Tập đoàn Mường Thanh triển khai tháng môi trường với các hoạt động - "For Green World"

Tập đoàn Mường Thanh phát động triển khai tháng môi trường - For Green World với rất nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng tới mốc son kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn cũng như lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, gìn giữ tương lai và truyền cảm hứng hành động xanh tới tất cả cộng đồng.
Vẻ đẹp Tây Bắc qua lăng kính Tết Mường Thanh Tập đoàn Mường Thanh phát động cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước”

“For Green World - Cho một Trái Đất xanh” là thông điệp Tập đoàn Mường Thanh lựa chọn cho chiến dịch hành động vì môi trường sẽ được phát động triển khai trong tháng 7 và tháng 8/2022. Điểm nổi bật của chương trình năm nay đó là chuỗi các hoạt động: Green Day - Green Energy: Đạp xe diễu hành xung quanh khách sạn và các hoạt động tiết kiệm năng lượng trong khách sạn...; Green Life: Dọn rác tại bãi biển, xung quanh khu vực khách sạn... và Green Dream: trồng cây tại khuôn viên khách sạn...

Tập đoàn Mường Thanh triển khai tháng môi trường với các hoạt động -

Đặc biệt, dự án trồng cánh rừng 30 năm "Ước mơ xanh" tại khu Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Greenland Diễn Lâm (Nghệ An) sẽ là một trong những mục tiêu quan trọng của Tập đoàn Mường Thanh thực hiện trong năm nay nhằm hướng tới kỷ niệm dấu mốc 30 năm thành lập, đồng thời góp phần khẳng định định hướng phát triển kinh doanh du lịch xanh, du lịch bền vững gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường của Tập đoàn Mường Thanh.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai tháng môi trường với các hoạt động -

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Mường Thanh đã rất tích cực trong việc triển khai những chiến dịch hành động vì môi trường như: Keep me clean - Giữ tôi sạch; Keep me clean - Keep me saving; Do Green - Hành động Xanh; No Plastic for Green Life... hay tổ chức thành công giải chạy “Mường Thanh Race - Run For Green” quy tụ nhiều cá nhân trên khắp cả nước tham gia với tổng số km chạy sẽ được Tập đoàn quy đổi sang số tiền tương ứng tài trợ cho các dự án bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Mường Thanh luôn đẩy mạnh áp dụng các biện pháp thực hành tiết kiệm, sử dụng có hiệu quả năng lượng điện, nước, hạn chế phát sinh rác thải gây ô nhiễm môi trường, từng bước đưa các vật liệu thân thiện với thiên nhiên vào sử dụng trong hoạt động kinh doanh nhằm giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực tới môi trường và hệ sinh thái du lịch.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai tháng môi trường với các hoạt động -

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mường Thanh đã vươn mình lớn mạnh cả về quy mô khi sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn 4 đến 5 sao trải dài trên khắp cả nước và nước bạn Lào cũng như đạt được nhiều thành tựu quan trọng với 2 lần xác lập kỷ lục Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương.

Tập đoàn Mường Thanh triển khai tháng môi trường với các hoạt động -

Tập đoàn Mường Thanh luôn nhận thức rõ vai trò cấp thiết của việc phát triển kinh doanh song hành với trách nhiệm xã hội. Song không chỉ hàng chục nghìn cán bộ, nhân viên Mường Thanh trên khắp cả nước đã, đang và luôn sẵn sàng hưởng ứng tham gia vào những dự án “xanh” hằng năm mà mỗi chiến dịch được Tập đoàn phát động đều nhận được sự quan tâm đông đảo của cả cộng đồng. Đây là minh chứng cho thấy sức hút đặc biệt và ý nghĩa tích cực của các chiến dịch “xanh” thường niên do Mường Thanh tổ chức cũng như chiến dịch “For Green World” hứa hẹn mang lại: góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng sống và hành động xanh vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng truyền thông tập đoàn: Ms Lê Thị Thu Nguyệt - Tel: 024 38222 333- Ext 365

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội

Tại Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XV, sáng 15/5, Quốc hội nghe Tờ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội ban hành kèm theo Nghị quyết số 71/2022/QH15 ngày 15/11/2022 của Quốc hội.
“Lời hứa” và những con số biết nói

“Lời hứa” và những con số biết nói

Hôm qua tôi lướt web trên mạng xã hội, khi dừng lại dòng tin liên quan đến thu ngân sách Nhà nước của thành phố Hà Nội 4 tháng đầu năm 2025, “không khí” thảo luận rất sôi nổi. Nhiều người đặt câu hỏi: Hà Nội là trung tâm chính trị - hành chính sao thu ngân sách cao thế? Và không ít người có kiến thức kinh tế, “đi soi” cơ cấu thu, sau đó đều đi tới kết luận bức tranh kinh tế Thủ đô đã phát triển lên tầm cao mới.
Đổi mới, đa dạng công tác tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động

Đổi mới, đa dạng công tác tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động

Hướng các hoạt động Công đoàn về cơ sở, từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân đã tập trung chỉ đạo các cấp Công đoàn quận tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, công tác trọng tâm, trong đó có công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, người lao động.
Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng

Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm. Chưa bao giờ người tiêu dùng lại mong ngóng sự vào cuộc mạnh mẽ từ cơ quan chức năng và cái tâm của người kinh doanh như lúc này…
Thuế thu nhập mua bán nhà đất có gì chưa ổn?

