Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Trải nghiệm đêm giao thừa với 7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore

Chèo thuyền Kayak tại hồ chứa nước ngọt Marina (Marina Reservoir)

Nếu đang có nhã hứng vừa muốn vận động thể thao, vừa mơ màng ngắm cảnh trong một ngày hè rực rỡ, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến chèo thuyền kayak tại hồ chứa nước ngọt Marina?

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, Marina Reservoir sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về các địa danh biểu tượng của Đảo quốc như Marina Bay Sands và Gardens by the Bay. Không chỉ nổi tiếng vì phong cảnh nên thơ, Marina Reservoir với mặt nước phẳng lặng quanh năm, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho hoạt động chèo thuyền kayak, đặc biệt là với người mới bắt đầu.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Cả gia đình có thể vừa chèo thuyền Kayak vừa ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp.

Vui chơi tại công viên nước Aqua Adventure

Cần một nơi vui chơi mùa hè cho cả gia đình thì du khách có thể “phá đảo” Aqua Adventure, công viên nước mới nhất của Singapore chỉ mới vừa mở cửa vào năm 2023.

Công viên nổi tiếng với đường trượt nước dài nhất Đảo quốc lên đến 114 m, với những khúc cua “khét lẹt” cho những tín đồ mê mạo hiểm. Bên cạnh đó, công viên còn có đường trượt Black Hole dài 85m, mang đến trải nghiệm “lỗ đen vũ trụ” đầy kích thích. Nghe có vẻ “nguy hiểm” là thế, nhưng trẻ em chỉ cần cao ít nhất 1m25, nặng từ 30kg trở lên là có thể thử sức với hai đường trượt này.

Ngoài đường trượt nước, công viên nước còn có loạt hoạt động vui chơi trong nhà khác tại khu vực Aqua Course. Bạn có thể trổ tài vận động với 8 thử thách “khó nhằn” như vượt chướng ngại vật tránh vòi phun nước, leo núi trong nhà phiên bản nâng cấp với các tay nắm và bánh răng quay, hay giữ thăng bằng trên lưới và dây thừng.

Sau những giây phút vận động “hao sức”, bạn có thể thả mình trôi tại hồ lười “Laze Pool”. Đây cũng là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh check-in trên Instagram cho cả gia đình.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
"Phá đảo "Aqua Adventure với muôn vàn trò chơi hấp dẫn

“Chill” tại Tanjong Beach Club

Để xua tan cái nóng oi bức giữa trưa hè, câu lạc bộ Tanjong Beach Club (TBC) ở phía nam của bãi biển Sentosa chính là “ốc đảo thiên đường” cho bạn.

Điểm cộng lớn nhất khi vui chơi ở Tanjong Beach Club là bạn có thể dành cả ngày tại đây mà không hề thấy chán, dù đang đi du lịch cùng hội bạn hay gia đình. Các ngày trong tuần tại đây sẽ phù hợp với những ai yêu thích tận hưởng các tiện nghi nghỉ dưỡng hiện đại trong sự thư giãn yên tĩnh, từ ghế tắm nắng, giường đi văng thư giãn rộng 8 người ngồi, hồ bơi nước ngọt, khu vui chơi trẻ em, các phòng spa lẫn các dịch vụ thể thao dưới nước như lặn hay lướt ván. Còn các ngày cuối tuần sẽ dành cho các “tâm hồn tiệc tùng”, yêu thích sự sôi động, trẻ trung. Đặc biệt, vào ngày 30/ 4, không khí tại Tanjong Beach Club sẽ sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện âm nhạc của DJ nổi tiếng Singapore - KFC.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể “nạp năng lượng” tại nhà hàng và quầy bar ngay trong câu lạc bộ. Yên tâm là thực đơn ở đây luôn rất phong phú, với đa dạng các món ăn, thức uống theo phong cách ẩm thực Á-Âu, sẵn sàng phục vụ bạn đến tận ghế tắm nắng.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Tanjong Beach Club

"Đại tiệc” thực tế ảo đa giác quan Sentosa Sensoryscape

Sau một ngày vui chơi vận động mệt nhoài, bạn nên trải nghiệm “đại tiệc” thực tế ảo đa giác quan vào ban đêm tại con đường Sentosa Sensoryscape, còn được biết là điểm tham quan mới nhất tại đảo Sentosa.

