Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ, triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping

(LĐTĐ) Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ nhân dân Thủ đô
tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping SeABank và Tập đoàn BRG chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

BRGMart hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 và trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô

Hơn 3 tháng qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng và tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống hằng ngày của người dân cả nước, trong đó có Hà Nội. Thực hiện chủ trương của Sở Công thương Hà Nội về việc phát triển hệ thống phân phối và tổ chức bán hàng lưu động phục vụ nhân dân ứng phó dịch bệnh Covid-19, từ những ngày đầu tháng 4/2020, 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart đã chính thức đi vào hoạt động để phục vụ người dân mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trước cao điểm dịch Covid-19 và chỉ thị về giãn cách xã hội.

“Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép được Tập đoàn BRG giao phó, đó là vừa nỗ lực phòng, chống dịch tốt vừa phấn đấu đạt mục tiêu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart dự kiến đạt 100 điểm vào cuối năm 2020; ngày 30/4/2020 tới đây, thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart sẽ đồng loạt được mở cửa ở những vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho người dân dễ dang tiếp cận và mua sắm. Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới”, ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH bán lẻ BRG cho biết.

Những cửa hàng bán lẻ Hapro Food này đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi như Lê Thái Tổ, Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Trống, Khương Thượng, Bạch Mai và Ki-ốt Chợ Bưởi…Các cửa hàng có diện tích từ 80m2 đến 300m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, hàng hóa sắp xếp khoa học, chỉ dẫn rõ ràng hi vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện mua sắm.

tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping
9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng trẻ và khách du lịch trong và ngoài nước, hơn 30 nghìn mặt hàng tại 09 điểm Hapro Food mới mở cửa tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các mặt hàng nhập khẩu.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; dòng sản phẩm xúc xích, thịt hun khói, chân giò hun khói thương hiệu Hapro PTJ; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại nhập khẩu từ bang Washington, thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. Cùng với các thương hiệu bán lẻ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như Hapro Mart, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; chuỗi siêu thị BRGMart hi vọng sẽ dần trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Với bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống; người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart. Nhằm chung sức, đồng lòng cùng chính quyền Thành phố Hà Nội trên chặng đường dài phòng, chống dịch Covid-19 sắp tới, hệ thống siêu thị BRGMart luôn cam kết cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân, đảm bảo nguồn dự phòng, không để xảy ra thiếu nguồn cung, trong đó có các sản phẩm thuộc 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá và các sản phẩm phòng, chống dịch như khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn Hafasco, xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn.

tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping
Tại cửa hàng Hapro Food số 3 Lê Thái Tổ, hàng hóa phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng

Mong muốn góp phần quảng bá hệ thống thương mại văn minh, hiện đại chung của Thủ đô tới khách du lịch quốc tế, chúng tôi tự tin việc tạo ra không gian mua sắm mới hiện đại, năng động, tiện ích cùng dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị, từ đó từng bước thay đổi trong nhận thức mua sắm của khách hàng để cùng cảm nhận Hương vị cuộc sống – Love food Love life”, ông Dũng chia sẻ thêm.

Trong dịp này, từ ngày 30/4 đến ngày 15/5 nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn được dành cho khách hàng như giảm giá trực tiếp 2% giá trị đơn hàng cho các chủ thẻ SeABank, Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite, miễn phí vận chuyển trong vòng 5km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ, tặng BRGMart voucher; quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm.

tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping
Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng từ ngày 30/4 đến 15/5

Danh sách và địa chỉ 09 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới trong chuỗi BRGMart:

STT

Quận

Địa chỉ

Hotline/Fanpage

1

2

3

4

5

Hoàn Kiếm

Số 3 Lê Thái Tổ

Số 36 Hàng Ngang

Số 86 Hàng Đào

Số 97 Hàng Gai

Số 68 Hàng Trống

0836400222

0982817169

0948181424

0983515519

0962812183

6

Tây Hồ

Ki-ốt Chợ Bưởi

0974882068

7

8

Đống Đa

B26 Huỳnh Thúc Kháng

A12 Phố Khương Thượng

0914825779

0968571688

9

Hai Bà Trưng

516 Bạch Mai

0345753453

Chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh

Những năm trở lại đây, tiêu dùng thông minh sử dụng công nghệ số dần trở nên phổ biển, phát triển mạnh mẽ, điển hình dịch Covid-19 đã tạo ra sự bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử và giao hàng tại nhà ở Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng chung đó, Tập đoàn BRG sẽ chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping bênh cạnh kênh bán hàng truyền thống.

