Khai trương siêu thị Vinmart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) chính thức khai trương siêu thị VinMart Ocean Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội). Là siêu thị thứ 124 của hệ thống, VinMart Ocean Park là phiên bản siêu thị hoàn toàn mới, cung cấp hàng nghìn sản phẩm tươi ngon thượng hạng, mang đến trải nghiệm mua sắm vượt trội cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn chưa từng có dành cho khách hàng.
VinCommerce: Tạo “sân chơi Win-Win” với mọi đối tác là tôn trọng người tiêu dùng Vinmart & Vinmart + cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2021 - 2025 Đại sứ New Zealand quảng bá Lễ hội trái cây tại VinMart

Ocean Park với tổng diện tích hơn 3.000 m2 tại tầng 2 của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng… cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Với tiêu chí “Tươi ngon thượng hạng”, VinMart Ocean Park đã chọn lọc, cập nhật thêm nhiều mặt hàng tươi sống phong phú, đa dạng, đặc biệt là với mặt hàng thịt, hải sản mới lạ được chế biến, ướp sẵn theo nhiều khẩu vị. Rau củ quả tươi mới mỗi ngày, sản xuất đóng gói quy trình khép kín được cung ứng trực tiếp từ VinEco tới quầy kệ. Với mong muốn cùng đồng hành phát triển ngành sản xuất của Việt Nam, hơn 90% các mặt hàng tại VinMart có xuất xứ nội địa.

Đi vào hoạt động dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, VinMart Ocean Park được kỳ vọng sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của toàn thể cư dân Vinhomes Ocean Park và khu vực lân cận với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, VinMart Ocean Park còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như: Khu vui chơi cho trẻ em, Khu hoa tươi và cây cảnh, Khu vực bếp nhà mình, Dịch vụ sơ chế thực phẩm, Dịch vụ đi chợ hộ...

Khu vực trẻ em trong VinMart Ocean Park không chỉ đơn thuần là các gian hàng mà được xây dựng thành khu vui chơi với nhiều dụng cụ như khu cầu trượt, nhà bóng, khu xếp hình thông minh, khu trò chơi với cát động lực. Sự đổi mới này sẽ khiến việc đi siêu thị cùng bố mẹ của các em nhỏ thêm phần hấp dẫn.

Khai trương siêu thị Vinmart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới
Khu vực hoa tươi, cây cảnh là khu vực được thiết kế độc đáo

Khu vực hoa tươi, cây cảnh là khu vực được thiết kế độc đáo dành riêng cho VinMart Ocean Park, với việc bổ sung kệ hàng bày bán các loại cá bắt mắt như cá tứ vân, cá ne-on, các giống chuột hamster sẽ giúp việc đi mua sắm tại siêu thị trở nên thoải mái và thư giãn cho cả bố mẹ, trẻ nhỏ.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn chưa từng có với trị giá lên đến hàng tỷ đồng, áp dụng tại nhiều ngành hàng thiết yếu. Chương trình rút thăm trúng thưởng “Đại tiệc khai trương – Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 đồng với các phần quà hấp dẫn như: Xe máy SH mode 2020, Iphone 12 Pro, tivi LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp và nhiều phần quà giá trị khác.

Chương trình “Mua hàng ngay nhận quà liền tay”, hóa đơn 300.000 đồng – 999.999 đồng sẽ nhận một phần quà là Trà Olong Tea Plus hoặc Nước mắm Thuận Phát 40N, hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên nhận ngay 1 cốc giữ nhiệt 450ml hoặc bình nước cao cấp Inochi 1.6L.

Đặc biệt, VinMart Ocean Park sẽ tặng 3.000 bộ voucher có giá trị lên tới 6 triệu đồng cho các khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm sinh hoạt như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp… Cùng với đó, vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng cũng được Siêu thị triển khai kéo dài từ tháng 12/2020 tới tháng 3/2021.

_Những khách hàng đầu tiên của VinMart Ocean Park
Những khách hàng đầu tiên của VinMart Ocean Park

Ngoài các chương trình khuyến mại, VinMart Ocean Park cũng tổ chức các hoạt động vui chơi trải nghiệm ý nghĩa trong tháng khai trương như: Hội thảo dinh dưỡng do VinEco, MEATDeli, Kewpie tổ chức với sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; Trải nghiệm nông trường VinEco Tam Đảo dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park; Chương trình “VinMart vào bếp cùng bé” được tổ chức hàng tuần tại khu vực trẻ em trong siêu thị sẽ là không gian để các bé đi cùng gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo làm bánh.

Cùng với 4 cửa hàng VinMart+ được bố trí trong cùng Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, VinMart Ocean Park sẽ mang tới cho cư dân nói riêng và người dân các khu vực lân cận nói chung những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng các mặt hàng tiêu dùng chất lượng, thực phẩm an toàn một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart, VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khẳng định chất lượng hàng hóa luôn “Tươi ngon thượng hạng”, dần trở thành nơi mua sắm “Một điểm đến, trọn nhu cầu” của người tiêu dùng Việt Nam.

VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 123 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9/2020) tại 58 tỉnh thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm rau củ quả đạt tiêu chuẩn quốc tế. VinCommerce đã liên tục đạt được những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam trong năm 2018, 2019, 2020; Nhà bán lẻ xanh Châu Á 2019; Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2019…
PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội góp ý về phương án nghỉ Tết Ất Tỵ, nghỉ lễ Quốc khánh và một số ngày nghỉ lễ, Tết khác trong năm 2025.
CDC châu Phi: Dịch bệnh đậu mùa khỉ ở châu lục chưa thể kiểm soát

CDC châu Phi: Dịch bệnh đậu mùa khỉ ở châu lục chưa thể kiểm soát

Từ đầu năm đến nay, số ca mắc bệnh đậu mùa khỉ và tử vong ở châu Phi đã tăng lần lượt là 177% và 38,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết quả Cúp C1 châu Âu: Barca trắng tay, Arsenal may mắn có điểm

Kết quả Cúp C1 châu Âu: Barca trắng tay, Arsenal may mắn có điểm

(LĐTĐ) Rạng sáng nay (20/9), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu của Cúp C1 châu Âu 2024/2025.
Trung Bộ mưa to, lũ trên các sông lên nhanh

Trung Bộ mưa to, lũ trên các sông lên nhanh

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày và đêm 20/9, ở khu vực Nam Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa to đến rất to, với lượng mưa phổ biến 70-150 mm, có nơi trên 250 mm.
Bà Nguyễn Phương Hằng ra tù do được giảm án, không phải đặc xá

Bà Nguyễn Phương Hằng ra tù do được giảm án, không phải đặc xá

(LĐTĐ) Việc bà Nguyễn Phương Hằng ra tù là kết quả của quá trình xét duyệt giảm án, dựa trên các đề xuất từ trại giam về quá trình chấp hành án và cải tạo tốt của phạm nhân.
Tỷ giá USD hôm nay (20/9): Đồng USD trong nước tăng, thế giới giảm

Tỷ giá USD hôm nay (20/9): Đồng USD trong nước tăng, thế giới giảm

(LĐTĐ) Sáng nay 20/9, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.167 VND - tăng 16 VND. Trên thị trường Mỹ, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 100,64 - giảm 0,38 điểm.
Đắng lòng trước cảnh tan hoang tại "vựa đào"

Đắng lòng trước cảnh tan hoang tại "vựa đào"

(LĐTĐ) Ảnh hưởng của mưa, lũ từ hoàn lưu cơn bão số 3, cùng với nước sông Hồng dâng cao, vùng trồng hoa đào hàng trăm ha của người dân 2 phường Nhật Tân, Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã gần như mất trắng.

Tin khác

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, sản xuất và sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường đang là một xu hướng được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất coi trọng. Ở Việt Nam, mặc dù nhiều người dân đã lựa chọn mua sắm qua các kênh tiêu dùng “xanh” để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường… tuy nhiên, việc kết nối tiêu dùng “xanh” vẫn còn hạn chế, dẫn đến nhận thức và trách nhiệm với xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết.
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Anh Thân Đỗ Thành, 27 tuổi, trú tại khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng 9 triệu đồng nhờ giải khát với Trà Dr Thanh.
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

(LĐTĐ) Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, đến thời điểm hiện tại, các địa phương vẫn đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết thiết đến các vùng bị chia cắt do bão, lũ. Vì thế, Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân bình tĩnh, phối hợp với các cơ quan Nhà nước và lực lượng chức năng khắc phục thiệt hại; dự trữ nguồn như yếu phẩm đủ dùng, không tích trữ quá mức cần thiết để ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra.
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của hoàn lưu cơn bão số 3, nhiều địa phương đang gặp khó khăn trong việc phòng chống lụt bão… Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, cũng như tăng cường quản lý thị trường, mới đây Bộ Công Thương đã có Công điện chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường tăng cường giám sát, phát hiện kịp thời các diễn biến bất thường của hàng hoá lưu thông; đảm bảo không để xảy ra các vi phạm liên quan đến găm hàng, tăng giá bất hợp lý.
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

(LĐTĐ) Đánh giá về tình hình thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 8/9, sau khi cơn bão số 3 đi qua, theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

(LĐTĐ) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (7/9), cơn bão số 3 đã tiến sâu vào đất liền. Thời điểm này, tại Hà Nội, dù trời đang mưa và gió lớn, tuy nhiên, hoạt động mua sắm tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện ích… vẫn diễn ra bình thường; hàng hoá, nhu yếu phẩm vẫn dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân.
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tổng cục Dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính) yêu cầu các đơn vị có phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm chú trọng đến việc đầu tư, quy hoạch và phát triển làng nghề. Đặc biệt, phát huy thế mạnh của vùng đất “trăm nghề”, Thành phố đã đẩy mạnh đầu tư sản xuất các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh, xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn và chất lượng… Qua đó, tạo niềm tin với người tiêu dùng và góp phần nâng cao thương hiệu cho nông sản Thủ đô vươn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động