Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội

(LĐTĐ) Tại tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, du khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới từ Ý, Hàn Quốc đến những đặc sản “từ biển lên rừng” của Việt Nam, trong không gian vui chơi, giải trí sôi động, tấp nập.
Ra mắt tổ hợp mua sắm, giải trí "đa vũ trụ" - Mega Grand World tại Ocean City Thị trường bất động sản phía Đông khởi sắc Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi

“Ăn cả thế giới” tại Mega Grand World Hà Nội

Ẩm thực là một trong những lý do hấp dẫn nhất khiến con người đam mê du lịch, khám phá những vùng đất mới. Còn theo báo cáo của JLL Việt Nam, các thương hiệu trong ngành F&B và lifestyle sẽ tiếp tục là nguồn cầu chính trên thị trường bán lẻ, trong đó ngành hàng F&B sẽ thống trị, dẫn dắt nhu cầu thuê với tỷ lệ lấp đầy hơn 80%.

Các chuyên gia đánh giá, ngành dịch vụ thực phẩm là yếu tố quyết định sức khoẻ kinh doanh của các tổ hợp mua sắm, giải trí. Chính vì lẽ đó, tổ hợp Mega Grand World sắp ra mắt tại phía Đông Hà Nội được quy hoạch với tỷ trọng 42% là ngành F&B. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường dành cho các tín đồ ẩm thực, khi chỉ cần một điểm đến, du khách đã có thể “ăn cả thế giới” và trải nghiệm đủ các nền văn hóa 4 phương.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Sức hút của Mega Grand World Hà Nội được khẳng định khi hiện có tới hơn 180 nhãn hàng quyết định đặt dấu ấn của mình ở đây. Trong đó, nhiều thương hiệu ẩm thực lớn như Trung Nguyên Legend Premium, 48 Bisto của Anh Tú Masterchef, Mekong Food Story, Long Wang, Katinat, Smoked Pizza, Nét Huế, Bia Tự do,… đã đặt cọc và chốt thuê tại Mega Grand World Hà Nội.

Tại phân khu The Venice mang kiến trúc đặc trưng của trời Tây hoa lệ với hàng trăm ngôi nhà mái vòm mansard rực rỡ bám theo bờ sông, du khách sẽ không khó để tìm thấy 1 loạt các thương hiệu ẩm thực mang phong cách nước Ý như Smoked Pizza, Puro House…

Những người mê món Âu kiểu đậm đà phù hợp với khẩu vị châu Á có thể trải nghiệm những món ăn mang phong cách Indochine với 48 BISTRO của Anh Tú Masterchef. Với hơn 200 món, từ súp bắp ngọt, súp bí đỏ mịn và béo thơm, salad thịt bò, cá hồi sốt chanh, hàu phô mai, nghêu hấp rượu, đến món gan ngỗng sốt giấm đặc biệt… thực đơn ở 48 BISTRO dễ dàng làm hài lòng nhiều thế hệ trong gia đình.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Những khu phố ẩm thực, mua sắm sầm uất tại Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình.

Nếu mê ẩm thực HongKong, thực khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ LONGWANG - nhà hàng lẩu hấp & dimsum mang đến trải nghiệm ẩm thực lành mạnh theo hình thức hấp độc đáo. Mọi góc decor của nhà hàng đều được thiết kế tỉ mỉ, tái hiện chân thực văn hoá xứ Hương Cảng phồn hoa, là nơi thực khách có thể thỏa thích “sống ảo” cùng bạn bè, gia đình.

Còn với những người đam mê ẩm thực Việt thì Bò Tơ Quán Mộc là điểm đến lý tưởng. Du khách đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Giống như tên gọi, nguyên liệu chính của quán là bò tơ - đặc sản từng tạo nên cơn sốt một thời ở Hà Thành.

Cùng với đó, khách tới tham quan Mega Grand World Hà Nội sẽ được thỏa thích sống ảo trong không gian cafe từ tinh tế đến sang chảnh với những concept “đẹp - độc - đỉnh” từ các thương hiệu đắt khách trong nước. Lần đầu tiên mô hình Làng cafe của thương hiệu Trung Nguyên Coffee hiện diện tại điểm đến du lịch mới của Hà Nội, khởi tạo hành trình trải nghiệm vừa thưởng thức cafe, vừa tìm về nơi ẩn chứa sự hoài cổ, bình yên của núi rừng Tây Nguyên. “Hot hit” mới toanh tại Thủ đô như Katinat cùng nhiều nhãn hàng cafe khác cũng sẽ sớm “đổ bộ” Mega Grand World Hà Nội.

Cơ hội kinh doanh sôi động 4 mùa tại điểm đến mới của miền Bắc

Thiên đường ẩm thực vạn người mê được xem là bảo chứng cho nhịp kinh doanh sôi động suốt 4 mùa tại Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Hiện tại, cả hai phân khu The Venice và K-Town đều đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng đón những khách hàng đầu tiên khi Tổ hợp chính thức khai trương vào tháng 12 năm nay. Sở hữu bất động sản tại Mega Grand World, nhà đầu tư sẽ nắm trong tay cơ hội sinh lời cực lớn khi tổ hợp này nằm tại vị trí ngã tư đắt giá bậc nhất Ocean City - nút giao của Đại lộ 4 mùa và đường vành đai 3.5.

Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội
Dòng sông Venice được tái hiện giữa lòng Mega Grand World - Sân khấu nghệ thuật của những show trình diễn đình đám.

Mega Grand World còn được đánh giá là “tọa độ” đầu tư hấp dẫn hàng đầu khu vực khi được Vingroup triển khai nhiều hoạt động quy mô để biến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng chục triệu du khách mỗi năm. Những trò chơi độc đáo và lôi cuốn như Balloon Tower, Magic Bike hay Sky Drop… và đặc biệt là sân khấu thực cảnh The Grand Voyage trên sông Venice với những công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới sẽ như thỏi nam châm thu hút lượng khách khổng lồ cho các gian hàng.

Việc di chuyển đến Mega Grand World nay trở nên vô cùng thuận tiện với 115 xe bus điện VinBus hoạt động 24/7 từ nay đến cuối năm phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Vingroup cũng tổ chức thêm tuyến E10 - tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến “thành phố điểm đến” Ocean City.

Một điểm cộng khác khiến Mega Grand World dễ dàng chinh phục các nhà đầu tư là chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư như miễn phí 1 năm tiền thuê, giảm thiểu chi phí ban đầu.

Với hàng loạt ưu thế vượt trội từ vị trí, quy hoạch, uy tín chủ đầu tư và đặc biệt là nguồn du khách khổng lồ, Mega Grand World Hà Nội đang được xem là “miền đất hứa”, tạo ra tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Du lịch Hà Nội dần khẳng định vị thế

Du lịch Hà Nội dần khẳng định vị thế

(LĐTĐ) Trong bối cảnh ngành Du lịch toàn cầu đang dần hồi phục sau đại dịch, Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam - đã và đang khẳng định vị thế của mình như một điểm đến hàng đầu châu Á. Điều này được minh chứng rõ nét qua việc Hà Nội đã xuất sắc giành được ba giải thưởng danh giá tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2024.
Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do mưa lũ

Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do mưa lũ

(LĐTĐ) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) vừa thông báo về việc tạm hoãn tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024 do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Theo đó, sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến 15/9 sẽ được dời sang ngày 19 - 22/9 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nội vươn tầm châu lục với ba giải thưởng du lịch danh giá

Hà Nội vươn tầm châu lục với ba giải thưởng du lịch danh giá

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Thủ đô Manila, Philippines, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31 đã diễn ra trong sự chú ý của cộng đồng du lịch quốc tế. Tại sự kiện này, Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam - một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch khu vực với ba giải thưởng danh giá.
Nghệ An: Doanh thu du lịch ước đạt 635 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9

Nghệ An: Doanh thu du lịch ước đạt 635 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Sở Du lịch Nghệ An, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Nghệ An đón và phục vụ khoảng 320.000 nghìn lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt trên 635 tỷ đồng.
Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 vừa khép lại với những kết quả đáng khích lệ cho ngành Du lịch Việt Nam. Trong 4 ngày nghỉ (31/8 đến 3/9), cả nước đã đón tiếp khoảng 3 triệu lượt khách du lịch, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 20% so với cùng kỳ năm 2023. Đây được coi là cao điểm cuối cùng trong mùa du lịch hè 2024, mở ra triển vọng tươi sáng cho ngành Du lịch trong những tháng cuối năm.
Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

(LĐTĐ) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31. Tại sự kiện được mệnh danh là "Oscar của Du lịch thế giới" năm nay, Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế.
Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội đã đón 672,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 58,9 nghìn lượt, tăng 35,8% so với năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, ngành du lịch Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhằm thu hút khách cũng như xây dựng hình ảnh Hà Nội là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn.
Hà Nội đón gần 673.000 lượt khách, thu hơn 2,18 nghìn tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Hà Nội đón gần 673.000 lượt khách, thu hơn 2,18 nghìn tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 đến 3/9/2024), Thủ đô Hà Nội đã chào đón 672,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 58,9 nghìn lượt, tăng 35,8% so với năm trước, với các thị trường chính đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, và các nước phương Tây.
Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đạt gần 65 tỷ đồng trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đạt gần 65 tỷ đồng trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9

(LĐTĐ) Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 được nghỉ 4 ngày liên tục, từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9, nên lượng hành khách đổ về điểm du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cao. Trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9, doanh thu du lịch của địa phương này đạt gần 65 tỷ đồng.
Du khách nước ngoài hào hứng check-in Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9

Du khách nước ngoài hào hứng check-in Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9

(LĐTĐ) Nhân dịp Quốc khánh 2/9, khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ phủ kín Cầu Vàng bằng những lá cờ Tổ quốc đỏ thắm, mà còn tạo hình nhiều món ăn.
Xem thêm
Phiên bản di động