Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm Gỡ khó cho doanh nghiệp, tập trung nguồn lực phát triển thị trường Thị trường máy lạnh “tăng nhiệt” giảm giá đầu hè

“Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm”

Theo Ban tổ chức, Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11/2021 trên địa bàn toàn Thành phố. Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, trong đó, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn Bán lẻ, các hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại… với gần 3000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại gần 20.000 tỷ đồng, tỷ lệ khuyến mại cao nhất lên tới 100%, thấp nhất 30%.

Đặc biệt, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của chuỗi sự kiện kích cầu cùng với sự kiện Blackfriday trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều khuyến mại
Chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội chính thức được khởi động tối ngày 26/11/2021

Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, triển khai chương trình giảm giá theo khung giờ với slogan “Đại tiệc mua sắm – càng khuya càng giảm” tại tất cả các điểm bán hàng, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với 4 khung giờ có tỷ lệ khuyến mại tăng dần, bao gồm: Khung giờ 1: 17h00-19h00 (tối thiểu mức khuyến mại 30%); Khung giờ 2: 19h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%); Khung giờ 3: 22h00-24h00 (tối thiểu mức khuyến mại 60%); Khung giờ 4: 00h00-02h00 (mức khuyến mại từ 60%-100%).

Phát biểu tại Lễ phát động chuỗi sự kiện, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, điểm mới cũng là giải pháp hiệu quả, linh hoạt của ngành Công thương khi triển khai chương trình năm 2021 chính là sự linh hoạt trong công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội nhưng vẫn tạo ra cơ hội mua sắm đặc biệt cho người tiêu dùng trong dịp này.

Theo đó, các hệ thống phân phối, doanh nghiệp tham gia sẽ chỉ thực hiện bán hàng trực tiếp đến 22h00 ngày 26/11 và từ 22h00 ngày 26/11 – 02h00 ngày 27/11 các chương trình giảm giá sâu nhất sẽ được triển khai thực hiện trên các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố.

Nhiều khuyến mại
Người tiêu dùng hào hứng tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Đối với Sự kiện “Online xuống phố - Kết nối cung cầu” được diễn ra từ ngày 26/11 – 28/11/2021 trong khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với quy mô 20 gian hàng, sự kiện có sự tham gia của các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán, các doanh nghiệp ứng dụng tiêu dùng không tiền mặt trong sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp tham gia tổ chức các chương trình ưu đãi, kích cầu tiêu dùng không tiền mặt dành cho người tiêu dùng như: giảm giá, khuyến mại, miễn phí trải nghiệm, gameshow quà tặng…

Cũng theo Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, để chuỗi sự kiện được tổ chức đạt hiệu quả thiết thức, Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn… đặc biệt, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Tăng cường kết nối cung cầu

Cùng với sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; “Online xuống phố - Kết nối cung cầu”, tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm, mua sắm không tiền mặt và nhận hàng nghìn chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ các doanh nghiệp. Trong đó, nhằm tiếp tục hỗ trợ các địa phương quảng bá, kết nối - tiêu thụ trái cây, nông sản mùa vụ, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước”, “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” được diễn ra từ 26/11 đến 30/11 cũng tại khuôn viên siêu thị Big C – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham gia Tuần hàng có các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP… Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: múi- cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; sản phẩm nông sản, rau củ Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Bắc Kạn… Các sản phẩm tham gia phải đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc theo quy định.

Nhiều khuyến mại
Lãnh đạo Sở Công Thương và đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện "Online xuống phố - Kết nối cung cầu"

Theo Ban tổ chức, việc tổ chức “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” nhằm hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa được sản xuất đến người tiêu dùng Thủ đô. Trong khuôn khổ Tuần hàng, Ban tổ chức thông báo, mời bộ phận thu mua của Central Group và các doanh nghiệp phân phối, siêu thị, chuỗi kinh doanh trái cây, nông sản Hà Nội đến tham gia tìm hiểu, kết nối tiêu thụ. Qua đó, các doanh nghiệp các tỉnh, tỉnh, thành phố tìm hiểu quy trình vào hàng của các kênh phân phối Hà Nội hướng tới việc hợp tác lâu dài, ổn định đầu ra sản phẩm.

Nhiều khuyến mại
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Đánh giá cao sự tâm huyết, sáng tạo của lãnh đạo Thành phố, đặc biệt Sở Công Thương Hà Nội trong việc nỗ lực tổ chức chuỗi sự kiện, các hoạt động thương mại nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vượt qua khó khăn… ông Hoàng Ngọc Chiến, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế ALPHARCO cho hay, sau giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc Sở Công Thương Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng đã tạo điều kiện để doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng; đồng thời, đây cũng là cơ hội hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các nhà cung cấp, doanh nghiệp các địa phương trong và ngoài Thành phố.

Đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất hoạt động tốt, hiệu quả hơn, qua đó, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hà Nội.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội sẽ tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Hà Nội sẽ tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

UBND thành phố Hà Nội vừa thông báo kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975), tạo không khí phấn khởi và đoàn kết trong nhân dân Thủ đô.
Hướng dẫn các điểm đỗ xe phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hướng dẫn các điểm đỗ xe phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có hướng dẫn giao thông, vị trí các bãi đỗ xe nhằm phục vụ nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Cụm Di tích lịch sử văn hóa Ba Đình.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
Thúc đẩy tinh thần thể thao, gắn kết đoàn viên, người lao động

Thúc đẩy tinh thần thể thao, gắn kết đoàn viên, người lao động

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực tập luyện, tại Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025, đội bóng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm tiếp tục giữ vững ngôi vương khi liên tiếp 2 năm liền giành chức vô địch.
Chùm ảnh: Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025

Chùm ảnh: Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025

Ngày 22/4, tại sân vận động quận Hoàng Mai đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025 và kỷ niệm 10 năm tổ chức Giải. Giải bóng khép lại với nhiều dư âm đẹp, đội bóng đến từ Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm giành ngôi vô địch mùa giải 2025.
Giá vàng lên “đỉnh nóc” chỉ sau vài giờ

Giá vàng lên “đỉnh nóc” chỉ sau vài giờ

Lúc 14h00 hôm nay (22/4), Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng SJC 122 - 124 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 6 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng. Đây cũng là mức đỉnh mới mà doanh nghiệp này niêm yết.
Công đoàn Viên chức Việt Nam giao ban công tác tài chính năm 2025

Công đoàn Viên chức Việt Nam giao ban công tác tài chính năm 2025

Ngày 22/4, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tài chính năm 2025.

Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện hỏa tốc gửi Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh, thành phố; Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt đối với các sản phẩm sữa, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

Quý I/2025, chỉ số sản xuất công nghiệp cả nước ước tính tăng 7,8% so với cùng kỳ năm trước và cũng là mức tăng cao nhất của quý I kể từ năm 2020 đến nay. Đặc biệt, có đến 59/63 tỉnh, thành phố có chỉ số sản xuất công nghiệp quý I/2025 tăng so với cùng kỳ năm 2024.
Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Tháng 3/2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,03% so với tháng trước, nhưng lại tăng 1,3% so với tháng 12/2024, và tăng 3,13% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2025, CPI tăng 3,22% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 3,01%.
Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Xem thêm
Phiên bản di động