Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Hơn 35.000 phần quà từ Vinasoy tiếp sức học sinh vùng lũ tới trường Thêm một giống đậu nành được phép lưu hành Trao 1 triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành từ “hậu phương” |
Tiếp nối thành công sau khi có mặt trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc vào tháng 6/2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục lên kệ tại các siêu thị Trung Quốc và Nhật Bản.
![]() |
Sản phẩm của Vinasoy trên kệ siêu thị Việt tại Nhật Bản |
Tại Trung Quốc, sữa đậu nành Fami đã có mặt trên 11 trang thương mại điện tử hàng đầu như: Tmall, Tmall quốc tế, 1688, Taobao, JD, Ping Duo Duo… Đồng thời, Fami cũng xuất hiện ở 14 chuỗi cửa hàng, trong đó có 13 chuỗi siêu thị và 1 chuỗi cửa hàng tiện lợi, với số điểm bán trên kênh hiện đại là 420 điểm và kênh kinh doanh truyền thống là gần 300 điểm. Trong đó, đáng tự hào là Fami đã được phân phối tại hệ thống siêu thị Hema Thượng Hải và trung tâm khu vực Hoa Đông.
Tại Nhật Bản, sản phẩm của Vinasoy cũng đã phủ sóng rộng rãi gần như hầu hết lãnh thổ của đất nước Mặt trời mọc, với gần 1.000 cửa hàng và siêu thị Châu Á trải dài trên 45/47 tỉnh, thành phố.
Sự kiện Vinasoy chinh phục thành công 2 thị trường lớn là Trung Quốc và Nhật Bản - vốn là những nước đứng đầu thế giới về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành, cho thấy những nỗ lực đáng khâm phục của Vinasoy. Để làm được điều này, Vinasoy đã rất chỉn chu, nghiêm túc trong việc tìm kiếm giải pháp xuất khẩu vào các thị trường lớn từ việc nghiên cứu kỹ về sở thích, khẩu vị, giá cả, cách thức phân phối… cho đến việc lên chiến lược truyền thông bài bản đến người tiêu dùng.
Song song đó, Vinasoy tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo ổn định và đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt có những sản phẩm được sản xuất riêng, phù hợp với đặc điểm, thị hiếu của từng thị trường xuất khẩu.
Với chiến lược đúng đắn trong việc khai thác thị trường nước ngoài, đồng thời chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa bền vững, Vinasoy đã và đang nỗ lực duy trì tăng trưởng, giữ vững vị trí đứng đầu thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần trên 80% và top nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền, tiến đến mục tiêu trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật đứng đầu Châu Á.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Gần 286.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho người lao động

Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo toàn dân sẽ là cốt lõi tạo lên thành công

TP.HCM: Chi tiết các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông phục vụ đại lễ 30/4

Thu giữ 20 tấn gà ủ muối, gà đông lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ

Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật

Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng
Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Tiêu dùng 18/04/2025 21:27

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025
Tiêu dùng 10/04/2025 06:50

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024
Tiêu dùng 06/04/2025 19:30

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 31/03/2025 06:34

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18