Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này khá thấp so với Philippines (43%), Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%), nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.
Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, gồm: UOB, Standard Chartered, Shinhan Bank, PVcomBank, SeABank, MSB và VIB.
Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều kết quả nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bancassurance Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.
Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU - Gắn kết, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp
Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội
Man City 0-4 Tottenham: Thất bại thứ 5 liên tiếp của Man City
Tỷ giá USD hôm nay 24/11: Đồng USD chốt tăng tuần 0,75%, đạt mức 107,49
Arsenal 3-0 Nottingham: Chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05