Khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên
Hàng nghìn sản phẩm OCOP của các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên sẽ hội tụ tại Thủ đô Sơn Tây có thêm 29 sản phẩm OCOP đạt hạng 3, 4 sao Tạo nguồn lực phát triển kinh tế |
Theo Ban tổ chức, tại sự kiện có hơn 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã được trưng bày, giới thiệu, bán cho người tiêu dùng Hà Nội và du khách.
Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện |
Các sản phẩm trưng bày tại sự kiện đều được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương. Sản phẩm tham gia sự kiện đảm bảo có truy xuất nguồn gốc, có xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Tại sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng của khu vực như: Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, dệt vải thổ cẩm; khu trình diễn văn hóa ẩm thực: Thưởng trà, cà phê Tây Nguyên, hải sản các tỉnh ven biển miền Trung... Ban tổ chức sự kiện cũng bố trí “Gian hàng thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung và biển đảo” để các nhà hảo tâm mua sản phẩm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung - Tây Nguyên.
Sự kiện là cơ hội giúp cho các chủ thể kết nối giao thương các sản phẩm OCOP vào các hệ thống siêu thị. Đồng thời, giúp các đơn vị kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, đơn vị kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng online…
Cạnh đó, người tiêu dùng Thủ đô, người tiêu dùng trong nước và quốc tế cũng có thể nhận diện được thương hiệu sản phẩm OCOP cũng như đến tham quan, mua sắm các sản phẩm OCOP, các đặc sản vùng miền tại sự kiện.
Sự kiện diễn ra từ ngày 29/10 đến 2/11 tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại
Tiêu dùng 03/09/2024 14:43