Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm: Ra mắt Công đoàn Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh

(LĐTĐ) Ngày 27/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh (Công ty Đức Minh); ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên và tặng quà Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân Công ty Đức Minh. Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Theo chân cán bộ Công đoàn quận Hoàn Kiếm đến với đoàn viên làm việc xuyên Tết LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Hàng ngàn đoàn viên, người lao động được chăm lo LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tuyên truyền thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh

Công ty Đức Minh có địa chỉ tại tầng 1 chợ Bắc Qua - Đồng Xuân, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ bốc xếp tại khu vực chợ Đồng Xuân - Bắc Qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, ổn định lâu dài của Công ty, đồng thời mong muốn Công ty có tổ chức Công đoàn để đại diện, chăm lo tốt hơn cho cán bộ, nhân viên, người lao động, được sự hướng dẫn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm, sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty, người lao động trong Công ty đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn và Công đoàn Công ty Đức Minh đã được thành lập.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông thành viên Ban vận động thành lập Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn lâm thời Công ty Đức Minh cho biết: Được sự hướng dẫn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm, Ban Giám đốc Công ty đã tạo điều kiện để Ban vận động được thành lập. Ban vận động đã tuyên truyền tới toàn thể người lao động về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ Công đoàn trong doanh nghiệp cũng như những ưu việt của tổ chức Công đoàn. Như tổ chức Công đoàn đại diện cho tập thể người lao động tham gia xây dựng các nội quy, quy chế của đơn vị, ký kết Thoả ước lao động tập thể, hướng dẫn giúp đỡ người lao động giao kết hợp đồng lao động với người sử dụng lao động. Công đoàn phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cải thiện điều kiện làm việc, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Công đoàn cơ sở tổ chức phong trào thi đua lao động giỏi, lao động có kỷ luật, có năng xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến…

Sau khi được tuyên truyền vận động, Ban vận động đã nhận được đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam của 19 công nhân lao động. Ngày 20/5/2024, Công ty đã tổ chức Hội nghị Thành lập Công đoàn cơ sở với 3 ủy viên Ban Chấp hành lâm thời.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

“Sau một thời gian tìm hiểu Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty rất mong muốn được gia nhập tổ chức Công đoàn và đã tự nguyện làm đơn. Người lao động cũng rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện trong quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm và Ban Giám đốc Công ty. Việc thành lập tổ chức Công đoàn trong Công ty là sự kiện quan trọng với người lao động, chúng tôi xin hứa sẽ cùng nhau đoàn kết động viên người lao động thi đua làm việc với năng suất, chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động; giáo dục người lao động có ý thức chấp hành tốt kỷ luật lao động, vì việc làm, đời sống của người lao động và sự phát triển của doanh nghiệp”, ông Nguyễn Văn Đông cho biết.

Trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh tới Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời Công ty, đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm chúc mừng Công đoàn Công ty được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động; chào mừng cán bộ, nhân viên, người lao động đã gia nhập tổ chức Công đoàn - ngôi nhà của người lao động trong mái nhà chung của hệ thống Công đoàn quận Hoàn Kiếm. Đồng thời đồng chí cảm ơn và mong muốn Ban Giám đốc Công ty quan tâm tạo điều kiện cho Công đoàn cơ sở hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân, Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh cho Ban Chấp hành lâm thời Công ty.

Để thực hiện tốt vai trò của tổ chức Công đoàn, đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và đặc biệt là Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Đức Minh sẽ bám sát những nhiệm vụ sau:

Một là, phát triển đa dạng, hiệu quả các hoạt động chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động theo hướng góp phần đảm bảo quyền an sinh xã hội. Nâng cao năng lực đại diện bảo vệ quyền, lợi hợp pháp cho người lao động, cán bộ công đoàn; chủ động tham gia xây dựng chính sách, pháp luật, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

Hai là, bám sát nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động cho người lao động. Chủ động thông tin về tổ chức và hoạt động Công đoàn, chú trọng công tác định hướng thông tin trên Internet và mạng xã hội. Tham gia xây dựng môi trường văn hóa tích cực trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đời sống tinh thần lành mạnh cho người lao động. Chủ động thông tin với lãnh đạo doanh nghiệp những vấn đề mới, diễn biến mới trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và tổ chức Công đoàn.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm và Công ty Cổ phần Đồng Xuân ký Chương trình phúc lợi đoàn viên giai đoạn 2024 - 2026.

Ba là, nắm chắc mô hình tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; chú trọng công tác phát triển đoàn viên gắn liền với việc nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Bốn là, quan tâm đến công tác thi đua, khen thưởng cho phù hợp với điều kiện sống, làm việc, công tác của cán bộ, CNVCLĐ tại doanh nghiệp. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các mô hình, điển hình mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao.

Năm là, xây dựng gia đình CNVCLĐ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; chăm lo tốt hơn con CNVCLĐ. Sáu là, tăng cường công tác quản lý thu, chi tài chính, quản lý tài sản công đoàn theo hướng chuyên nghiệp, công khai, minh bạch.

Đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân cũng cho biết, nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị về Đối mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội; bám sát sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố và sự lãnh đạo của Quận ủy Hoàn Kiếm, đây là những điều kiện thuận lợi cho LĐLĐ quận thực hiện nhiệm vụ tập hợp người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam và thành lập Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao tặng một chiếc ti vi cho Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân Công ty Đức Minh.

