Hà Nội đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch "tại chỗ"
Đẩy mạnh quảng bá du lịch Thủ đô thông qua xúc tiến du lịch tại chỗ Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Nội tại Nhật Bản Kỳ 2: Cơ hội hợp tác xúc tiến du lịch Thủ đô |
Ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, chương trình nhằm triển khai Kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 10/02/2022 của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội về việc phục hồi, phát triển hoạt động du lịch Thủ đô thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 năm 2022, 2023 và Kế hoạch số 735/UBND-KGVX ngày 15/3/2022 của UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và mở cửa lại các hoạt động du lịch trong tình hình mới trên địa bàn Thành phố.
Chương trình Famtrip đã giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội. |
Đoàn khảo sát với gần 100 đại biểu đến từ các tỉnh, thành phố bao gồm: Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Tây Ninh, Kiên Giang, Bạc Liêu, Hưng Yên, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Quảng Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Gia Lai, Kon Tum, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên… với thành phần là đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch các tỉnh thành phố, đại diện các trung tâm xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch các địa phương.
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp du lịch các địa phương giao lưu và xây dựng sản phẩm, kết nối trao đổi khách du lịch 2 chiều.
Đoàn Famtrip được thưởng thức thực cảnh "Tinh Hoa Bắc Bộ". |
Chương trình khảo sát diễn ra trong một ngày với các điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn như: Làng lụa Vạn Phúc – công viên Thiên đường Bảo Sơn – Đình So - khu danh thắng Chùa Thầy – khu du lịch quốc tế Tuần Châu Quốc Oai – Thực cảnh "Tinh hoa Bắc Bộ".
Chương trình Famtrip là một hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ thường niên của ngành du lịch Thủ đô đã bị gián đoạn sau hai năm đại dịch Covid-19 xảy ra. Chương trình Famtrip lần này với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành cùng với các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương trên cả nước các điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng của Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô.
Sở Du lịch Hà Nội đã thể hiện tốt vai trò cầu nối liên kết các doanh nghiệp du lịch trong nước với các điểm đến hấp dẫn của Thủ đô. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, giúp các đơn vị lữ hành và các cơ quan quản lý du lịch tại các địa phương có được cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm du lịch Hà Nội làm cơ sở để kết nối, xây dựng các sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
TP.HCM: Ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2025
Xe khách bị mắc kẹt trên cầu vượt Tây Sơn, tài xế bị xử phạt
Giảm tỷ lệ thất nghiệp của cả nước
Đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên, người lao động
Quà Tết tặng cho nhân viên, người lao động có chịu thuế thu nhập cá nhân hay không?
Các vườn mai tại TP.HCM tất bật vào Tết
Chất lượng không khí ở Hà Nội đã được cải thiện
Tin khác
Đón 17,5 triệu lượt khách quốc tế năm 2024, du lịch Việt Nam cán đích chỉ tiêu
Du lịch 08/01/2025 11:56
Du lịch Hà Nội khởi đầu năm mới ấn tượng
Du lịch 02/01/2025 06:34
Hà Nội tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến du lịch hàng đầu
Du lịch 30/12/2024 19:17
Ứng Hòa công bố điểm du lịch mới, phát triển thành miền di sản ngoại đô
Du lịch 28/12/2024 11:52
Khánh Hòa đưa vào hoạt động Trung tâm Điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch
Du lịch 26/12/2024 08:44
Năm bứt phá ngoạn mục của du lịch Thủ đô
Đề án Hà Nội 24/12/2024 07:40
Khảo sát tuyến du lịch Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội
Du lịch 19/12/2024 09:00
Tour du lịch nước ngoài hút khách Việt dịp Tết 2025
Du lịch 08/12/2024 20:15
Điểm nhấn mới du lịch đêm của Hà Nội
Du lịch 06/12/2024 06:37
Du lịch Hà Nội phấn đấu thu hút 30 triệu lượt khách năm 2025
Infographic 04/12/2024 06:11