App BRG Shopping dễ dàng tải trên App Store hoặc ứng dụng Android và được bảo mật thông tin bằng quy trình nghiêm ngặt. Với App BRG Shopping, khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm nổi bật, các chương trình khuyến mại hấp dẫn; kiểm soát giá cả, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa; đặt hàng dễ dàng; lưu toàn bộ lịch sử các đơn hàng giúp khách dễ dàng tìm kiếm thông tin để đặt mua lại các sản phẩm yêu thích; giảm bớt thời gian mua sắm, tiêu dùng, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng…

Nhân dịp chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping, quý khách hàng hãy cùng “Tải App 3 giây – Ngất ngây mua sắm” để nhận được nhiều ưu đãi lớn đang chờ đón.

tap doan brg mo them 9 cua hang ban le trien khai ung dung truc tuyen brg shopping
App BRG Shopping chính thức ra đời đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh

App BRG Shopping ra đời trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Thời gian tới, ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping tiếp tục được nâng cấp thêm các tính năng mới giúp khách hàng quản lý chi tiêu hiệu quả, liên kết bán hàng thông qua App SeAMobile của SeABank, tiếp cận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong hệ sinh thái BRG gồm hệ thống siêu thị BRGMart, SeABank, nhà hàng, khách sạn, sân gôn thuộc Tập đoàn …nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội triển khai mô hình tư vấn, khám sức khỏe trước khi kết hôn

Hà Nội triển khai mô hình tư vấn, khám sức khỏe trước khi kết hôn

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao chất lượng dân số, Chi cục Dân số Hà Nội đã lựa chọn quận Bắc Từ Liêm thực hiện thí điểm mô hình cung cấp dịch vụ tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn.
Ấn tượng “Người con hiếu thảo” Thủ đô

Ấn tượng “Người con hiếu thảo” Thủ đô

(LĐTĐ) Được tuyên dương “Người con hiếu thảo” Thủ đô năm 2024, Chử Tuấn Ninh, một người con của thôn Cổ Điển A, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã góp phần tôn vinh đạo hiếu - một nền tảng đạo đức quan trọng để xây dựng một xã hội nhân văn, gắn kết và đầy yêu thương.
Nâng cao thể lực, sẵn sàng cho mùa giải đấu lớn

Nâng cao thể lực, sẵn sàng cho mùa giải đấu lớn

(LĐTĐ) Chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì năng lượng, nâng cao thể lực và tối ưu hóa hiệu suất thi đấu trong bóng đá. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp các cầu thủ chống lại sự mệt mỏi, duy trì sự tập trung và hiệu quả trong mỗi trận đấu, đặc biệt khi gặp phải những đối thủ mạnh tại giải đấu quan trọng vào cuối năm 2024.
Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur, tăng cường kết nối khu vực ASEAN

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur, tăng cường kết nối khu vực ASEAN

(LĐTĐ) Vietjet chính thức khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Kuala Lumpur, thúc đẩy quan hệ kinh tế, văn hóa và du lịch giữa Việt Nam - Malaysia, cũng như toàn Đông Nam Á. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm nhân chuyến thăm chính thức Malaysia.
Hà Nội tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng dân số

Hà Nội tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Để nâng cao chất lượng dân số, Hà Nội tiếp tục kiện toàn và nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân số từ Thành phố đến cơ sở; tăng cường thanh tra các hoạt động can thiệp lựa chọn giới tính thai nhi theo quy định nhằm hạn chế tối đa chênh lệch giới tính khi sinh,…
“Xanh hóa” dòng vốn đầu tư để phát triển kinh tế bền vững

