SCB nhận danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021"

(LĐTĐ) Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) trao tặng.
SCB trao tặng 3 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động cho Hà Nội, Nam Định và Thừa Thiên Huế Hà Nội: Chuyển giao xe xét nghiệm lưu động trị giá 15 tỷ đồng phục vụ công tác phòng, chống dịch SCB đóng góp Quỹ "Vì người nghèo", chung tay chăm lo Tết cho người dân

Ngày 20/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, HUBA đã tổ chức Lễ vinh danh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” và triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2021. Đây là hoạt động thường xuyên của HUBA được tổ chức 2 năm 1 lần, trong khuôn khổ hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”.

SCB nhận danh hiệu
Đại diện SCB nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”

Năm nay là lần tổ chức thứ 3 với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng. Bên cạnh đó chương trình còn mang ý nghĩa tiếp sức cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục vượt qua thách thức, góp phần thực hiện chương trình phục hồi kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 3 tháng phát động, ban tổ chức đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” gồm 86 sản phẩm, 29 dịch vụ và 8 bất động sản.

Để đạt được danh hiệu này SCB đáp ứng xuất sắc các tiêu chí mà HUBA đưa ra như: doanh thu, lợi nhuận, triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, các giải thưởng, thành tích đạt được từ năm 2015 – 2021… Danh hiệu là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực, phấn đấu không ngừng từ việc triển khai sản phẩm, dịch vụ nổi bật của SCB nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với Khách hàng, Doanh nghiệp qua việc triển khai nhiều chương trình dịch vụ ưu đãi như: “Gửi tiền trực tuyến – Ưu đãi liền tay” với lãi suất hấp dẫn so với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn tại quầy hay “Giao dịch trực tuyến – Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” góp phần hạn chế lây lan dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe của Khách hàng và CBNV, SCB triển khai ngay dịch vụ sử dụng ngân hàng điện tử SCB - ebanking.scb.com.vn; tỷ lệ giảm phí chuyển tiền cao lên đến 50%, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua kênh online.

Trong quý III năm 2021, SCB tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các Khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh: các gói cho vay mới được triển khai dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm - 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…

Theo ban tổ chức năm nay để nhận danh hiệu này, doanh nghiệp không chỉ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về doanh thu, lợi nhuận mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội với những đóng góp cho cộng đồng, hoàn thành các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện sản xuất "3 tại chỗ", vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

SCB nhận danh hiệu
Các Doanh nghiệp nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021

Từ đầu năm 2021 đến nay, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn vì dịch Covid-19, SCB đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời. Cụ thể, SCB đã đóng góp hơn 270 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Mới đây nhất, SCB vừa đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ ‘Vì người nghèo’ theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh để chung tay hỗ trợ cho người dân Tết Nhâm Dần 2022 với tinh thần “không để người dân nào không có Tết”.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành Ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục

(LĐTĐ) Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao động Thủ đô, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ trung tâm thành phố về Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam chật kín dòng phương tiện. Các phương tiện nhích từng đoạn để di chuyển đến cổng chính của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam.
Khi "thánh đường tri thức" được đánh thức bởi nghệ thuật sáng tạo

Khi "thánh đường tri thức" được đánh thức bởi nghệ thuật sáng tạo

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024, chúng tôi có cơ hội theo chân hoạ sĩ Nguyễn Thế Sơn - giám tuyển của triển lãm "Cảm thức Đông Dương", khám phá tòa nhà Đại học Tổng hợp cũ. Dưới góc nhìn của một người đã dành thời gian dài nghiên cứu về mỹ thuật Đông Dương, mỗi góc nhỏ trong công trình trăm tuổi này đều mang những câu chuyện thú vị.
Chuyên gia nhận định: Giá vàng biến động mạnh, tiềm ẩn nhiều rủi ro

Chuyên gia nhận định: Giá vàng biến động mạnh, tiềm ẩn nhiều rủi ro

(LĐTĐ) Thị trường vàng trong nước sắp kết thúc một tuần giảm mạnh chưa từng có. Chuyên gia khuyến cáo, trong bối cảnh giá vàng lên xuống bất thường như hiện nay, người đầu tư sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Sử dụng chất liệu dân gian trong sáng tạo: Góc nhìn mới về giá trị truyền thống

Sử dụng chất liệu dân gian trong sáng tạo: Góc nhìn mới về giá trị truyền thống

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024, talkshow "Sử dụng chất liệu dân gian trong sáng tạo" diễn ra vào sáng nay (10/11) tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, đã mang đến những góc nhìn đa chiều về việc kế thừa và phát huy giá trị văn hóa dân gian trong hoạt động sáng tạo đương đại.
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(LĐTĐ) Thời gian qua, hầu hết các doanh nghiệp ở Hà Nội đã thể hiện sự quan tâm đến việc chuyển đổi số, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Điều này được cụ thể hóa khi có đến 45% doanh nghiệp Hà Nội đã có dự toán ngân sách đầu tư cho chuyển đổi số. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp ở Hà Nội hiệu suất thấp và chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.
Dấu ấn từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Dấu ấn từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được triển khai sâu rộng trên địa bàn thành phố Hà Nội với trung bình hơn 10.000 mô hình được đăng ký thực hiện mỗi năm, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô.
Va chạm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hai ô tô biến dạng

Va chạm trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hai ô tô biến dạng

(LĐTĐ) Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đoạn qua huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) làm 2 ô tô con biến dạng, hư hỏng nặng.

Tin khác

Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội

Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội

(LĐTĐ) Trong bảng xếp hạng “Change the world 2024” của Fortune, Viettel đứng thứ 3 trong hơn 50 doanh nghiệp toàn cầu có đóng góp quan trọng vào phát triển bền vững, tác động tích cực đến xã hội.
Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

(LĐTĐ) Hỗ trợ duyệt nhanh dưới 1 phút, hạn mức lên đến 25 triệu đồng, miễn phí dịch vụ… là những điểm sáng nổi bật của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên siêu ứng dụng BE vừa ra mắt.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

(LĐTĐ) Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

(LĐTĐ) Sau giai đoạn đầy thách thức, thị trường bất động sản đang chuyển biến tích cực với những con số tăng trưởng ấn tượng. Chu kì mới của thị trường chính thức được khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực Đông Bắc thủ đô.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Xem thêm
Phiên bản di động