Prudential Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.
Các bước sử dụng ứng dụng Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor. |
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.
Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Cụ thể: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.
Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.
Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Trước đó, Prudential cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
Y tế 20/09/2024 20:18
Chủ động triển khai công tác y tế ứng phó bão số 4
Y tế 19/09/2024 16:23
Bổ sung hơn 424 tỷ đồng để thực hiện tiêm chủng mở rộng
Y tế 19/09/2024 12:44
Tiếp nhận 2.077 đơn vị máu trong ngày hội Trung thu cho em 2024
Y tế 18/09/2024 09:19
VNVC tiêm miễn phí gần 200 trẻ trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi
Y tế 17/09/2024 18:43
Gia tăng bệnh nhân mắc vi khuẩn whitmore nhập viện
Y tế 17/09/2024 18:01
Không thu viện phí các khoản không được BHYT thanh toán với nạn nhân bị bão lũ
Y tế 17/09/2024 13:41
Không chủ quan với bệnh da liễu mùa mưa, bão
Y tế 17/09/2024 09:21
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thăm, động viên người dân vùng lũ Yên Bái
Y tế 16/09/2024 18:15
Phẫu thuật vi phẫu cứu sống bệnh nhân bị ung thư lưỡi
Y tế 16/09/2024 16:28