Thương hiệu Nội thất Come Home tiên phong mô hình mua sắm độc đáo

(LĐTĐ) Sau buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu nội thất Come Home của tập đoàn Central Retail vừa tiếp tục cho ra mắt cửa hàng thứ hai tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9/2023 thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ say mê không gian sống hiện đại.
Central Retail Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam" Vải thiều của Việt Nam được quảng bá rộng rãi tới người tiêu dùng Thái Lan Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi công trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Come Home và sứ mệnh tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà

“Tân binh” mới tham gia vào ngành nội thất Việt Nam là thương hiệu thuộc tập đoàn Central Retail, Come Home đã tổ chức buổi ra mắt ấn tượng với người dân Thủ đô vào ngày 15/9/2023 vừa qua tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Come Home, Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí cho biết: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng.”

Thương hiệu Nội thất Come Home tiên phong mô hình mua sắm độc đáo
Đại diện nhãn hàng Come Home và các khách mời chia sẻ tại sự kiện.

Come Home tiên phong với cửa hàng nội thất “Một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam

Đến với Come Home, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu để mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… mang lại cảm giác chân thực như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế, Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công cụ thiết kế nội thất trực tuyến 3D độc quyền, giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất.

Come Home giới thiệu ba phong cách nội thất chính cùng các mức giá khác nhau để đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng. Đầu tiên là phong cách Modern Simplicity - sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots - là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại.

Come Home hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm nội thất được yêu thích của người dân Thủ đô trong thời gian tới.

Thương hiệu Nội thất Come Home tiên phong mô hình mua sắm độc đáo
Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tạo đột phá về cải cách hành chính, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tạo đột phá về cải cách hành chính, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vươn mình

(LĐTĐ) Trao đổi về 7 định hướng chiến lược đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Tổng Bí thư Tô Lâm đã nêu việc phải đẩy mạnh phân cấp, phân quyền với phương châm "địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm"; cải cách triệt để thủ tục hành chính, giảm chi phí tuân thủ, tạo thuận lợi cao nhất cho người dân và doanh nghiệp.
Chế độ mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Chế độ mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Từ đầu năm 2025, người lao động tham gia bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện nếu suy giảm 5% khả năng lao động, sẽ được hưởng trợ cấp bằng 3 lần mức lương tối thiểu tháng vùng IV.
Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn

Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn

(LĐTĐ) Sáng 8/11, tại TP. Vinh, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho các Trưởng ban Tuyên giáo công đoàn.
Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu cho trẻ 7 tuổi

Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu cho trẻ 7 tuổi

(LĐTĐ) Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 5509/SYT-NVY gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thành phố về việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu trong chương trình Tiêm chủng mở rộng (TCMR).
Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn Thủ đô

Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 8/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố quy định việc sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của Thành phố vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết.
Rõ nhiệm vụ của các bộ, cơ quan, địa phương với hoạt động quảng cáo

Rõ nhiệm vụ của các bộ, cơ quan, địa phương với hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 8/11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Công đoàn Y tế Việt Nam ký 2 thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi đoàn viên

Công đoàn Y tế Việt Nam ký 2 thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi đoàn viên

(LĐTĐ) Hôm nay (8/11), Công đoàn Y tế Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế với Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và Hợp tác xã Hương Vân Trà.

Tin khác

Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

(LĐTĐ) Hỗ trợ duyệt nhanh dưới 1 phút, hạn mức lên đến 25 triệu đồng, miễn phí dịch vụ… là những điểm sáng nổi bật của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên siêu ứng dụng BE vừa ra mắt.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

(LĐTĐ) Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

(LĐTĐ) Sau giai đoạn đầy thách thức, thị trường bất động sản đang chuyển biến tích cực với những con số tăng trưởng ấn tượng. Chu kì mới của thị trường chính thức được khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực Đông Bắc thủ đô.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia

(LĐTĐ) Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh”, các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Xem thêm
Phiên bản di động