Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng tại “Sắc Thái trên đất Việt”
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Thái Lan Việt Nam - Thái Lan: Sớm ký Thỏa thuận tuyển dụng lao động song phương mới Đón gần 300 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước |
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây gián đoạn hàng loạt các hoạt động du lịch quốc tế, hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái.
![]() |
Hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái. |
Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề “Sắc Thái trên đất Việt” diễn ra từ ngày 29/10-11/11 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí chỉ diễn ra duy nhất trong ba ngày cuối tuần (30/10 đến ngày 1/11) tại MM Mega Market An Phú (thành phố Hồ Chí Minh) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.
Là một trong những doanh nghiệp Thái hướng đến đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market Việt Nam không ngừng tăng cường các hoạt động kết nối giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai nước.
Năm 2019, doanh nghiệp tổ chức “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan” tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, thông qua hệ thống phân phối hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ thuộc Tập đoàn BJC/TCC tại Thái. Gần đây, MM Mega Market Việt Nam cũng là một trong những công ty tham gia Triển lãm "Thương hiệu hàng đầu Thái Lan được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP (Bộ Thương mại Thái Lan) tổ chức.
“Sắc Thái trên đất Việt” lần đầu tiên được MM Mega Market tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hê giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của Thái Lan.
Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.
Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến tập trung đầu tư tại Việt Nam qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới cũng như hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững thông qua các giải pháp tiên phong.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Công khai và linh hoạt trong lấy ý kiến nhân dân về sắp xếp đơn vị hành chính phường

Lấy ý kiến về một phường đặc biệt ở khu vực ngoài đê nội thành Hà Nội

Nhận định Leicester vs Liverpool: Khác biệt từ hai đầu bảng xếp hạng

Kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về chuẩn bị các hồ sơ sửa đổi Hiến pháp

Tiếp tục nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước trong người lao động

Hiệu quả từ góc sách xanh, sạch, đẹp, an toàn

Huyện Đan Phượng: Dự kiến còn 3 đơn vị hành chính cấp xã sau sắp xếp
Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Tiêu dùng 18/04/2025 21:27

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025
Tiêu dùng 10/04/2025 06:50

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024
Tiêu dùng 06/04/2025 19:30

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 31/03/2025 06:34

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18