Thuế thu nhập mua bán nhà đất có gì chưa ổn?

Đề xuất áp thuế thu nhập cá nhân (TNCN) 20% trên phần lợi nhuận thực từ chuyển nhượng bất động sản tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận, dù mục tiêu đặt ra là công bằng và minh bạch trong quản lý thuế. Không ít ý kiến cho rằng đây là bước đi cần thiết để hạn chế đầu cơ, nhưng cách tính và thực thi lại đang khiến nhiều người dân, nhà đầu tư và chuyên gia tài chính tỏ ra băn khoăn.
Lễ hội Làng Sen năm 2025: Dấu ấn văn hóa đặc sắc

Lễ hội Làng Sen năm 2025: Dấu ấn văn hóa đặc sắc

Lễ hội Làng Sen đã trở thành biểu tượng văn hóa tinh thần không thể thiếu của người dân xứ Nghệ và là dịp để mỗi người con đất Việt bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.
Dứa dại và những ngày xanh

Dứa dại và những ngày xanh

Không ai trồng chúng. Cũng không ai gọi tên. Càng không ai có thể nhớ nổi lần đầu tiên bắt gặp một bụi dứa dại là khi nào. Vậy mà bất chợt trong ký ức, chúng hiện lên rõ ràng như thể cả thời thơ ấu đã lặng lẽ trôi qua dưới những tán lá gai góc của loài cây chẳng ai buồn chăm bón, cũng không ai nghĩ sẽ có ngày nhớ đến.

Tin khác

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

PRU-Bảo vệ tối đa là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới nhất của Prudential, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính.
Techcombank và tham vọng trở thành tập đoàn tài chính toàn diện hàng đầu khu vực

Techcombank và tham vọng trở thành tập đoàn tài chính toàn diện hàng đầu khu vực

Techcombank đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều điều kiện sẵn sàng để trở thành một tập đoàn tài chính toàn diện, với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái tích hợp, nơi khách hàng có thể tiếp cận mọi dịch vụ tài chính từ một nền tảng duy nhất.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Vừa qua, Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke" với thông điệp "Từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ.
The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

Với tầm nhìn chiến lược và năng lực phát triển bền vững, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế nhà kiến tạo bất động sản cao cấp qua tuyệt tác mới mang tên The Matrix One Premium - giai đoạn nâng cấp toàn diện thuộc tổ hợp The Matrix One đã thành công rực rỡ. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc, mà là tuyên ngôn sống của giới tinh hoa, định danh phong cách sống thượng lưu tại trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội
Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Vào những năm 1990, khi Việt Nam khởi đầu hành trình hội nhập kinh tế toàn cầu, Đồng Nai - một vùng đất chiến lược phía Nam đối mặt với nhiều thách thức: hạ tầng chưa đồng bộ, logistics còn hạn chế, và môi trường đầu tư chưa hoàn toàn sẵn sàng cho dòng vốn FDI. Tuy nhiên, nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội, Đồng Nai nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế có tầm nhìn dài hạn.
Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè

Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp hè, Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến ngày 8/7/2025, chương trình mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
MIK Group sắp ra mắt sản phẩm tuyệt tác thuộc bộ sưu tập danh giá Landmark

MIK Group sắp ra mắt sản phẩm tuyệt tác thuộc bộ sưu tập danh giá Landmark

Giữa diễn biến thị trường bất động sản Hà Nội đang "khát" nguồn cung căn hộ hạng sang, MIK Group sắp ra mắt dự án The Matrix One Premium thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá, được "may đo" tỉ mỉ, đáp ứng khát vọng sống đẳng cấp của giới tinh hoa.
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.
VIB: Lợi nhuận quý I/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

VIB: Lợi nhuận quý I/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 2.400 tỷ đồng, tăng 7% so với trung bình quý năm 2024. Hoạt động tín dụng và huy động tăng trưởng tích cực, trong đó CASA tăng 17% so với đầu năm góp phần vào chiến lược cải thiện biên lãi ròng và tối ưu hóa chi phí vốn. Qua đó góp phần xây dựng bảng tổng kết tài sản vững mạnh và duy trì hiệu quả cao.
Xem thêm
Phiên bản di động