Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này khá thấp so với Philippines (43%), Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%), nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.
Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, gồm: UOB, Standard Chartered, Shinhan Bank, PVcomBank, SeABank, MSB và VIB.
Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều kết quả nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bancassurance Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.
Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU - Gắn kết, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chương Mỹ: Cán bộ xã “3 cùng” với người dân vùng ngập lụt sơ tán tập trung
Công đoàn chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024
Nghiêm cấm bao che, giấu khuyết điểm cho cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn
Hải Phòng: Phân bổ kinh phí hỗ trợ 15 quận, huyện khắc phục hậu quả bão số 3
Tin khác
Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay
Thông tin doanh nghiệp 20/09/2024 10:09
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 19:02
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:45
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:38
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 09:17
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 07:20
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 19:17
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 12:30
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 17/09/2024 20:48
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/09/2024 17:04