J&T Express đảm bảo hoạt động chuyển phát an toàn trong mùa dịch
Hàng, quán ăn trong nhà thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 Vừa phòng dịch vừa giữ ổn định việc làm cho công nhân |
Vận hành thông suốt, an toàn, thuận lợi
Những ngày này dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành địa phương, khiến không ít doanh nghiệp "lao đao". Với đặc thù về lĩnh vực, trong khi một số các ngành nghề khác phải ngưng hoạt động vì giãn cách thì hoạt động giao nhận hàng chuyển phát nhanh lại cần phải tăng cường để đảm bảo nhu cầu phát sinh của người dân trong mùa dịch. Đơn hàng giao tăng, tuy nhiên đi kèm với đó là những thách thức để có thể vừa đảm bảo vận hành thông suốt đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng và cả cán bộ nhân viên giao nhận trong mùa dịch bệnh.
Shipper chủ động xịt khuẩn phương tiện trước và sau khi giao hàng |
Thấu hiểu nhu cầu và lo lắng trăn trở của khách hàng và người lao động J&T Express đã sớm chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa và cảnh báo an toàn dịch bệnh luôn đặt ở mức cao nhất. Tại tất cả các hệ thống vận hành, kho hàng, bưu cục tại 63 tỉnh thành, tất cả 250.000 nhân viên đều được khuyến cáo nghiêm túc thực hiện các biện pháp 5K phòng chống dịch bệnh, thường xuyên khử khuẩn kho hàng và kiện hàng, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các hình thức phòng chống dịch bệnh.
Việc bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng luôn được chú trọng trong suốt thời gian qua của J&T Express đã giúp các khách hàng khi đến giao dịch hoặc nhận hàng từ những shipper của J&T Express đều cảm thấy an tâm.
Anh Trần Quốc Dũng, Quận 1, TP.HCM chia sẻ: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và chính quyền địa phương, chúng tôi hạn chế đi lại, tuy nhiên công việc thì không thể dừng giao dịch. Sau khi tìm hiểu chúng tôi biết J&T Express đảm bảo vận hành thông suốt nên an tâm sử dụng dịch vụ của công ty.
Cũng như anh Dũng, chị Nguyễn Ngọc Dương - nhân viên văn phòng, Thanh Xuân, Hà Nội cũng có cứu cánh là công ty J&T Express trong công việc mùa dịch. “Nhân viên, hàng hoá đều được kiểm tra đảm bảo phòng chống dịch rất kỹ nên mỗi lần giao, nhận hàng tôi rất yên tâm”, chị Dương chia sẻ.
Thông tin về sức khỏe và nhiệt độ của shipper J&T Express được dán trên mỗi kiện hàng giúp khách hàng yên tâm giao dịch |
Không chỉ ổn đinh hoạt động kinh doanh, đảm bảo an toàn cho cộng đồng, J&T Express chủ động trong các đợt cao điểm bố trí vận hành hợp lý, chủ động tăng cường các tuyến nhánh, bố trí thêm nhân sự chuyên trách để kiểm tra công tác vận hành cũng như đảm bảo nhân viên tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các bưu cục và nhân viên tuyến đầu luôn trong tình trạng sẵn sàng để phối hợp và hỗ trợ nhau, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, chính vì vậy đã nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng.
Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch
Bên cạnh hoạt động kinh doanh đảm bảo uy tín, chất lượng, thuận lợi, an toàn cho khách hàng, J&T Express còn triển khai nhiều hoạt động xã hội, chung tay giúp sức cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch.
Mới đây, doanh nghiệp này đã phối hợp, tiếp nhận và sắp xếp 3 xe tải chở hàng loại lớn, hỗ trợ vận chuyển gấp 30 máy thở Eliciae MV20 trao tặng Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh nhanh chóng, an toàn để phục vụ công tác phòng chống Covid-19 tại tỉnh này. Trước đó, cuối tháng 5/2021, J&T Express đã trao 25.000 khẩu trang y tế và 500 bộ đồ bảo hộ cho Uỷ ban nhân dân thành phố Bắc Ninh.
J&T Express hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch |
Còn tại tỉnh Bắc Giang, J&T Express chi nhánh Thái Nguyên cũng đã trao tặng hàng trăm phần quà là các nhu yếu phẩm cho các đơn vị phòng chống dịch tại huyện Việt Yên và công nhân thuê trọ gặp khó khăn trong dịch tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Hiện J&T Express vẫn đang triển khai thêm các hoạt động thiện nguyện khác như tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn, tài trợ chuyến xe miễn phí giúp cơ quan chức năng, tổ chức chính trị xã hội vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế đi về các vùng dịch.
Với các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh, kết quả 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh nhưng tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình vẫn đạt ở mức cao. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tăng mức hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với người có công
Quyền lợi đặc biệt của lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35