TP.HCM: Khách chi gần 54 tỷ đồng mua tour du lịch giảm giá
Đẩy mạnh hợp tác giữa TP.HCM với các tỉnh vùng Tây Nguyên TP.HCM: Hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động Sa Pa hướng tới đô thị du lịch sạch ASEAN |
Ngày 7/4, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chỉ sau 2 ngày khởi động, chương trình kích cầu của Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã thu hút gần 4.500 lượt khách mua tour/sản phẩm với tổng doanh thu gần 54 tỷ đồng.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ tiếp tục diễn ra xuyên suốt 4 ngày, từ ngày 4 đến ngày 7/4 tại Công viên 23/9, quận 1. |
Tham gia ngày hội, các doanh nghiệp đã rất linh động trong việc giới thiệu các sản phẩm của mình đến du khách, một số doanh nghiệp lớn còn mở song song hình thức bán trực tiếp và trực tuyến để khách du lịch có nhiều sự lựa chọn.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, nhiều doanh nghiệp lữ hành và lưu trú đã tận dụng thời điểm lý tưởng này để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, tạo cơ hội trải nghiệm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị khám phá TP.HCM.
Du khách được trải nghiệm các tour từ nửa ngày đến 3 ngày 2 đêm, khám phá những công trình kiến trúc quan trọng, mang nhiều giá trị lịch sử lẫn văn hóa ngay giữa lòng TP.HCM; trải nghiệm trồng cây và sản phẩm đường thủy, sản phẩm về đêm mới lạ với ưu đãi giảm đến 60% do Công ty Chim Cánh Cụt, Độc Đáo, Kiwi, Lửa Việt, Saco, Saigontourist, Thiên Nhiên, TST, Vietravel, Vina Group, Vietluxtour, Vietnam Travel Group, Việt Nam Adventure Tours,… tổ chức.
Du khách đã chi hàng chục tỷ đồng để mua tour du lịch giảm giá. |
Trong đó phải kể đến những sản phẩm du lịch độc đáo như tham quan không gian triển lãm nghệ thuật đa giác quan Van Gogh; TP.HCM bức họa đa sắc màu; thưởng thức À Ố show; trải nghiệm ẩm thực dân gian; hành trình, khám phá “Nhà Bè – Ngàn lẻ một đêm”; trải nghiệm lớp học nấu ăn tại nhà hàng Michelin Selected; trải nghiệm vespa khám phá nền ẩm thực đường phố.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp rất riêng của TP.HCM cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ với giá vé khuyến mại lên đến 35% cùng hơn 20 chương trình du lịch liên vùng Thành phố như "Sống động phương Nam – Chuyện hạ nguồn Mê Kông", "Một hành trình bảy điểm đến", "Hello Việt Nam"…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính
Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi
Nhà ở riêng lẻ tại TP.HCM được phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm
Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10, khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"
Tin khác
Du lịch Hà Nội dần khẳng định vị thế
Du lịch 12/09/2024 10:37
Festival Thu Hà Nội 2024 lùi thời gian tổ chức do mưa lũ
Du lịch 11/09/2024 21:21
Hà Nội vươn tầm châu lục với ba giải thưởng du lịch danh giá
Du lịch 09/09/2024 18:10
Nghệ An: Doanh thu du lịch ước đạt 635 tỷ đồng trong dịp lễ 2/9
Du lịch 04/09/2024 18:04
Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 2/9
Du lịch 04/09/2024 14:13
Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"
Du lịch 04/09/2024 11:52
Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Infographic 03/09/2024 19:14
Hà Nội đón gần 673.000 lượt khách, thu hơn 2,18 nghìn tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh
Du lịch 03/09/2024 16:05
Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đạt gần 65 tỷ đồng trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 2/9
Du lịch 02/09/2024 12:51
Du khách nước ngoài hào hứng check-in Cầu Vàng rực đỏ Quốc kỳ Việt Nam dịp 2/9
Du lịch 02/09/2024 12:05