Trên con đường huyền diệu 350m nối giữa khu phức hợp nghỉ dưỡng tại Resorts World Sentosa và các bãi biển xung quanh đảo, công nghệ thực tế ảo tăng cường được ứng dụng để nâng cấp trải nghiệm tham quan của du khách. Sensoryscape gồm 6 khu vườn tham quan Lookout Loop (Vùng Quan Sát), Tactile Trellis (Mạng lưới hình ảnh đa giác quan), Scented Sphere (Quả Cầu Hương), Palate Playground (Sân Chơi Vị Giác), Glow Gardens (Vườn Ánh Sáng) và Symphony Streams (Dòng Chảy Giai Điệu).

Đúng như tên gọi, mỗi khu vườn đều có nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, từ nghệ thuật trình diễn ánh sáng, tác phẩm trình chiếu cho đến âm nhạc, giúp tăng cường trải nghiệm của 6 giác quan, từ xúc giác, khứu giác, thính giác, vị giác, thị giác, cho đến cả trí tưởng tượng. Ngoài ra, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên thông qua hệ sinh thái động thực vật phong phú bên trong các công trình được xây dựng theo kết cấu diagrid dọc con đường Sensoryscape.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
"Đại tiệc” thực tế ảo đa giác quan Sentosa Sensoryscape chào đón du khách với âm thanh, ánh sáng, công nghệ thực tế ảo và các tác phẩm trình chiếu ấn tượng
Trải nghiệm độc nhất mùa hè - chơi game khám phá di sản văn hóa

Khu phố Katong-Joo Chiat không chỉ nổi tiếng với dãy nhà phố thương mại (shophouse) đầy màu sắc, các quán ăn, tiệm cà phê xinh xắn, mà còn ẩn chứa bao điều thú vị để du khách khám phá.

Chỉ mới đây thôi, Ủy ban Di sản Quốc gia (NHB) vừa khởi đông chương trình Heritage Activation Node (HAN - Điểm kết nối di sản) với loạt hoạt động hấp dẫn để quảng bá bản sắc văn hóa các khu phố, đồng thời khuyến khích người dân, khách du lịch tìm hiểu di sản địa phương. Chính vì vậy, kỳ nghỉ sắp tới sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách trải nghiệm một bản sắc rất riêng của Katong-Joo Chiat.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Khám phá con phố sắc màu Katong-Joo Chiat qua 2 game tour thú vị.

Trải nghiệm du lịch tại Singapore sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu mất hoạt động mua sắm, khám phá những không gian shopping và thương hiệu đậm chất địa phương. Tham khảo ngay những địa điểm sau nếu bạn muốn săn tìm những món đồ “đẹp-độc-lạ” cho mùa hè.

Curbside Crafters: Tọa lạc tại một nhà phố thương mại di sản, Curbside Crafters không chỉ là một địa điểm mua sắm các mặt hàng thủ công độc đáo, đồ thiết kế của thương hiệu độc lập, mà còn là không gian cộng đồng dành cho các nghệ sĩ và những người yêu thích các hoạt động nghệ thuật.

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Săn tìm những món quà lưu niệm độc đáo tại Curbside Crafter

Swee Lee Clarke Quay: Không gian mua sắm mới nhất tại Singapore sẽ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm, không gian kết nối cộng đồng yêu nhạc và sân khấu trình diễn. Tại đây, các “tín đồ” âm nhạc có thể mua sắm mọi thứ, từ nhạc cụ “hiếm” độc quyền, các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đến đĩa than sưu tầm. Sau khi mua sắm, bạn có thể ghé khu vực The Great Hall để thưởng thức các buổi trình diễn của nghệ sĩ địa phương.

