Transerco bổ sung kênh thông tin chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo OA
Thời gian qua, đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco. Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vẫn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, điều này đã mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để Transerco không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA (Zalo Official Account), thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 1/12/2023.
Kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA chính thức bắt đầu áp dụng từ ngày 1/12/2023. |
Khách hàng khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.
Tên kênh Zalo OA chính thức là “Xe buýt Hà Nội Transerco”. Để tiếp cận, khách hàng có thể thông qua hình thức: Với trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần khách hàng sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng như: tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.
Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.
Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mở cung đường du lịch từ… “cây di sản”
Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng
Các nguyên tắc quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên mạng
Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận
12 tác giả, tác phẩm sẽ được trao giải Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Tỷ giá USD hôm nay (21/9): Đồng USD thị trường tự do quay đầu giảm
Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh
Tin khác
Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2024: Tôn vinh mùa thu lịch sử
Nhịp sống Thủ đô 21/09/2024 06:48
Bắc Từ Liêm triển khai Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2024
Nhịp sống Thủ đô 21/09/2024 06:45
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 20/09/2024 21:07
Thanh Oai: Khởi công dự án chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 20/09/2024 16:06
Quận Tây Hồ: Trao quà mô hình Dân vận khéo “Thắm tình quân dân” năm 2024
Thủ đô 20/09/2024 12:25
Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên giỏi về 70 năm Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 19:01
Hà Nội: Đồng loạt tổ chức thu mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính ở nhiều địa phương
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 15:12
Lãnh đạo quận Đống Đa đối thoại với các tổ chức chính trị - xã hội, đại diện nhân dân trên địa bàn
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 15:03
Thanh Oai: Hỗ trợ 42 hộ nghèo, cận nghèo xây, sửa nhà
Nhịp sống Thủ đô 19/09/2024 12:34
Làng bánh trung thu trăm tuổi ở Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 17/09/2024 09:28