Generali triển khai thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số và hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị
Triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung | |
Generali Việt Nam ra mắt “Vita - Sức khỏe vàng” phiên bản mới | |
Generali Việt Nam ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện Một tỷ đồng |
Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ… trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng.
Chỉ cần ra các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý trực tuyến, nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop... ngay gần nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” luôn là tiêu chí hoạt động của Generali. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình.”
Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.
Việc Generali Việt Nam nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thu phí của Payoo tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ… như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop... nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi giao dịch thanh toán được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới khách hàng ngay sau khi giao dịch hoàn thành.
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua VITA - Sống Như Ý trên kênh bảo hiểm trực tuyến của Generali và lựa chọn thanh toán trực tuyến hay thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Payoo.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37