Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

(LĐTĐ) Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Klook (nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí) chính thức công bố quan hệ hợp tác với mục tiêu thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến với những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và hấp dẫn.
Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp Singapore hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch covid -19 trong cộng đồng

Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Ông Marcus Yong - Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”

Hợp tác thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á

Ông John Gregory Conceicao - Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”

Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp 2 - 3 lần.

Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền

Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

(LĐTĐ) Tuần Văn hoá Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12 với chủ đề "Quê lụa Hà Đông - Tinh hoa hội tụ". Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh nghề dệt lụa hơn nghìn năm tuổi.
Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

(LĐTĐ) Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận là những địa phương hội tụ nhiều yếu tố để liên kết phát triển du lịch, thường xuyên có các hoạt động liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch để thu hút khách.
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024

(LĐTĐ) Trong 11 tháng năm 2024, lượng khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) ước đạt 5.336.000 lượt, khách trong nước đạt 34.132.034 lượt, đem về tổng thu cho Thành phố hơn 173.500 tỷ đồng.
Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025

(LĐTĐ) Tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao dịp Tết Dương lịch “Chào năm mới 2025” và Tết Nguyên đán “Mừng Đảng - Mừng Xuân Ất Tỵ” nhằm thu hút, phục vụ người dân, khách du lịch đến Khánh Hòa nhân dịp đón năm mới 2025.
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch, tăng 11,2% so với cùng kỳ năm 2023.
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao động Thủ đô, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ trung tâm thành phố về Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chật kín dòng phương tiện. Các phương tiện nhích từng đoạn để di chuyển đến cổng chính của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam.
Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN

(LĐTĐ) Từ ngày 5/11/2024, những hình ảnh về Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình CNN của Mỹ.
Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế

(LĐTĐ) Theo dữ liệu Tổng cục Thống kê, tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế (tăng gần 28% so với cùng kỳ).
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia

(LĐTĐ) Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia, trong đó có hai máy bay MIG-21 số hiệu 4324; 5121; xe tăng T54B số hiệu 843 và bản đồ quyết tâm chiến đấu trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử.
Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 29/10, tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai đã công bố Chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa - Chạm những tầng mây”.
Xem thêm
Phiên bản di động