Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail
Cụ thể: Tại Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C sẽ có trên 20.000 sản phẩm (gồm thực phẩm khô, nước giải khát, sữa, bánh kẹo, thời trang, hàng gia dụng,…), được áp dụng giá bán mới, giảm 2% thuế VAT. Cùng với đó, tại hệ thống siêu thị Tops Market giá bán được cập nhật theo thuế VAT mới cũng được áp dụng đối với khoảng 12.000 sản phẩm.
Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail từ đầu tháng 2/2022 |
Bên cạnh giảm thuế VAT xuống 8%, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim - một thành viên của Central Retail cũng áp dụng chương trình “Đón Tết mới - Tài lộc mới”, lì xì ngay 200.000 đồng cho 10.000 khách hàng đầu tiên; đồng thời, khi mua sắm tại điện máy Nguyễn Kim, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận 2.500 phần quà, với tổng trị giá 2 tỷ đồng. Thời gian áp dụng từ 5/2-28/2/2022.
“Sau kỳ nghỉ Tết truyền thống, nhằm chung tay giúp người tiêu dùng cả nước bắt nhịp lại cuộc sống thường ngày, Central Retail áp dụng giá bán được cập nhật theo thuế giá trị gia tăng mới, giảm 2% thuế VAT. Bên cạnh đó, chúng tôi giữ nguyên các chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng như: hàng ngàn sản phẩm giá luôn luôn thấp; Ưu đãi, khuyến mãi càng mua càng hời; ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ thành viên… giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn. Ngoài ra, hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm của Chính phủ, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market còn triển khai thêm các chương trình khuyến mãi mới như: Chương trình Khai lộc đầu năm; Mua nhiều giảm nhiều (giảm giá tới 49% đối với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm…); Chương trình Valentine, giảm giá trung bình trên 20% đối với 68 sản phẩm (mỹ phẩm, hoa, bánh kem, gấu bông, các loại hộp quà tặng…), bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho hay.
Thống kê nhanh từ hệ thống siêu thị thuộc Central Retail cho thấy, từ ngày 8/2/2022, tức mùng 8 Tết, lượng khách đến với các siêu thị GO!, Big C, Tops Market bắt đầu tăng trở lại. Dự kiến, đến cuối tuần này, lượng khách đến với các siêu thị và sức mua sẽ tăng cao hơn so với ngày thường do nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho ngày Rằm tháng Giêng; Các mặt hàng được chọn mua nhiều sau Tết là các loại rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, các loại thủy hải sản và thực phẩm chế biến…. Do đã chuẩn bị nhằm bình ổn thị trường, từ trước Tết, Central Retail đã đàm phán với các nhà cung cấp, và cam kết đảm bảo giá cả các mặt hàng này vẫn ổn định, không xảy ra trường hợp hụt hàng hay đội giá.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37