Mặc đẹp ngày hè với The Editor's Market và Pretty Fit: Các mẫu thiết kế phù hợp mọi dịp, sử dụng chất liệu cao cấp như lanh và vải lyocell của The Editor's Market sẽ là những “item” không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của những cô nàng sành điệu, yêu thích phong cách tối giản. Còn Pretty Fit, với đa dạng các mẫu mã giày dép và phụ kiện thời trang theo xu hướng mới nhất ở mức giá hợp lý, sẽ là điểm đến mua sắm phù hợp để hoàn thiện “outfit” cho mọi quý cô. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của thương hiệu Pretty Fit còn nằm ở khả năng ứng dụng công nghệ mới trong việc sản xuất giày, qua đó tạo nên những mẫu mã mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi di chuyển.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn chiều nay (20/9) đã tăng 700 nghìn đồng mỗi lượng, lên từ 79,10 - 80,20 triệu đồng/lượng, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Tin khác

Du lịch Hà Nội dần khẳng định vị thế

Du lịch Hà Nội dần khẳng định vị thế

(LĐTĐ) Trong bối cảnh ngành Du lịch toàn cầu đang dần hồi phục sau đại dịch, Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam - đã và đang khẳng định vị thế của mình như một điểm đến hàng đầu châu Á. Điều này được minh chứng rõ nét qua việc Hà Nội đã xuất sắc giành được ba giải thưởng danh giá tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới 2024.
Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do mưa lũ

Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do mưa lũ

(LĐTĐ) Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) vừa thông báo về việc tạm hoãn tổ chức Festival Thu Hà Nội 2024 do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Theo đó, sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến 15/9 sẽ được dời sang ngày 19 - 22/9 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nội vươn tầm châu lục với ba giải thưởng du lịch danh giá

Hà Nội vươn tầm châu lục với ba giải thưởng du lịch danh giá

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Thủ đô Manila, Philippines, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31 đã diễn ra trong sự chú ý của cộng đồng du lịch quốc tế. Tại sự kiện này, Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam - một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch khu vực với ba giải thưởng danh giá.
Nghệ An: Doanh thu du lịch ước đạt 635 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9

Nghệ An: Doanh thu du lịch ước đạt 635 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Sở Du lịch Nghệ An, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Nghệ An đón và phục vụ khoảng 320.000 nghìn lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt trên 635 tỷ đồng.
Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 vừa khép lại với những kết quả đáng khích lệ cho ngành Du lịch Việt Nam. Trong 4 ngày nghỉ (31/8 đến 3/9), cả nước đã đón tiếp khoảng 3 triệu lượt khách du lịch, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 20% so với cùng kỳ năm 2023. Đây được coi là cao điểm cuối cùng trong mùa du lịch hè 2024, mở ra triển vọng tươi sáng cho ngành Du lịch trong những tháng cuối năm.
Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

(LĐTĐ) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31. Tại sự kiện được mệnh danh là "Oscar của Du lịch thế giới" năm nay, Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế.
Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội đã đón 672,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 58,9 nghìn lượt, tăng 35,8% so với năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, ngành du lịch Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhằm thu hút khách cũng như xây dựng hình ảnh Hà Nội là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn.
Hà Nội đón gần 673.000 lượt khách, thu hơn 2,18 nghìn tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Hà Nội đón gần 673.000 lượt khách, thu hơn 2,18 nghìn tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 đến 3/9/2024), Thủ đô Hà Nội đã chào đón 672,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 58,9 nghìn lượt, tăng 35,8% so với năm trước, với các thị trường chính đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, và các nước phương Tây.
Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đạt gần 65 tỷ đồng trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đạt gần 65 tỷ đồng trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9

(LĐTĐ) Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 được nghỉ 4 ngày liên tục, từ ngày 31/8 đến hết ngày 3/9, nên lượng hành khách đổ về điểm du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cao. Trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9, doanh thu du lịch của địa phương này đạt gần 65 tỷ đồng.
Du khách nước ngoài hào hứng check-in Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9

Du khách nước ngoài hào hứng check-in Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9

(LĐTĐ) Nhân dịp Quốc khánh 2/9, khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ phủ kín Cầu Vàng bằng những lá cờ Tổ quốc đỏ thắm, mà còn tạo hình nhiều món ăn.
Xem thêm
Phiên bản di động