Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực Khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Prudential chi trả gần 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm |
Đúng như tên gọi, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số mà còn có thể linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55 ngàn đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
![]() |
Với chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, tổng quyền lợi bảo hiểm của PRU-EASY365 lên đến 411 triệu đồng. |
Tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và phát huy thế mạnh số hóa, Prudential chính thức ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến với tên gọi PRU-EASY365, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng với những quyền lợi tối ưu.
Cụ thể: Khách hàng được bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim) trong cùng một giải pháp. Định kỳ đóng phí tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe. Chi phí hợp lý chỉ từ 55 nghìn đồng/tháng, cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.
Với mục tiêu không ngừng kiến tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ năm 2020, với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu số hóa, Prudential không ngừng ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến phân phối trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng.
Mỗi sản phẩm ra mắt, Prudential luôn nhận được sự đón nhận tích cực của các đối tác và khách hàng, đồng thời giúp Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ tốt hơn cho người Việt khi tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm".
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhận định Girona vs Betis: Ẩn chứa nhiều kịch bản bất ngờ

Tỷ giá USD hôm nay (21/4): Giá USD thị trường tự do tăng cao

Tổng Bí thư Tô Lâm dự chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest: Khi kẻ rối ren gặp người khát vọng

Nhận định Parma vs Juventus: Chướng ngại không dễ vượt qua của “Bà đầm già”

Giá vàng hôm nay (21/4): Vàng trong nước không còn tăng sốc

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 21/4: Nắng nóng 37 độ, tối có mưa dông
Tin khác

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 10:02

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 13:06

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 08:11

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025
Thông tin doanh nghiệp 12/04/2025 10:23

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt
Thông tin doanh nghiệp 10/04/2025 17:14

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng
Thông tin doanh nghiệp 10/04/2025 16:30

Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB
Thông tin doanh nghiệp 10/04/2025 14:30

Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%
Thông tin doanh nghiệp 10/04/2025 10:19