“Xanh hóa” dòng vốn đầu tư để phát triển kinh tế bền vững

(LĐTĐ) Các giải pháp triển khai của ngành ngân hàng thời gian qua đã góp phần thúc đẩy quá trình thực hành ESG, xanh hóa hoạt động ngân hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu về nguồn vốn để thực hiện các dự án xanh, bền vững, vì lợi ích cộng đồng.
Hà Nội ghi nhận thêm 28 ca mắc sởi

Hà Nội ghi nhận thêm 28 ca mắc sởi

(LĐTĐ) Theo tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 15/11 đến ngày 22/11), trên địa bàn Thành phố ghi nhận thêm 28 ca mắc sởi (tăng 3 ca so với tuần trước đó), trong đó có 26 trường hợp chưa tiêm vắc xin phòng sởi.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Kết nối hỗ trợ hơn 2,3 triệu tỷ đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Thành phố Hồ Chí Minh: Kết nối hỗ trợ hơn 2,3 triệu tỷ đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến tháng 11/2024, Chương trình kết nối các ngân hàng, tổ chức tài chính và nhà nước để hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa 
trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) giai đoạn 2020 - 2025 đã thực hiện với số tiền đạt 2.319.496 tỷ đồng, cho vay 411.474 lượt khách hàng, trong đó phần lớn là doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Tiếp sức cho doanh nghiệp

Tiếp sức cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành. Trong đó, các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng có sự hồi phục đáng kể, cùng với các gói tín dụng ưu đãi cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu vay vốn.
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

(LĐTĐ) Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành “sân chơi tỷ đô” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để tận dụng được những cơ hội này, buộc các doanh nghiệp phải bắt tay vào thực hiện chuyển đổi số…
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào ngày 15/11, Vạn Phúc City đã nhận cú đúp giải thưởng khi được vinh danh ở 2 hạng mục là "Best Waterfront Township Development - dự án phát triển khu đô thị ven sông tốt nhất" và "Best Township Masterplan Design - dự án Khu đô thị có thiết kế quy hoạch tốt nhất".
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

(LĐTĐ) Để thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp nói chung, công nghiệp chế biến, chế tạo nói riêng, thành phố Hà Nội đã giao Sở Công Thương chủ trì, đôn đốc các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan, các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai đồng bộ các giải pháp. Trong đó, Hà Nội đã đưa ra những cam kết và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, trong đó, phấn đấu 100% doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ của Thành phố.
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(LĐTĐ) Thời gian qua, hầu hết các doanh nghiệp ở Hà Nội đã thể hiện sự quan tâm đến việc chuyển đổi số, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Điều này được cụ thể hóa khi có đến 45% doanh nghiệp Hà Nội đã có dự toán ngân sách đầu tư cho chuyển đổi số. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp ở Hà Nội hiệu suất thấp và chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

(LĐTĐ) Để tránh trường hợp ra đến sân bay, cửa khẩu mới biết mình nợ thuế và bị cơ quan thuế tạm hoãn xuất cảnh, cơ quan thuế khuyến cáo, người nộp thuế nên thường xuyên tra cứu nghĩa vụ thuế của mình để có kế hoạch nộp thuế đúng hạn, không để tình trạng nợ thuế dây dưa, kéo dài.
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ông Võ Văn Phi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai hy vọng, Hiệp hội doanh nghiệp Đức sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả, giới thiệu các đối tác Đức đến tìm hiểu, kinh doanh và đầu tư cũng như các tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa tại tỉnh Đồng Nai.
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

(LĐTĐ) Việc tham gia 16 Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mở ra cơ hội lớn đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc tận dụng cơ hội từ FTA mới chỉ diễn ra với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, còn doanh nghiệp nội, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tận dụng thời cơ còn hạn chế. Vì thế, để hỗ trợ doanh nghiệp, theo các chuyên gia, cần thiết có những chương trình hỗ trợ riêng cho từng thị trường, từng hiệp định.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

(LĐTĐ) Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Xem thêm
Phiên bản di động