Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa
Dự kiến có hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em thỏa sức học tập và vui chơi. Sự chung tay của Nestlé MILO cùng nhà trường, phụ huynh và các sở ban ngành trong dịp “tựu trường” đặc biệt này cho thấy nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh của nhãn hàng.
Trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm 1 lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong dịp “tựu trường” đặc biệt. |
Đặc biệt, chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” triển khai hoạt động ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất 19/02. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.
Cô Nguyễn Thị Thùy Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Phú (TP. Thủ Đức) chia sẻ: “Trở lại trường học vừa là niềm vui của chính các em học sinh, vừa là mong mỏi của đội ngũ giáo viên và đông đảo phụ huynh. Việc học trực tuyến trong thời gian dài đã phần nào hạn chế không gian học tập, vui chơi của trẻ, khiến nhiều bậc cha mẹ trăn trở và lo lắng. Xuyên suốt hành trình lớn lên, trẻ cần được thỏa sức vận động để phát triển về thể chất, cũng như thường xuyên tương tác với thế giới xung quanh để góp phần hình thành cảm xúc, nhân cách. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong việc chung tay để cùng tạo nên những trải nghiệm đến trường năng động và vui vẻ cho các em học sinh trong thời kỳ bình thường mới.”
Nói về chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng các thầy cô và nhà trường trong dịp “tựu trường” đặc biệt này là một trong những hoạt động nổi bật mà Nestlé MILO đẩy mạnh trong những ngày đầu năm mới 2022. Điều đó cũng phản ánh những điều mà chúng tôi hướng đến trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam: đề cao vai trò của dinh dưỡng và vận động, song song với những trải nghiệm học tập và vui chơi đúng nghĩa. Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn nỗ lực thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh, sát cánh cùng các bậc cha mẹ để hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.”
Trong một ngày duy nhất 19/02, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ tại các siêu thị, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí. |
Chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” cũng đánh dấu lần thứ hai Nestlé MILO triển khai hoạt động tặng sữa miễn phí cho trẻ trong dịp trở lại trường sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Tháng 5/2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được nhãn hàng trao đến học sinh cả nước với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến lớp.
Xuyên suốt các đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 trong giai đoạn 2020-2021, Nestlé MILO cũng là nhãn hàng tích cực hỗ trợ các bậc phụ huynh trên khắp Việt Nam để giúp trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà của trẻ luôn năng động và hiệu quả. Nhãn hàng triển khai các chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi” nhằm cổ vũ các bạn nhỏ vận động thể chất và duy trì năng lượng ngay trong thời gian học trực tuyến tại nhà.
Trong thời gian tới, khi dịch bệnh được kiểm soát, Nestlé MILO sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động tài trợ thể thao để mang đến những sân chơi bổ ích, góp phần xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh. Mới đây vào tháng 12/2021, Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO sẽ là đơn vị tài trợ chính tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp
Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội
Tin khác
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Xã hội 24/11/2024 13:32
Gen Z mùa deadline cuối năm: Đa nhiệm, stress nhưng vẫn luôn tận hưởng cuộc sống
Cộng đồng 23/11/2024 15:27
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Cộng đồng 23/11/2024 08:12
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Cộng đồng 22/11/2024 23:24
Nhân lên giá trị tri thức, giá trị văn hóa trong đời sống xã hội
Xã hội 22/11/2024 15:51
Phụ nữ Hà Nội chung tay thu hẹp khoảng cách giới
Cộng đồng 22/11/2024 15:38
Đượm nồng bếp củi mùa đông
Cộng đồng 21/11/2024 11:00
Ngôi nhà nghĩa tình của các thương, bệnh binh
Cộng đồng 21/11/2024 07:43
30 lời chúc ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cộng đồng 18/11/2024 19:34
Liên hoan văn hóa “Phụ nữ dân tộc thiểu số hành động vì bình đẳng giới” năm 2024
Cộng đồng 16/11/2024 13:19