TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 3/12, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.
TNG Holdings Vietnam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2022 TNG Holdings Vietnam - 26 năm xây hệ sinh thái thuận ích TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ

Sau 5 năm triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”, tinh thần và ý nghĩa của cuộc vận động ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng doanh nghiệp. Số lượng doanh nghiệp tham gia cuộc vận động và đăng ký “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” tăng nhanh. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp lớn đi đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất kinh doanh hiệu quả, tạo nhiều việc làm, thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước và trách nhiệm với xã hội.

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam
Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen từ ban tổ chức.

Theo VNABC, doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam ngoài việc luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật còn phải bảo đảm các tiêu chí cụ thể trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, gồm các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; Thượng tôn pháp luật; Đạo đức kinh doanh và Trách nhiệm xã hội.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã xây dựng được văn hóa doanh nghiệp nhất quán từ sứ mệnh - tầm nhìn - giá trị cốt lõi đến chuẩn hành vi. Đây cũng là kim chỉ nam giúp lãnh đạo và người lao động luôn tìm được tiếng nói chung trong mọi hoạt động.

Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing TNG Holdings Vietnam cho biết: “TNG Holdings Vietnam có chiều dày văn hóa doanh nghiệp 26 năm. Từ cách đây 5 năm, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, chúng tôi bắt đầu thể chế hóa văn hóa, đầu tư nhiều hơn và biến nó thành công cụ quản trị doanh nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn vì Covid-19, văn hóa doanh nghiệp đã thể hiện tầm quan trọng, giúp chúng tôi kết nối với nhau, kết nối các bộ phận và kết nối với cộng đồng cùng nhau đi qua khó khăn. Tôi tin rằng với sự quan tâm thích đáng của Đảng và Nhà nước, TNG Holdings Vietnam và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chắc chắn sẽ biến văn hoá doanh nghiệp thành sức mạnh cạnh tranh cốt lõi, đưa đất nước sánh vai trường quốc tế”.

Tại TNG Holdings Vietnam, mỗi năm sẽ có một chủ đề văn hóa riêng, là sợi chỉ đỏ gắn kết toàn bộ cán bộ nhân viên hướng tới mục tiêu chung. Chẳng hạn như trong năm 2022, chủ đề văn hóa năm là Agile (Thích ứng linh hoạt). TNG Holdings Vietnam đã có một chuỗi hoạt động văn hóa hấp dẫn từ hội thảo “Tư duy Agile”, Mini games “Agile Now!” đến Ngày hội truyền thống TNGMei 2022 cùng các hoạt động bên lề. Agile cũng trở thành chủ đề Teambuildings 2022 của các đội nhóm để gắn kết đồng nghiệp. Bên cạnh đó, truyền thông đa kênh của Tập đoàn cũng góp sức để văn hóa doanh nghiệp thấm nhuần vào mỗi thành viên. Nhờ đó, văn hóa đã trở thành một đặc trưng riêng của người TNG, tạo ra sức mạnh nội sinh cho doanh nghiệp.

Là chất keo gắn kết người lao động, mức độ trưởng thành về văn hóa của TNG Holdings Vietnam liên tục được cải thiện. Kết quả khảo sát từ đơn vị tư vấn độc lập cho thấy mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam năm 2022 đạt 61,17 điểm (tương đương cấp độ 5 - cấp độ “Thấm nhuần”) và tiến gần đến mức độ trưởng thành cao nhất (cấp độ 6, từ 70 điểm trở lên) theo công cụ đo Denison. So với năm 2021, độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn tăng 8.7 điểm (đồng nghĩa tăng lên 1 cấp độ).

“Tốc độ trưởng thành văn hóa của TNG Holdings Vietnam là rất cao so với thị trường. TNG Holdings Vietnam mạnh về văn hóa tham chính và sứ mệnh. Điều này thể hiện rõ sự năng động của một Tập đoàn đa ngành trong việc trao quyền, thực hiện sứ mệnh vì cuộc sống thuận ích hơn mà TNG Holdings khởi xướng”, ông Lê Quang Vũ, đại diện BlueC - đơn vị khảo sát độc lập về độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp cho nhiều tổ chức tại Việt Nam cho biết.

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam
Các hoạt động văn hóa nội bộ tạo cơ hội cho cán bộ nhân viên hiểu và yêu hơn môi trường làm việc.

Chỉ tính trong năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã thực hiện 43 hoạt động liên quan đến văn hóa doanh nghiệp ở các mức độ khác nhau. Các sự kiện làm nên bản sắc riêng đồng thời là chất keo gắn kết cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, Tập đoàn tổ chức rất nhiều hoạt động nội bộ khác như đào tạo, teambuildings, CSR… Điều này thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp trong chiến lược đầu tư vào con người, đề cao trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Tất cả đã góp phần tạo nên một “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh” và là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do Tạp chí HR Châu Á trao tặng.

Có thể nói, văn hóa đã dần trở thành yếu tố gắn kết người lao động và là yếu tố hỗ trợ cho TNG Holdings Vietnam nói riêng và các tổ chức nói chung trong việc quản trị bộ máy, hướng đến sự phát triển bền vững và ổn định.

P.Linh

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động