Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
EVN Hà Nội khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 - cấp độ đột phá trong ngành điện |
Dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện qua nhiều kênh giao dịch
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, hiện đơn vị này đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức điện tử thông qua các kênh kết nối giữa khách hàng với ngành Điện Thủ đô như: Website evnhanoi.vn; App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Email [email protected], Fanpage EVNHANOI, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn…
Như vậy, thay vì phải đến các Công ty Điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội tại bất cứ đâu.
Khách hàng dễ dàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi qua App EVNHANOI |
Để thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khách hàng của EVN Hà Nội có rất nhiều lựa chọn: Trích nợ tự động, Mobile banking, Internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website của Cổng dịch vụ công trực tuyến, trên App EVNHANOI, ZaloPay.
Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVN Hà Nội là Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, HDbank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABbank, MBbank, Techcombank, SHB, Maritime Bank, Eximbank, OCB, ACB, Vpbank và ECpay, Payoo, Viettel, Momo, VTCPay, VNpay, ZaloPay, Ngân lượng, Vimo, VNPT Pay, Paytech là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Nhằm khuyến khích người dân tham gia và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, EVN Hà Nội đã phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong thời gian từ ngày 20/6 đến hết ngày 31/8, khách hàng tải App EVNHANOI trên các kho ứng dụng (App Store, Google Play) sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà trong chương trình “Tải App liền tay - Rinh ngay quà tặng” từ nghệ sĩ Xuân Bắc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá đến 50 nghìn đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay…
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến |
“Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô”, đại diện EVN Hà Nội chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính
Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37