Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

(LĐTĐ) Ngày 25/11, hàng nghìn người dân chen nhau tới các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom để mua sắm, vui chơi giải trí trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday khi hệ thống này tung ra mức ưu đãi chưa từng có, lên đến 100%.
Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng, trao ngàn lời yêu thương Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

Vincom Black Friday 2022 với chủ đề “Meowrathon Mega Sale” - “đường đua” săn ưu đãi nóng nhất mùa lễ hội 2022 với hàng ngàn chương trình khuyến mãi giảm giá tới 100% trên toàn hệ thống đã chính thức khởi động vào sáng ngày 25/11 tại toàn bộ 83 trung thương mại khắp cả nước. Ngay trong buổi sáng đầu tiên mở cửa, nhiều khách hàng đã có mặt tại các TTTM Vincom với hy vọng “săn” được những món hàng yêu thích với giá hời.

Người dân tấp nập đi
“Đường đua” săn ưu đãi tại Vincom Black Friday năm nay quy tụ gần 3000 gian hàng, tung mức giảm giá sâu chưa từng có

Các thương hiệu thời trang, phụ kiện quốc tế được yêu thích nhất như Uniqlo, H&M, Mango, Stradivarius, Pull&Bear, French Connection… đồng loạt áp dụng mức ưu đãi lớn khi mạnh tay giảm tới 70% - 85%, khiến gian hàng đông đúc, nhộn nhịp, không khi nào ngớt khách.

Người dân tấp nập đi

Khách hàng tấp nập xếp hàng dài mua sắm tại Vincom. Uniqlo là một trong những thương hiệu dẫn đầu “đường đua”, tung ưu đãi tưng bừng đồng giá hàng loạt sản phẩm từ 199.000VNĐ

Nhờ gói khuyến mại tốt lên tới 50%, các gian hàng phụ kiện như Charles & Keith, Pedro, ALDO, LYN…cũng thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.

Người dân tấp nập đi
Các gian hàng phụ kiện, mỹ phẩm tung ưu đãi khủng, thu hút khách hàng với loạt biển sale rầm rộ.

Trong khi đó, các thương hiệu mỹ phẩm tham gia cuộc đua săn “deal” với bộ quà tặng giá trị khiến các chị em khó lòng bỏ qua. The FaceShop áp dụng ưu đãi đồng giá từ 111.000VNĐ, kết hợp tung combo “khủng” mua 1 tặng 25, mua 1 tặng 5 các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm; Innisfree có chương trình ưu đãi tới 50% cho nhiều sản phẩm... Hầu hết các set quà tặng đều là các sản phẩm được các phái nữ yêu thích.

Người dân tấp nập đi

Gia dụng Lock&Lock áp dụng “sale chồng sale” với rất nhiều ưu đãi giá sốc, tấp nập khách mua sắm

Không chỉ là “thiên đường” shopping của giới trẻ, Vincom Black Friday còn được xem là ngày hội mua sắm của các gia đình. Năm nay, Lock&Lock “chơi lớn” khi vừa giảm giá tới 50% áp dụng nhiều sản phẩm vừa tung ưu đãi mua càng nhiều, tặng quà càng lớn: khách mua sắm với hóa đơn từ 3.000.000VNĐ được nhận bộ dao 6 món, từ 7.000.000VNĐ đồng sẽ được tặng nồi chiên không dầu.

Song song với đó, vô vàn hoạt động vui chơi nhận quà hấp dẫn của chuỗi rạp CGV, cùng chương trình khuyến mại “bom tấn” miễn phí vé cho thành viên tiNiWorld hạng diamond khiến cho Vincom trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ hay gia đình có con nhỏ, tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn sau khoảng thời gian mua sắm.

Là tâm điểm sôi động nhất, khu bán hàng tập trung “Meo-ga Sale” trong Vincom thu hút rất nhiều khách mua sắm ở đủ độ tuổi khác nhau. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu ưu đãi độc quyền chỉ có tại Vincom của hàng loạt thương hiệu uy tín như HLA, Canifa, Determinants, ANTA, Lining, M2, THEFACESHOP, Sammi Shop, Fahasa... với mức ưu đãi lên đến 70%, đồng giá nhiều sản phẩm từ 19.000VNĐ chỉ trong 3 ngày từ 25- 27/11.

