The Matrix One – Căn hộ xanh được “săn đón”

(LĐTĐ) Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, sở hữu 3 lớp “áo giáp xanh” tự nhiên, hàng nghìn m2 kính Low-E đẳng cấp… là những tiêu chí đắt giá mà dự án The Matrix One sở hữu, để mang đến những căn hộ chuẩn xanh cho cư dân tương lai trong kỷ nguyên “sức khỏe”.
Nhận diện tiêu chuẩn “vàng” cho bất động sản chuẩn xanh The Matrix One - Vị thế “độc tôn” và những con số “biết nói”
The Matrix One – Căn hộ xanh được “săn đón”
The Matrix One đối diện công viên 14ha xanh mát và sở hữu tầm view panorama 360 độ.

Theo khảo sát mới đây của chương trình Manulife Asia Care Survey, 100% người Việt Nam được khảo sát đều đã và đang thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe để ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Trong đó, mong muốn thay đổi không gian sống, nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bất động sản có chỉ số sức khỏe cao ngày càng cấp bách.

Cũng theo Báo cáo của Tổ chức Hòa bình Xanh quốc tế (GreenPeace), Hà Nội đứng thứ 2 trong số những thành phố ô nhiễm nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, những dự án sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên và có chỉ số sức khỏe cao luôn là “thỏi nam châm” trên thị trường bất động sản.

Nắm bắt được nhu cầu đó, đơn vị phát triển MIKGroup đã mang tới cho khách hàng không chỉ một sản phẩm bất động mà còn cung cấp một giải pháp - một phong cách sống xanh, sống khỏe tại dự án The Matrix One.

Không gian nội khu xanh mát của The Matrix One
Không gian nội khu xanh mát của The Matrix One.

Chia sẻ điều này, đại diện Đơn vị phát triển thuộc tập đoàn MIKGroup cho biết: “Ngay từ những dự án đầu tiên ra mắt thị trường, MIKGroup đã quyết định thử thách chính mình bằng cách phát triển dự án xanh và được thị trường đón nhận, từ dự án Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Mövenpick Waverly Phú Quốc… Và The Matrix One là phiên bản tối ưu trong tư duy phát triển xanh của MIKGroup khi dự án thực sự “xanh từ lõi”, thân thiện với môi trường”.

Theo quan điểm của nhà phát triển dự án này, một phong cách sống xanh có nội hàm rộng hơn nhiều một không gian xanh. Nó đến từ cách mà từng tiện ích, từng hạng mục trong không gian đó bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của cư dân và cách ứng xử thân thiện, nhân văn của cộng đồng dân cư với môi trường, đặc biệt bắt đầu ngay từ tư duy phát triển được định vị trong “mã gen” của chủ đầu tư.

Từ khi ra mắt năm 2020, The Matrix One đã gây tiếng vang trên thị trường BĐS và hiện trở thành dự án “đắt giá” nhất khu vực phía Tây Hà Nội dành cho giới thượng lưu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng bất động sản xanh hạng A.

Được biết, ngay trong cao điểm Covid-19 vào quý III, qua các kênh giao tiếp trực tuyến, rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua căn hộ The Matrix One để có thể chuyển đổi sang một không gian sống an toàn ngay sau khi hết giãn cách.

The Matrix One thực sự được “thiết kế” để đón đầu xu hướng “xanh” trong lối sống của người đô thị. Trước hết là bộ lọc từ lớp “áo giáp xanh” công viên, hồ nước 14ha và 4 lớp cây xanh nội khu khiến The Matrix One có một hệ thống điều hòa không khí siêu an toàn.

The Matrix One – Căn hộ xanh được “săn đón”
Căn hộ tại The Matrix One lắp đặt kính Low-E với những vật liệu thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, yếu tố xanh tại The Matrix One còn được đo đếm bởi “chất” từ khâu thiết kế, chọn vật liệu xây dựng đến công tác vận hành dự án sau này. Chẳng hạn, quyết định phủ kín mặt ngoài căn hộ bằng hơn 25.000 m2 kính Low-E cực đắt đỏ không chỉ mang lại tầm view 360 độ giữa tầng không cho từng căn hộ, mà đây còn là loại vật liệu phủ ngoài tối ưu cho sức khỏe con người.