Các cấp Công đoàn quận Hoàn Kiếm luôn xác định công tác phát triển đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và có ý nghĩa hết sức quan trọng để đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong nền kinh tế thị trường, nhằm tập hợp đội ngũ công nhân lao động để giáo dục, rèn luyện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định để phát triển sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội ghi nhận sự tích cực, hiệu quả trong triển khai công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, để có nhiều hơn nữa người lao động được chăm lo bởi tổ chức Công đoàn của LĐLĐ quận Hoàn Kiếm. Đồng chí đề nghị LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tiếp tục quan tâm để các Công đoàn cơ sở mới thành lập phát triển lớn mạnh, có nhiều hoạt động ý nghĩa cho đoàn viên công đoàn.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Đồng chí Hoàng Hữu Tiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao trợ cấp cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Đức Minh.

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu cũng nhấn mạnh Công đoàn cơ sở mới được thành lập cần giữ mối liên hệ chặt chẽ với LĐLĐ quận và thường xuyên thông tin về đời sống việc làm của người lao động đặc biệt là những đoàn viên, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ quận và LĐLĐ Thành phố luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đoàn viên và động viên, hỗ trợ kịp thời để chia sẻ khó khăn của các đồng chí”, đồng chí Nguyễn Chính Hữu cho biết.

Tại Hội nghị, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Đức Minh cũng cho biết, Ban lãnh đạo Công ty rất vui mừng khi cán bộ, nhân viên tại Công ty đã tìm hiểu và được các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ quận Hoàn Kiếm tuyên truyền về vị trí, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn Việt Nam; từ đó, nhận thức được ý nghĩa của việc gia nhập tổ chức Công đoàn và tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam.

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm: Ra mắt công đoàn Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, quận Hoàn Kiếm và Công ty Cổ phần Đồng Xuân thăm Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân của Công ty Đức Minh.

Ban lãnh đạo Công ty sẽ tạo mọi điều kiện để tổ chức Công đoàn cơ sở hoạt động. Đồng thời, đảm bảo thực hiện tốt các chế độ, chính sách Nhà nước đối với đoàn viên, người lao động. Qua đó, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên giữa Công ty Cổ phần Đồng Xuân và LĐLĐ quận Hoàn Kiếm giai đoạn 2024 - 2026. Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của các cấp Công đoàn quận Hoàn Kiếm.

Đồng thời LĐLĐ quận Hoàn Kiếm cũng trao trợ cấp cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; và trao tặng 1 ti vi cho Điểm sinh hoạt văn hoá công nhân của Công ty Cổ phần chuyển phát nhanh Đức Minh.

Trần Vũ

Bài viết cùng chủ đề

70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn chiều nay (20/9) đã tăng 700 nghìn đồng mỗi lượng, lên từ 79,10 - 80,20 triệu đồng/lượng, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

(LĐTĐ) Vinamilk và FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

Tin khác

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

(LĐTĐ) Trong không khí thân mật và ấm áp, Công đoàn Trường Mầm non Đông Ngạc A (thuộc Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm) đã tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" với sự tham gia của 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Đoàn viên thị xã Sơn Tây nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên thị xã Sơn Tây nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”

(LĐTĐ) Ngày 19/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Thị Kiểm - Công đoàn Công ty Cổ phần K.I.P Việt Nam, thuộc LĐLĐ thị xã Sơn Tây. Dự chương trình có đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Hứa Đức Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây.
Công đoàn Thanh Trì mang niềm vui đến với trẻ em khuyết tật

Công đoàn Thanh Trì mang niềm vui đến với trẻ em khuyết tật

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Trung thu, tại Trường dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Nhà trường tổ chức trao quà cho trẻ khuyết tật để các em có một mùa Trung thu đầm ấm.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu

LĐLĐ huyện Chương Mỹ trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp Công đoàn đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động chăm lo cho con đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
LĐLĐ quận Long Biên chi 170 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ quận Long Biên chi 170 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

(LĐTĐ) Ngày 17/9/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên đã đi thăm và trao quà tới đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.
Công đoàn Thanh Trì thăm và hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công đoàn Thanh Trì thăm và hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đã có buổi đến thăm hỏi, động viên tặng quà công nhân lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.
LĐLĐ quận Tây Hồ trao hỗ trợ cho 63 người lao động bị ảnh hưởng sau bão số 3

LĐLĐ quận Tây Hồ trao hỗ trợ cho 63 người lao động bị ảnh hưởng sau bão số 3

(LĐTĐ) Chiều ngày 16/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Chồng chất nỗi đau sau lũ, cán bộ Công đoàn cần lắm một mái nhà

Chồng chất nỗi đau sau lũ, cán bộ Công đoàn cần lắm một mái nhà

(LĐTĐ) Chống chọi một mình đưa con đi viện, một mình chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo, giờ đây ba mẹ con nữ cán bộ Công đoàn tỉnh Yên Bái đang phải chống chọi với cảnh không một mái nhà che mưa che nắng - khi căn nhà nhỏ bé của ba mẹ con chị vừa bị đổ sập và toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị “cuốn” đi theo mưa lũ.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

LĐLĐ huyện Mỹ Đức hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

(LĐTĐ) Nhằm hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do cơn bão số 3, trong những ngày qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội, đã phối hợp với một số cơ quan, đơn vị động viên, tặng quà cho người lao động.
Xem thêm
Phiên bản di động