ tùy thân (GTTT) và hoàn tất đăng ký thông tin sinh trắc học để đảm bảo mọi giao dịch tài chính của khách hàng đều được thông suốt và liền mạch kể từ ngày 1/1/2025.
Xem thêm
Phiên bản di động