TPBank và Sun Life Việt Nam ký kết thỏa thuận độc quyền phân phối bảo hiểm
Sun Life lần thứ ba nhận giải Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất | |
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 5.070 tỷ đồng | |
Lần đầu tiên phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng |
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm với Sun Life Việt Nam. Theo nội dung Hợp đồng đã ký, Sun Life Việt Nam sẽ là đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm độc quyền cho TPBank trong 15 năm tới, theo đó việc hợp tác sẽ bắt đầu từ đầu năm 2020. Theo thỏa thuận, dựa trên những nghiên cứu về khách hàng và sản phẩm, Sun Life Việt Nam sẽ phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đặc thù của khách hàng TPBank, triển khai các hoạt động chào bán và dịch vụ sau bán tới khách hàng.
Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank nhận định: “Việc hợp tác này sẽ đem lại nhiều giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn về các gói quyền lợi bảo hiểm cũng như hướng đến mục tiêu giúp khách hàng đảm bảo an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe hơn. Đặc biệt, với định hướng vào phát triển công nghệ, hợp tác kỳ vọng sẽ thay đổi cách thức giao dịch và trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm trên nền tảng công nghệ số của TPBank.”
TPBank và Sun Life bắt tay chúc mừng ký kết thỏa thuận hợp tác |
Ông Leo Grepin, Chủ tịch Sun Life Khu vực Đông Nam Á cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với TPBank, ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác này chứng tỏ ưu tiên của chúng tôi trong việc mở rộng mạng lưới phân phối với những đối tác hàng đầu thế giới cùng chia sẻ mục tiêu không ngừng đổi mới. Chúng tôi mong chờ việc hợp tác với TPBank mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho người dân Việt Nam.”
Với mục tiêu phát triển ngân hàng bán lẻ trong đó định hướng sự đóng góp của các sản phẩm thu phí sẽ ngày càng tăng cao và dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường, TPBank đã tìm kiếm và lựa chọn Sun Life Việt Nam làm đối tác nhằm tạo ra sự cộng hưởng về thương hiệu và tiềm lực triển khai nhưng vẫn đảm bảo định hướng chiến lược lâu dài của ngân hàng.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: “Với chiến lược Khách hàng Trọn đời, chúng tôi đặt Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi tin rằng TPBank cũng hoàn toàn chia sẻ mối quan tâm này để mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, và cùng nhau, chúng tôi có thể giúp nhiều người dân Việt Nam đạt được ổn định tài chính”.
Tại Việt Nam trong vài năm gần đây, việc các ngân hàng hợp tác với các công ty bảo hiểm đang có xu hướng tăng. Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), doanh thu bancassurance năm 2018 đạt 19% tổng doanh thu mới từ các kênh của thị trường bảo hiểm, tăng so với 12% trong năm 2017. Trong nửa đầu năm 2019, doanh thu mới từ kênh bancassurance đạt 4.300 tỷ đồng, chiếm 28% tổng doanh thu bảo hiểm toàn thị trường.
Đại diện TPBank và Sun Life chụp hình lưu niệm |
Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial có trụ sở chính tại Toronto, Canada và là một trong những Tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu trên thế giới, được thành lập từ năm 1865.
SunLife Financial hoạt động trên thị trường trên toàn cầu, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Bermuda.. Tính đến nay, Tập đoàn Sun Life Financial hiện quản lý tổng tài sản lên đến 1.063 tỷ CAD (tương đương 799 tỷ USD).
Sun Life Việt Nam là thành viên với 100% vốn của Tập đoàn SunLife Financial, gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2013, trong đó bancassurance được xác định là hoạt động kinh doanh trọng tâm, chiến lược. Sun Life Việt Nam có mức độ đầu tư cao và tập trung nguồn lực tối ưu cho hợp tác bancaassurance lần này tại Việt Nam.
TPBank hiện là một trong những ngân hàng hoạt động lành mạnh và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Báo cáo tài chính 9 tháng năm 2019 của TPBank cho thấy, tổng lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 2.404 tỷ đồng, tăng 790 tỷ đồng, tức là tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước và nhiều khả năng sẽ vượt mục tiêu lợi nhuận cả năm. Tổng tài sản ngân hàng hiện đạt trên 154 nghìn tỷ đồng, trong đó tổng huy động đạt trên 138 nghìn tỷ đồng, và chất lượng danh mục tài sản được đánh giá tốt với tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức 1,48%.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tăng mức hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với người có công
Quyền lợi đặc biệt của lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Tin khác
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Xã hội 24/11/2024 13:32
Gen Z mùa deadline cuối năm: Đa nhiệm, stress nhưng vẫn luôn tận hưởng cuộc sống
Cộng đồng 23/11/2024 15:27
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Cộng đồng 23/11/2024 08:12
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Cộng đồng 22/11/2024 23:24
Nhân lên giá trị tri thức, giá trị văn hóa trong đời sống xã hội
Xã hội 22/11/2024 15:51
Phụ nữ Hà Nội chung tay thu hẹp khoảng cách giới
Cộng đồng 22/11/2024 15:38
Đượm nồng bếp củi mùa đông
Cộng đồng 21/11/2024 11:00
Ngôi nhà nghĩa tình của các thương, bệnh binh
Cộng đồng 21/11/2024 07:43
30 lời chúc ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cộng đồng 18/11/2024 19:34
Liên hoan văn hóa “Phụ nữ dân tộc thiểu số hành động vì bình đẳng giới” năm 2024
Cộng đồng 16/11/2024 13:19