Ở bên trong căn hộ, nơi tương tác nhiều nhất với các chủ nhân, được hoàn thiện bởi các vật liệu bền vững và thân thiện nhất. Tường được phủ bằng 3 lớp sơn phủ cao cấp Valspar có tác dụng chống ẩm, chống bám bẩn và an toàn cho sức khỏe cư dân. Cùng với đó là bộ lọc khí tươi tại phòng khách, lọc nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn để dùng ngay tại vòi.

Thực tế, phát triển xanh là nhu cầu tự thân của từng nhà phát triển dự án, nhưng đó cũng là cách tối ưu nhất để “chạm” đến nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, những vị thượng đế ngày càng biết “chọn mặt gửi vàng”.

The Matrix One – Căn hộ xanh được “săn đón”
Sự kiện livestream “Mua nhà xanh – Nhận lộc vàng” với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư và 3 đại lý phân phối chính thức.

Vì thế mà, trong tháng 10 này, chủ đầu tư dự án đã chức Chương trình “Mua nhà xanh – Nhận lộc vàng” với mong muốn mang đến những thông tin về xu hướng chọn căn hộ xanh, cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay một “bông hồng vàng” trị giá 50 triệu đồng, kèm theo mức chiết khấu lên đến 11,5% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng. Khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One còn có cơ hội trúng 1 xe ô tô Carmy sang trọng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đơn vị đại diện phân phối Dự án:

Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái

Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái

(LĐTĐ) Từ 1/1/2025, Cảnh sát giao thông sẽ chù trì kiểm tra lý thuyết, thực hành với tài xế bị trừ hết điểm bằng lái.
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”

Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”

(LĐTĐ) Ngày 24/11, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt phá, bóc gỡ đường dây nhập lậu, tiêu thụ hàng nghìn tấn khí N2O (khí cười) từ nước ngoài về Việt Nam, bắt giữ các đối tượng chủ mưu, cầm đầu để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp

Festival Ninh Bình lần thứ III: Hé lộ sân khấu gây choáng ngợp

(LĐTĐ) Chương trình tổng duyệt cho Lễ khai mạc Festival Ninh Bình lần thứ III năm 2024 vừa diễn ra, hé lộ sân khấu hoành tráng gây choáng ngợp, gợi mở những điều bất ngờ hấp dẫn trong sự kiện đáng chờ đợi nhất tại vùng đất Cố đô Hoa Lư.
Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội

Nguồn sức mạnh nội sinh to lớn để phát triển Thủ đô Hà Nội

(LĐTĐ) Trong suốt chiều dài lịch sử ngàn năm văn hiến của đất Thăng Long, người Hà Nội đã kết tinh bản lĩnh, trí tuệ, sức sáng tạo, phẩm chất thanh lịch tinh tế. Đó chính là những giá trị văn hóa góp phần xây dựng nên một Hà Nội trở thành niềm tự hào của cả nước. Thành ủy Hà Nội cũng luôn nhận thức sâu sắc phát triển văn hóa là nội dung trọng tâm, xuyên suốt, vừa là nhiệm vụ trước mắt, vừa là nhiệm vụ cơ bản và lâu dài. Văn hóa trở thành trọng tâm trong chính sách phát triển của Hà Nội. Đây cũng chính là nguồn sức mạnh nội sinh, động lực tinh thần to lớn để phát triển Thủ đô trong thời gian tới.
Man City 0-4 Tottenham: Thất bại thứ 5 liên tiếp của Man City

Man City 0-4 Tottenham: Thất bại thứ 5 liên tiếp của Man City

(LĐTĐ) Trận đại chiến Man City vs Tottenham tại vòng 12 Premier League 2024/25 đã có kết thúc đầy bất ngờ khi đội chủ nhà để thua với tỷ số 0-4.
Tỷ giá USD hôm nay 24/11: Đồng USD chốt tăng tuần 0,75%, đạt mức 107,49

Tỷ giá USD hôm nay 24/11: Đồng USD chốt tăng tuần 0,75%, đạt mức 107,49

(LĐTĐ) Tỷ giá USD hôm nay 24/11, giá bán USD ở một số ngân hàng thương mại lớn, giao dịch chủ yếu ở mức 25.509 đồng/USD.
Arsenal 3-0 Nottingham: Chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng

Arsenal 3-0 Nottingham: Chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng

(LĐTĐ) Arsenal đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Nottingham Forest trên sân nhà Emirates, cầu thủ 17 tuổi Nwaneri có bàn đầu tiên tại Premier League, Arsenal đã chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động