Lộ diện 3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022
Hơn 1.000 xe Hyundai Santa Fe đến tay khách hàng trong tháng 7, tăng trưởng 133,6% Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022 Hyundai Creta 2022 - SUV hài hòa nhất phân khúc |
“Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” là chương trình dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar sẽ được Hyundai Thành Công tài trợ.
Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam Nguyễn Anh Tú trao tặng tượng trưng tại sự kiện bốc thăm. |
Trải qua hơn 1 tháng tổ chức chương trình với hàng chục nghìn lượt lái thử trải nghiệm các sản phẩm ô tô Hyundai, tương ứng với hàng chục nghìn khách hàng có cơ trúng thưởng, HTV đã chọn ra được 3 khách hàng may mắn nhất dành được 1 cặp vé tham dự World Cup 2022 Qatar.
Đó là các khách hàng: Trình Quốc Dũng (lái thử tại Đại lý Hyundai Việt Trì); Nguyễn Đình Thành (lái thử tại Đại lý Hyundai Gia Lai); Nguyễn Văn Đằng (lái thử tại Đại lý Hyundai Bà Rịa - Vũng Tàu).
Ông Nguyễn Anh Tú - Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ: “Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển, Hyundai Thành Công luôn cố gắng không ngừng mang tới cho khách hàng những giá trị và cơ hội tốt nhất, và tôi tin rằng, sự kiện này đã góp phần thể hiện sự nỗ lực đó. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công nói riêng, trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam”.
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 20/11/2022 tại Qatar. World Cup ngày nay không chỉ dừng lại đơn thuần là một sự kiện thể thao, đây được coi như lễ hội lớn nhất tòan cầu về văn hóa, xã hội, thu hút sự tham gia của hàng triệu người cũng như sự theo dõi của hàng tỷ người trên toàn cầu. Việc đem đến cơ hội hòa mình vào lễ hội bóng đá 4 năm 1 lần như World Cup cho khách hàng Việt Nam là minh chứng cho sự nỗ lực đem đến những giá trị tốt nhất người tiêu dùng của HTV.
Bên cạnh phần thưởng lớn nhất là vé xem trực tiếp World Cup, hàng chục nghìn khách hàng lái thử và trải nghiệm xe Hyundai của chương trình cũng đã nhận được những phần quà có giá trị.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mở cung đường du lịch từ… “cây di sản”
Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng
Các nguyên tắc quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng
Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận
12 tác giả, tác phẩm sẽ được trao giải Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Tỷ giá USD hôm nay (21/9): Đồng USD thị trường tự do quay đầu giảm
Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh
Tin khác
Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay
Thông tin doanh nghiệp 20/09/2024 10:09
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 22:01
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 19:02
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:45
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:38
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 09:17
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 07:20
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 19:17
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 12:30
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 17/09/2024 20:48