Trao 10 tỷ đồng mang cơ hội phẫu thuật tim miễn phí đến trẻ em kém may mắn
Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Đại diện Nu Skin trao tặng 10 tỷ đồng tới Chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation. |
Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số. Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela,… mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, thành tựu của Nu Skin tại Việt Nam trong hành trình 10 năm còn ghi dấu bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối chuỗi giá trị này, tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 10 tỷ đồng cho Chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến với nhiều em nhỏ kém may mắn.
Với mức tài trợ lần này, tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt mốc 36,3 tỷ đồng, thể hiện cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “10 năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ
Tin khác
Gen Z mùa deadline cuối năm: Đa nhiệm, stress nhưng vẫn luôn tận hưởng cuộc sống
Cộng đồng 23/11/2024 15:27
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Cộng đồng 23/11/2024 08:12
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Cộng đồng 22/11/2024 23:24
Nhân lên giá trị tri thức, giá trị văn hóa trong đời sống xã hội
Xã hội 22/11/2024 15:51
Phụ nữ Hà Nội chung tay thu hẹp khoảng cách giới
Cộng đồng 22/11/2024 15:38
Đượm nồng bếp củi mùa đông
Cộng đồng 21/11/2024 11:00
Ngôi nhà nghĩa tình của các thương, bệnh binh
Cộng đồng 21/11/2024 07:43
30 lời chúc ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cộng đồng 18/11/2024 19:34
Liên hoan văn hóa “Phụ nữ dân tộc thiểu số hành động vì bình đẳng giới” năm 2024
Cộng đồng 16/11/2024 13:19
Care For Việt Nam cùng dấu ấn doanh nghiệp vì cộng đồng 2024
Cộng đồng 15/11/2024 17:21