GrabMart tiên phong triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, hỗ trợ đổi hàng miễn phí
Dịch Covid-19 làm thay đổi thói quen tiêu dùng | |
Ứng phó dịch COVID-19: Grab triển khai hàng loạt giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt | |
Grab triển khai thử nghiệm GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh |
Hiện tại, chương trình đang được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart và sẽ tiếp tục mở rộng ra các đối tác khác trong thời gian tới. Cụ thể, các yêu cầu đổi hàng sẽ được giải quyết trong vòng 24h (không bao gồm thứ Bảy và Chủ Nhật. Để các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh đáp ứng điều khoản và điều kiện được nêu thông qua widget GrabMart “bao tươi” - Đổi hàng tại đây trên màn hình chính của ứng dụng Grab.
Grab tiên phong triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, hỗ trợ đổi hàng miễn phí |
Cũng từ hôm nay, Grab chính thức triển khai GrabMart tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch Covid-19, đồng thời nâng cao cơ hội gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, cũng như nâng cao cơ hội gia tăng doanh thu cho đối tác kinh doanh. Song song đó, Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.
“Nhận thức được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng về dịch vụ trực tuyến dưới tác động của dịch Covid-19, chúng tôi đang tích cực tối ưu hóa và đổi mới sáng tạo, ra mắt những giải pháp và sáng kiến mới với ưu tiên hàng đầu là an toàn vệ sinh, tiếp nối sứ mệnh Grab Vì cộng đồng. Thông qua chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” và triển khai GrabMart tại Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng người dùng có thể an tâm mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam chia sẻ.
Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, GrabMart dần trở thành dịch vụ quen thuộc, được đông đảo người dùng và đối tác đón nhận. Trong thời gian tới, GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chuỗi siêu thị uy tín tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; đồng thời nghiên cứu triển khai dịch vụ tại các địa phương khác có tiềm năng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tăng mức hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với người có công
Quyền lợi đặc biệt của lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35