Prudential Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.
![]() |
Các bước sử dụng ứng dụng Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor. |
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.
Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Cụ thể: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.
Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.
Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Trước đó, Prudential cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Chú trọng xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động

Giải ngân trên 21,6 tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động vay vốn

Cẩn trọng với các chiêu lừa đảo mùa du lịch

Bác bỏ thông tin bão cấp 12 đổ bộ Quảng Ninh đầu tháng 5/2025

Hơn 207 triệu lượt đăng ký khám chữa bệnh BHYT bằng Căn cước công dân

Số người đăng ký hưởng bảo hiểm xã hội một lần giảm đáng kể

Các Công đoàn cơ sở quận Long Biên tích cực xây dựng đơn vị “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”
Tin khác

Ghi nhận thêm 2 ca tử vong liên quan đến bệnh sởi
Y tế 20/04/2025 11:01

Gia tăng ca ngộ độc nấm, bác sĩ cảnh báo không ăn nấm mọc hoang dại
Y tế 20/04/2025 11:01

Lan tỏa tri thức y khoa bằng công nghệ số
Y tế 19/04/2025 19:03

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo "nóng" về quản lý, kiểm soát giết mổ động vật
Y tế 18/04/2025 14:11

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng Bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo chuẩn Quốc tế
Y tế 18/04/2025 13:22

Bộ Y tế: Thuốc giả không xâm nhập được vào bệnh viện công lập
Y tế 18/04/2025 06:36

Hoàn thành xây dựng cơ sở 2 Bệnh viện Bạch Mai vào 15/7, Bệnh viện Việt Đức vào 15/9
Y tế 18/04/2025 06:34

Thuốc giả hậu quả thật
Y tế 17/04/2025 20:51

Bệnh viện thu hồi sữa Hofumil Gold Plus
Y tế 17/04/2025 17:08

Nguy kịch, suy hô hấp nặng do biến chứng sởi ở người lớn
Y tế 17/04/2025 15:47