Phú Long được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho Phú Long | |
Tấm lòng Phú Long hướng về vùng lũ Hà Giang |
Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.
Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Phú Long nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 |
Công ty Phú Long đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…
Trong năm 2018, Phú Long bắt đầu công cuộc tái cấu trúc toàn diện, nâng tầm năng lực quản trị điều hành, áp dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.
Thêm vào đó, Phú Long tăng cường mở rộng lĩnh vực hoạt động và đầu tư phát triển những đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam - một quốc gia uy tín về sản phẩm, dịch vụ, điểm đến hàng đầu của Châu Á.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Phú Long còn đưa các tiêu chí bảo vệ môi trường vào phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình, tham gia nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như xây cầu nông thôn, xoá cầu khỉ ở các vùng sâu vùng xa; tặng nhà tình thương; xây dựng và duy trì hoạt động bếp ăn từ thiện hàng tuần; tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng, tài trợ thể dục thể thao…. hướng đến một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
Doanh nghiệp 20/09/2024 18:59
TNR Holdings thanh toán tiền trái phiếu đúng hạn
Doanh nghiệp 19/09/2024 12:36
Đề xuất lương Chủ tịch Hội đồng thành viên doanh nghiệp nhà nước cao nhất là 80 triệu đồng/tháng
Doanh nghiệp 19/09/2024 11:46
Đề xuất áp dụng thủ tục đặc biệt với dự án công nghệ cao
Doanh nghiệp 16/09/2024 06:42
TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp
Doanh nghiệp 12/09/2024 15:19
EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt
Doanh nghiệp 10/09/2024 18:50
Triển khai mua bán vàng trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile
Doanh nghiệp 10/09/2024 13:47
Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết
Doanh nghiệp 07/09/2024 18:39
Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể
Doanh nghiệp 04/09/2024 15:19
Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP
Doanh nghiệp 03/09/2024 19:47