Thanh toán tiền điện dễ dàng với hệ sinh thái EVN Hà Nội
Nhờ đã cài đặt ứng dụng EVNHANOI trên thiết bị di dộng, anh Tiến Dũng ở Định Công (Hoàn Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tháng này gia đình tôi 5 người lần lượt là F0, cả nhà cách ly chăm sóc nhau suốt cả tháng trời trong nhà nên tiền điện chắc sẽ tăng hơn tháng trước.
Nhưng do đã cài đặt App EVNHANOI trên điện thoại, tôi có thể tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày của gia đình, hiểu rõ mình dùng đến đâu thì số tiền đến đấy cho nên nếu có nhận thông báo tiền điện tăng thì cũng đúng thôi”.
100% dịch vụ điện đều được EVN Hà Nội cung cấp qua các kênh trực tuyến |
Tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày chỉ là 1 trong vô vàn tiện ích mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) mang đến cho khách hàng trong thời gian vừa qua. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVN Hà Nội đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
Vừa mới đây, vợ chồng chị Diệu Linh ở Gia Lâm (Hà Nội) đi công tác đúng vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Thủ đô với mỗi ngày hàng chục nghìn người nhiễm, nhận được thông báo chi trả tiền điện, trong khi ở nhà chỉ có ông bà nội đã già và hai đứa bé, lòng chị như lửa đốt.
Lâu nay, do phòng giao dịch của điện lực nằm ngay trên đường tới cơ quan, nên chị Linh thường tranh thủ tạt qua chi trả hóa đơn, hoặc khi bận bịu, thường nhờ bạn bè đi nộp tiền giúp. Giờ vừa ở xa, vừa đúng thời điểm dịch bệnh phức tạp, nhờ ai cũng ngại.
Nhấc máy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội, lúc đó chị mới biết, để thanh toán tiền điện, khách hàng của EVN Hà Nội có rất nhiều lựa chọn: thanh toán tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website, trên App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo…
Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVN Hà Nội như Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, Viettel, Momo, VNpay… là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng.
Thanh toán tiền điện thật dễ dàng với hệ sinh thái EVN Hà Nội |
“Thật nhanh chóng và tiện ích. Giờ thì tôi yên tâm rồi. Không những dễ dàng chi trả hóa đơn điện cho mình, tôi còn có thể giúp bố mẹ đẻ chi trả hóa đơn điện do các cụ cũng đang là F0”, chị Linh cho biết thêm.
Không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, hay tra cứu lượng điện tiêu thụ, giờ đây, khách hàng của EVN Hà Nội hoàn toàn có thể ngồi nhà đăng ký các dịch vụ điện như đăng ký mua điện, thay đổi thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện, tạm ngừng sử dụng điện… trên các kênh kết nối khách hàng với ngành điện như App EVNHANOI, Website: evnhanoi.vn, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)...
Cùng với đó, người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo hay qua chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, tổng đài thông minh…
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội với Hotline (24/7): 19001288 |
Theo thống kê từ EVN Hà Nội, lũy kế đến hết ngày 28/02/2022, tổng số lượt tiếp nhận toàn bộ các dịch vụ điện trên địa bàn Hà Nội là 102.474 yêu cầu, trong đó, tiếp nhận trực tuyến là 102.417 yêu cầu, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99.94%.
Những tiến bộ của khoa học công nghệ đang tạo ra những bước ngoặt tiện ích cho người tiêu dùng. Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp có tầm nhìn xa đã nhanh chóng ứng dụng vào các dịch vụ nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các khách hàng của mình.
EVN Hà Nội cũng là một trong số các doanh nghiệp đã bắt kịp luồng gió đổi mới này, hướng tới quyền lợi của khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm trong các chiến lược ứng dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ. Thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp
Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội
Tin khác
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tiêu dùng 22/11/2024 23:33
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Tiêu dùng 22/11/2024 12:37
Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô
Tiêu dùng 21/11/2024 16:47
Xăng RON 92 giảm xuống còn 19.343 đồng/lít từ chiều 21/11
Tiêu dùng 21/11/2024 16:33
Online Friday 2024: "Điểm hẹn" mua sắm trực tuyến hàng Việt chất lượng cao
Tiêu dùng 21/11/2024 11:55
Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu
Tiêu dùng 14/11/2024 09:26
Ngành Công Thương triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tiêu dùng 12/11/2024 14:52
Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi "khủng" toàn quốc
Tiêu dùng 11/11/2024 22:31
Những điều cần biết để săn sale 11/11 hiệu quả
Tiêu dùng 09/11/2024 08:26
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước
Tiêu dùng 07/11/2024 21:36