Bên cạnh không gian mua sắm chất lượng với mức giá không thể hợp lý hơn, Vincom đã kịp trang hoàng diện mạo lung linh với cây thông và những background rực rỡ khiến khách hàng không khỏi thích thú, chụp hình lưu niệm. Mỗi góc là những màn thả dáng check-in với các decor lung linh sắc màu.

Người dân tấp nập đi
Giới trẻ thích thú check-in những tấm hình “ngàn tim” tại decor Giáng sinh trong TTTM Vincom
Người dân tấp nập đi
Không gian trang hoàng lộng lẫy hứa hẹn sẽ đem đến mùa Vũ hội Giáng sinh rực rỡ, lung linh sắc màu tại tất cả hệ thống TTTM Vincom

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu mua sắm “không nghỉ” của khách hàng, năm nay Vincom ưu tiên mở cửa muộn tới 23 giờ duy nhất trong hai ngày 25/11 và 26/11 tại các “tâm điểm” săn sale Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81; Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Vincom Black Friday 2022 sẽ diễn ra từ 25 – 27/11, hứa hẹn là một trong những dịp mua sắm tốt nhất trong năm, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng cho khách hàng khi đến với hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là sự kiện mở màn cho mùa lễ hội mua sắm, vui chơi và giải trí xuyên suốt 60 ngày từ sale Black Friday đến Giáng sinh và hết Tết Quý Mão tại Vincom dịp cuối năm với chuỗi hoạt động mang ý tưởng sáng tạo từ Meowrathon Mega Sale, Meowlody Festival và Happy Meow Year cùng bộ nhân vật Ngũ “Cat” Lâm “Mall” độc đáo của chuỗi Vincom.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm góp phần kết nối đa dạng nguồn cung hàng hóa từ các tỉnh, thành phố phục vụ người dân sau cơn bão số 3, từ ngày 19 - 23/9, Sở Công Thương Hà Nội liên tiếp tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố và Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối tại Hà Nội. Điều này khẳng định, nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân Thủ đô và các tỉnh, thành luôn dồi dào, sẵn sàng cung ứng trong mọi trường hợp.
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, sản xuất và sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường đang là một xu hướng được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất coi trọng. Ở Việt Nam, mặc dù nhiều người dân đã lựa chọn mua sắm qua các kênh tiêu dùng “xanh” để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường… tuy nhiên, việc kết nối tiêu dùng “xanh” vẫn còn hạn chế, dẫn đến nhận thức và trách nhiệm với xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết.
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Anh Thân Đỗ Thành, 27 tuổi, trú tại khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng 9 triệu đồng nhờ giải khát với Trà Dr Thanh.
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

(LĐTĐ) Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, đến thời điểm hiện tại, các địa phương vẫn đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết thiết đến các vùng bị chia cắt do bão, lũ. Vì thế, Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân bình tĩnh, phối hợp với các cơ quan Nhà nước và lực lượng chức năng khắc phục thiệt hại; dự trữ nguồn như yếu phẩm đủ dùng, không tích trữ quá mức cần thiết để ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra.
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của hoàn lưu cơn bão số 3, nhiều địa phương đang gặp khó khăn trong việc phòng chống lụt bão… Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, cũng như tăng cường quản lý thị trường, mới đây Bộ Công Thương đã có Công điện chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường tăng cường giám sát, phát hiện kịp thời các diễn biến bất thường của hàng hoá lưu thông; đảm bảo không để xảy ra các vi phạm liên quan đến găm hàng, tăng giá bất hợp lý.
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

(LĐTĐ) Đánh giá về tình hình thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 8/9, sau khi cơn bão số 3 đi qua, theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

(LĐTĐ) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (7/9), cơn bão số 3 đã tiến sâu vào đất liền. Thời điểm này, tại Hà Nội, dù trời đang mưa và gió lớn, tuy nhiên, hoạt động mua sắm tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện ích… vẫn diễn ra bình thường; hàng hoá, nhu yếu phẩm vẫn dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân.
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tổng cục Dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính) yêu cầu các đơn vị có phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Xem thêm
Phiên bản di động